+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/2/2020: Cặp đôi "ông - cháu" cách nhau 40 tuổi kỷ niệm 7 năm yêu nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/2/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 20/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/2/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 20/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cặp đôi "ông - cháu" cách nhau 40 tuổi kỷ niệm 7 năm yêu nhau

    Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân vẫn bên nhau mặn nồng sau 7 năm.

    "Chuyện tình ông cháu" giữa nhạc sĩ Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) và bạn gái Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996) luôn là đề tài được dân mạng quan tâm. Bất chấp mọi sự ngăn cản từ gia đình, cô gái vẫn quyết định ở bên người đàn ông lớn hơn mình đến 40 tuổi.

    Ngày 15/2, ông Lý Khôn Thành đã đăng tải dòng trạng thái kỷ niệm 7 năm bên Lâm Tĩnh Ân.

    "Kỷ niệm 7 năm giai điệu tình yêu. Cảm ơn những người đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua.

    Thời gian trôi nhanh, hôm qua là Lễ Tình nhân còn hôm nay là kỷ niệm 7 năm quen biết, yêu và tin tưởng bên nhau của tôi và Tĩnh Ân. 7 năm trước, chúng ta lần đầu gặp nhau, cùng đi ăn, xem phim và tôi đưa em về nhà.

    7 năm, hai ta đã cùng vượt qua bao sóng gió, cùng xây dựng cuộc sống bên nhau. Giờ đây chúng ta chẳng còn gì lo nghĩ, chỉ cần cùng nhau an yên sống hạnh phúc, dọn dẹp lại quá khứ và xây dựng tương lai", nhạc sĩ 63 tuổi viết.

    Những chia sẻ của ông Lý Khôn Thành nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè trên facebook: "Chúc mừng, điều này khiến tôi vẫn tin vào tình yêu", "Mới đó đã 7 năm rồi sao, xin chúc mừng", "Hạnh phúc mãi mãi nhé",...

    Qua những hình ảnh và dòng chia sẻ trên trang cá nhân của vị nhạc sĩ 63 tuổi, nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết cả hai vẫn còn bên nhau, thậm chí mặn nồng như thuở mới yêu.

    Một nguồn tin tiết lộ, ông Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân gặp nhau vào năm 2008 khi Tĩnh Ân mới 18 tuổi. Lâm Tĩnh Ân sống trong một gia đình không trọn vẹn, thiếu thốn tình cảm còn ông Lý Khôn Thành không có gia đình.

    Bất chấp khoảng cách tuổi tác không nhỏ, hai người trò chuyện thường xuyên, nhanh chóng đồng cảm và dần chuyển tình yêu nhau.

    Thậm chí, vì chuyện tình với nhạc sĩ Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân còn bị gia đình xa lánh, từ mặt. Thậm chí, cha Lâm Tĩnh Ân còn đòi kiện ông Lý Khôn Thành ra tòa với tội dụ dỗ trẻ vị thành niên. Nhưng cuối cùng, hai người vẫn đến với nhau bất chấp mọi lời gièm pha, ngăn cản từ gia đình và dư luận.

    Phần lớn mọi người cho rằng Lâm Tĩnh Ân đang bị ông Lý Khôn Thành lợi dụng, nhưng sự gắn bó 7 năm của họ đã chứng minh ngược lại.

    Phẫu thuật lấy sỏi thận to hiếm gặp, lạc ở vùng hố chậu

    Bác sĩ kiểm tra vết mổ cho bệnh nhân sau mổ - Ảnh: VOV

    Bệnh viên đa khoa Trung ương Cần Thơ vừa phẫu thuật thành công một trường hợp sỏi thận to hiếm gặp ở vị trí thận lạc chỗ ở hố chậu, biến chứng nhiễm trùng.

    Đó là trường hợp bệnh nhân Bạch Thị Định, 66 Tuổi, ở quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đau hông trái dữ dội, có sử dụng thuốc nhưng không thuyên giảm. Đặc biệt, tiền sử bệnh nhân đau vùng hố chậu đã lâu nhưng không đi khám và điều trị. Qua siêu âm và chụp CT, các bác sĩ chẩn đoán bị sỏi thận trái, thận lạc chỗ ở vùng hố chậu có biến chứng nhiễm trùng, kèm bệnh lý nền đái tháo đường type 2, Tăng huyết áp và thiếu máu cục bộ cơ tim. Do đó, bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật lấy sỏi ra khỏi cơ thể với kích thước viên sỏi to 33x27 mm và bơm rửa ra nhiều sỏi bùn. Cấy mủ làm kháng sinh đồ.

    Hiện tại tình trạng bệnh nhân ổn định, đi tiểu tốt, hết đau bụng, không sốt và dự kiến được xuất viện sớm.

    Theo bác sĩ Chuyên khoa 2 Nguyễn Phước Lộc - Trưởng khoa Ngoại tiết niệu, đây là một dạng dị tật bẩm sinh đường tiết niệu, do hậu quả của việc quá trình di chuyển của thận thời kì bào thai bị rối loạn, dẫn đến thận không ở đúng vị trí là vùng hạ sườn hai bên sau khi sinh ra. Đặc biệt, trường hợp thận lạc chỗ trong hố chậu này càng hiếm gặp hơn, với xác suất gặp là 1/26.500 người. Hơn nữa, việc phát hiện rất khó, phần lớn bệnh nhân có thận lạc chỗ thường không có triệu chứng, và được phát hiện tình cờ trong quá trình siêu âm thai nhi và khám sức khỏe tổng quát. Do đó, mọi người nên tầm soát từ khi còn nhỏ, người bệnh có thể đến các cơ sở có chuyên khoa niệu để kiểm tra, chụp UIV, CT-Scan hoặc xạ hình thận để xác định bất thường của thận để có hướng điều trị phù hợp và kịp thời.

    Nổi tiếng trên mạng chỉ vì livestream cảnh nằm ngủ

    Người đàn ông Malaysia nhận được sự chú ý lớn trên mạng xã hội tại nước này khi livestream cảnh mình đang ngủ - Ảnh: Malay Mail

    Người đàn ông được biết đến với cái tên AC Hami, bỗng chốc nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ nhờ vào việc nằm dài trên giường.

    Ngày 16/2, Hami phát trực tiếp cảnh mình đang ngủ tại nhà. Hơn 60.000 người dùng đã theo dõi anh trong video kéo dài gần 2 giờ đồng hồ.

    Người đàn ông không có hành động gì đáng kể trong video ngoài việc thỉnh thoảng thay đổi tư thế ngủ hay chuyển nhạc nền. Tuy nhiên, người dùng mạng lại thể hiện sự thích thú trước video livestream của Hami.

    “Chỉ nằm ngủ và có mấy chục nghìn người nhìn ngắm bạn đang say giấc. Gửi lời chào của tôi đến bạn”, tài khoản Cass Wong bình luận.

    “Tại sao bạn lại mặc quần bò khi lên giường đi ngủ”, người dùng Wilson Ng để lại thắc mắc.

    Trong bài đăng trên trang cá nhân, Hami cũng đưa ra một số lời khuyên hữu ích và hài hước cho những người khó ngủ. “Hít một hơi thật sâu, mở miệng, rồi từ từ thở ra. Lặp lại ba lần. Nếu bạn ngất đi, tôi không chịu trách nhiệm”, anh viết.

    Trên thực tế, Hami không phải là trường hợp duy nhất bỗng chốc nhận được nhiều chú ý trên mạng xã hội khi chỉ phát livestream cảnh đi ngủ của bản thân.

    Tại Trung Quốc, một thanh niên có tên Yuansan cũng thu về hàng triệu lượt xem nhờ phát trực tiếp từ phòng ngủ.

    Ban đầu, Yuansan chỉ có ý định đặt máy quay ghi lại hình ảnh của mình khi ngủ để xem mình có ngáy không. Tuy nhiên, thức dậy vào sáng hôm sau, chàng trai nhận ra hàng trăm nghìn người đã theo dõi buổi phát trực tiếp kéo dài suốt 5 giờ.

    Bất ngờ nổi tiếng, Yuansan tiếp tục phát sóng các video livestream tương tự. Trong thời gian ngắn, các video của anh thu hút hơn 18,5 triệu lượt xem và kênh cá nhân nhận về gần 1 triệu lượt theo dõi.

    Chỉ nhờ nằm ngủ, Yuansan kiếm được số tiền không nhỏ. Nhiều người xem tặng cho anh những món quà trị giá hàng nghìn USD. Một số nhãn hàng cũng đề nghị hợp tác cùng chàng trai với mức thù lao hấp dẫn.

    Tuy nhiên, Yuansan cho hay bản thân không muốn duy trì công việc này lâu dài. Anh chàng bày tỏ sự khó hiểu khi có nhiều người thích thú ý tưởng kỳ lạ của mình đến vậy và thừa nhận kiểu nổi tiếng này sẽ mau chóng bị lãng quên.

    “Tôi sẽ cố gắng sản xuất các video chất lượng hơn chỉ là phát trực tiếp cảnh mình đang ngủ, một hoạt động thường ngày mà ai cũng làm”, chàng trai nói.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2022020-cap-doi-ong---chau-cach-nhau-40-tuoi-ky-niem-7-nam-yeu-nhau-a312284.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan