+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 21/2: Chú rể tát cô dâu liên tiếp trong đêm động phòng và lý do bất ngờ

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 21/2/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 21/2/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chú rể tát cô dâu liên tiếp trong đêm động phòng và lý do bất ngờ

    Sau thời gian dài nỗ lực làm việc, Tiểu Trương ở Trung Quốc đã tích lũy được một số tài sản nhất định nên quyết định làm đám cưới với bạn gái. Trong ngày trọng đai, cặp đôi mặc lễ phục đỏ rực, cô dâu đội khăn trùm đầu truyền thống chờ chú rể vén lên trong đêm tân hôn.

    Sau khi tiếp rượu bạn bè và quan khách xong, chú rể lúc này đã ngà ngà say, từ từ tiến về phía phòng tân hôn. Tiểu Trương vui vẻ ngồi xuống bên cạnh cô dâu nhưng vừa nhấc tấm khăn hỉ lên, anh đã sợ đến mức hét toáng rồi tát liên tiếp vào mặt vợ mới cưới.

    tin tuc doi song ngay 212 chu re tat co dau lien tiep trong dem dong phong va ly do bat ngo1
    Cô dâu đeo mặt nạ đáng sợ dọa chú rể trong đêm động phòng.

    Hóa ra, cô dâu lúc ấy đang đeo một chiếc mặt nạ quỷ trông vô cùng đáng sợ. Theo phong tục ở quê nhà cô dâu, nàng dâu mới phải đeo mặt nạ để dọa chú rể trong đem tân hôn, khiến anh nghe lời và yêu chiều mình hơn. Tuy nhiên, do nhà gái không tiết lộ trước nên mãi đến đêm động phòng, Tiểu Trương mới biết về phong tục này.

    Rất may, cô dâu đeo một chiếc mặt nạ vô cùng cứng nên không chịu tổn thương gì sau “liên hoàn tát” của chú rể. Thấy phản ứng của chú rể, cô thậm chí còn bật cười thích thú. Sau khi làm rõ mọi chuyện, Tiểu Trương và vợ mới cưới ôm nhau cười vui vẻ.

    Cấp cứu bé 4 tuổi bị đạn găm vào ngực trái

    Ngày 20/2, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết đơn vị này vừa phẫu thuật cho một bệnh nhi bị đạn bi (chì) găm và ngực trái. Được biết, bệnh nhi là bé L.V.V (4 tuổi, trú tại xã Xuân Chinh, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa).

    Theo Phụ Nữ Việt Nam, bệnh nhi được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân trong tình trạng có vết thương ở ngực trái, kích thước 1,5 x 1,5 cm, rỉ máu… Gia đình kể lại, vào ngày 18/2, trong lúc chơi đùa với nhau, anh trai 5 tuổi của bệnh nhi dùng súng cồn tự chế bắn đạn bi (chì) vào ngực trái của bé.

    Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, gia đình nhanh chóng sư cứu rồi đưa bệnh nhi tới Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân. Do tình trạng nặng nên bệnh nhi được chuyển lên Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

    Sau khi tiếp nhận bệnh nhi, các bác sĩ đã thăm khám, hội chẩn và chỉ định mổ cấp cứu để gắp viên đạn ra ngoài. Sau phẫu thuật, bệnh nhi đã tỉnh táo, sức khỏe ổn định và đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện.

    Hoảng loạn vì bị mắc kẹt trên vòng đu quay cách mặt đất hơn 6m

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại Công viên giải trí SkyRanch MOA ở thành phố Pasay của Philippines vào ngày 12/2 vừa qua. Chiếc đi quay Dream Twister bỗng dừng hoạt động khiến nhiều hành khách bị mắc kẹt trên không cách mặt đất hơn 6m.

    vong-tron-du-quay-bat-ngo-dung-hoat-dong-nguoi-choi-hoang-loan---infonet.mp4

    Được biết, có ít nhất 12 người ngồi trên vòng tròn đu quay bị treo lơ lửng giữa không trung trước khi nhân viên của công viên cho vận hành lại bộ máy và đưa mọi người xuống. May mắn, không có người chơi nào bị thương nặng, chỉ có một người được báo cáo bị xây xước trong lúc chiếc đu quay tái vận hành và hạ thấp độ cao. 

    “Khi chúng tôi đang nhìn ra hướng bờ biển, chúng tôi phát hiện sự việc bất thường. Người chơi vòng tròn đu quay đã bị mắc kẹt trên không gần 3 phút. Mọi người cuối cùng được đưa xuống dưới nhưng đã có người bị thương.

    Những người chơi vô cùng hoảng loạn và mong sớm được đưa trở lại mặt đất. Bọn trẻ thật đáng thương. Chúng đã phải trải qua nỗi sợ tột cùng, nhưng quản lý công viên dường như không đưa ra khoản bồi thường. Tôi sẽ không bao giờ tới công viên này thêm một lần nữa”, ông Mark Jayson Astudillo, nhân chứng có mặt tại hiện trường nhớ lại.

    Theo truyền thông đia phương, không có hành khách nào khiếu kiện với cảnh sát về sự cố xảy ra ở Công viên giải trí SkyRanch MOA. Đơn vị quản lý công viên cũng không có bình luận về sự việc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-21-2-2022-chu-re-tat-co-dau-lien-tiep-trong-dem-dong-phong-va-ly-do-bat-ngo-a528964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan