+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/6/2019: Chồng đẩy vợ đang mang thai xuống vách núi để chiếm đoạt tài sản

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/6/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 20/6/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 20/6/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 20/6/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chồng đẩy vợ đang mang thai xuống vách núi để chiếm đoạt tài sản

    Chị Wang rơi xuống vách núi sâu khoảng 34 m

    Vào ngày 9/6, chị Wang Nan, 32 tuổi, đang mang thai tháng thứ 3 đã cùng chồng tới Thái Lan để nhập các sản phẩm của đất nước này về Trung Quốc buôn bán.

    Trong chuyến đi này, hai vợ chồng đã lái xe tới vườn quốc gia Pha Taem ở tỉnh Ubon Ratchathani để thăm thú.

    Những tưởng cặp vợ chồng sẽ có một chuyến đi vui vẻ với nhiều bức hình đẹp nhưng không ngờ chị Wang lại bị rơi xuống từ một vách đá sâu khoảng 34m.

    Chị bị gãy xương đùi trái, cánh tay trái, xương đòn bên trái, đầu gối và các bộ phận khác trên cơ thể đều bị chấn thương. Nhưng may mắn thay, đứa trẻ trong bụng chị vẫn bình an một cách thần kỳ.

    Khi gặp lại chồng là anh Yu Xiaodong (33 tuổi) sau vụ "tai nạn", câu đầu tiên mà chị Wang nói với anh ta là: "Tại sao anh lại làm điều này với tôi?".

    Câu hỏi của chị Wang khiến những người xung quanh ngạc nhiên, bối rối vì không hiểu chuyện gì đã xảy ra, bởi mọi người luôn nghĩ rằng đó chỉ là một vụ tai nạn đơn thuần. Sau đó, một số người cũng nhận thấy anh Yu có nhiều hành động khá kỳ lạ.

    Trước vụ việc này, cảnh sát ban đầu đã giả vờ chấp nhận lời khai của anh Yu và hẹn gặp chị Wang riêng.

    Sau khi trò chuyện, cảnh sát mới biết rằng không phải chị Wang bất cẩn rơi xuống vách đá mà là do bị chồng đẩy xuống, vì anh ta muốn "nuốt trọn" khối tài sản khổng lồ của gia đình.

    "Anh ta đột nhiên ôm lấy eo tôi từ phía sau và hôn vào má phải của tôi. Sau đó, anh ta dùng sức đẩy mạnh tôi xuống vách đá.

    Tôi chỉ kịp hét lên 'Đừng' và cố gắng nắm lấy những thứ trước mặt để cứu mạng sống của mình, nhưng tôi không bắt được gì và ngã xuống ngay lập tức", chị Wang chia sẻ.

    Bên cạnh đó, chị Wang cũng nói rằng do khi ở bệnh viện, anh Yu luôn kè kè bên cạnh nên chị không dám nói ra sự thật.

    Bởi trước đó, anh Yu từng đe dọa chị Wang rằng nếu chị nói ra sự thật, anh ta sẽ giết chị.

    Vào ngày 17/6, cảnh sát đã bắt giữ anh Yu khi anh ta tới bệnh viện thăm vợ, nhưng tên này vẫn một mực phủ nhận việc cố ý giết chị Wang.

    Yu nói: "Lúc lên núi, tôi đi vệ sinh. Khi quay lại, tôi không thấy vợ đâu. Hỏi những người xung quanh cũng không ai trả lời. Lúc đó, tôi thấy xe cứu thương lên núi nhưng cũng không biết đã có chuyện gì xảy ra".

    Điều tra nguyên nhân sâu xa cho thấy, gia đình Yu đang chìm trong cảnh nợ nần, trong khi gia đình chị Wang rất giàu có.

    Do Yu không có việc làm, không đủ khả năng chi trả khoản nợ nên mới giết vợ để hòng chiếm đoạt tài sản, giúp gia đình mình thoát khỏi cảnh nợ nần.

    Ngã vào xô axit, bé gái 6 tháng tử vong thương tâm

    Xô axit mà bé gái 6 tháng tuổi vô tình ngã - Ảnh: Daily Mail

    Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại quầy rau của gia đình bé gái tại khu chợ công cộng Libertad ở thành phố Bacolod, thủ phủ của tỉnh Negros Occidental, Philippines.

    Mẹ của bé gái tử vong (giấu tên) đã nói với cảnh sát rằng cô và chồng quyết định ngủ lại tại quầy hàng ở chợ của họ vì quá mệt để về nhà. Con gái nhỏ của cô được đặt ngủ trên sạp, trong khi bố mẹ và anh trai (2 tuổi) của cô bé nằm ngủ gần đó.

    Khi cô và chồng thức dậy thì đã thấy con gái bị rơi vào xô nước trộn với axit oxalic - một loại axit dicarboxylic đơn giản nhưng mạnh, thường được sử dụng để loại bỏ rỉ sét từ kim loại.

    Gia đình nghĩ rằng, cô bé đã tỉnh dậy và bò ra rìa của gian hàng trước khi rơi vào xô axit.

    Gia đình đã vội đưa bé gái đến bệnh viện khu vực tưởng niệm Corazon Locsin Montelibano gần đó, nhưng cô bé được tử vong khi đến nơi.

    Cảnh sát trưởng Elmer Bonilla thông tin, cảnh sát vẫn tiến hành điều tra vụ việc, tuy nhiên, họ cho rằng, lời giải thích của gia đình về cái chết của bé gái là hợp lý. Các cảnh sát viên đã đến thăm các chủ quầy hàng ở khu chợ trên để cảnh báo các bậc phụ huynh khác về sự nguy hiểm của việc không theo dõi sát sao trẻ nhỏ.

    Theo các chuyên gia cho biết Axit có thể gây bỏng, hoại tử da, điếc, mù mắt thậm chí tính mạng của nạn nhân cũng bị đe dọa. Axit có nhiều loại, trong đó có 3 loại axit vô cơ mạnh thường gây bỏng đó là axit sunfuric (H2SO4), axit nitric (HNO3) và axit clohidric (HCl). Đây đều là các axit có tính oxy hóa mạnh, nhất là ở nồng độ đậm đặc sẽ gây bỏng và tổn thương nhanh chóng khi tiếp xúc trực tiếp qua da.

    Hai thanh niên phải cắt bỏ tứ chi vì bị điện cao thế giật

    Bệnh nhân K. hiện ổn định sức khỏe, nhưng phải sống tàn phế suốt đời - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Chiều 19/6, TS.BS Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Phỏng - Tạo hình thẩm mỹ, bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, cho biết đơn vị này đang điều trị cho hai trường hợp bỏng nặng, phải cắt tứ chi để bảo toàn tính mạng.

    Trường hợp thứ nhất là bệnh nhân S.C. (39 tuổi, quốc tịch Campuchia). Người nhà bệnh nhân cho biết cách đây 3 ngày, anh C. đang sửa mái, vô tình chạm vào dây điện cao thế nên bị điện giật.

    Gia đình nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện ở Campuchia. Sau đó, bệnh nhân được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy.

    “Anh C. nhập viện trong tình trạng cánh tay co quắp, tiên lượng không thể giữ được hai tay do bỏng quá sâu. Dù các bác sĩ rất cố gắng cắt lọc da hoại tử, bệnh nhân bị cắt cụt 1/3 cẳng tay phải và cẳng tay trái cùng 1/3 giữa cẳng chân”, bác sĩ Hiệp nói.

    Trường hợp thứ hai là bệnh nhân N.A.K. (41 tuổi, quê Bình Định) được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy ngày 14/5 trong tình trạng phỏng điện độ 3,4 ở hai tay và chân trái cùng vết thương 10 cm ở vùng đầu.

    Bệnh nhân cho biết anh là thợ hồ. Trong lúc đang xây dựng công trình, người này bị dòng điện cao thế ở độ cao 3 m giật, ngã xuống đất, chấn thương sọ não. Anh K. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

    Bác sĩ Hiệp thông tin anh K. phải trải qua 7 lần phẫu thuật cắt lọc da. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bệnh nhân bị cắt từ 1/3 cẳng tay trái và giữa cẳng tay phải, 1/3 trên cẳng chân trái.

    Hiện, sức khỏe của anh K. ổn định, tính mạng được bảo toàn. Tuy nhiên, về cuộc sống trong tương lai, để có thể vượt qua cú sốc này, hai bệnh nhân rất cần hỗ trợ từ phía cộng đồng.

    Cứu sống một thiếu niên bị dao đâm xuyên má lên hộp sọ

    Eli và mẹ mình tại bệnh viện - Ảnh: CNN

    Eli Gregg, 15 tuổi, ở hạt Bourbon (bang Kansas, Mỹ), đang hồi phục sau khi được chuyển về nhà từ bệnh viện hôm thứ Hai.

    Theo lời kể của nạn nhân, khi đang dạo chơi bên ngoài cùng với bạn bè, Eli đã bắt gặp con dao này nằm dưới đất, sau đó cậu cầm nó lên để vứt ra chỗ khác nhằm tránh làm người khác bị thương. Tuy nhiên con dao đã cắm vào mặt Eli khi cậu vấp ngã do chạy nhanh.

    Sau khi tỉnh dậy trong bệnh viện, Eli thuật lại sự việc, cậu cho biết vẫn tỉnh táo để quay trở về nhà báo cho mẹ, trước khi được đưa đi cấp cứu.

    Qua chuẩn đoán của các bác sĩ, lưỡi dao đã cắm sâu vào bên trong hộp sọ nạn Eli. Cậu đã được gửi đến bệnh viện Y thuộc Đại học Kansas vào thứ Sáu, ngay sau đó nạn nhân được đưa lên bàn mổ.
    Ca phẫu thuật đã kết thúc nhanh chóng sau khi con dao được rút ra chỉ trong vòng 10 giây, tuy nhiên các bác sĩ đã phải tiến hành hết sức cẩn thận nhằm tránh gây tổn thương các mạch máu nằm gần lưỡi dao.

    "Nạn nhân không bị tổn thương não. Không bị tổn thương thị lực. Chuyển động của mắt không gặp vấn đề. Cậu ấy cũng không bị xuất huyết não hoặc đột quỵ. Tất cả những gì cậu ấy có là một đường rạch nhỏ trên má phải. Bạn sẽ không bao giờ được tình huống cậu ấy đã trải qua", bác sĩ cho biết.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2062019-chong-day-vo-dang-mang-thai-xuong-vach-nui-de-chiem-doat-tai-san-a280470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan