+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 22/6/2020: Cặp kính nhặt ở bãi rác được bán đấu giá 185 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 22/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 22/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 22/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 22/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cặp kính nhặt ở bãi rác được bán đấu giá 185 triệu đồng

    Cặp kính nhặt được ở một bãi rác phía nam thành phố Wellington, New Zealand.

    Theo Stuff, Tip Shop là nơi chuyên thu mua những món đồ đã qua sử dụng, nhưng điều mà các nhân viên của cửa hàng ở New Zealand này không ngờ tới là một cặp kính có tuổi đời gần 300 năm lại xuất hiện ở đây.

    Cặp kính được nhặt từ một bãi rác phía nam thành phố Wellington. Nó có các đặc điểm của nhãn hiệu Martin’s Margins – một thương hiệu được tạo ra bởi chuyên gia nhãn khoa người Anh Benjamin Martin vào năm 1756.

    Cặp kính có bộ gọng bằng thép chắc chắn và được cho là phổ biến vào những năm từ 1760 đến 1820. Đây chắc chắn là món hàng hiếm và lạ nhất mà các nhân viên của cửa hàng từng giao dịch.

    Cửa hàng Tip Shop đã bán đấu giá online cặp kính với mức giá khởi điểm là 300 USD. Chỉ 5 phút sau, cặp kính được trả 6.650 USD và mức giá cuối cùng là hơn 8.000 USD (hơn 185 triệu đồng) được đưa ra bởi một người đàn ông goá vợ.

    Được biết, anh Aaron Smylie đã mất đi người bạn đời vào tháng 5 năm nay vì căn bệnh ung thư. Thời điểm vợ anh ở trong bệnh viện rơi đúng vào giai đoạn dịch bệnh Covid-19, vì thế họ đã không thể thường xuyên gặp nhau. Họ hay dùng FaceTime để trò chuyện mỗi ngày. Và để cho cuộc trò chuyện thêm phần vui vẻ, vợ anh thường chọn hình ảnh cặp kính tròn và râu giả trong ứng dụng này.

    Hình ảnh cặp kính cổ được rao bán đã khiến anh nhớ tới vợ mình khi cô còn sống.

    Ba chị em gây bối rối vì "cái gì cũng giống nhau"

    Ba chị em giống nhau khiến nhiều người nhầm lẫn.

    Theo Dailymail, Sam, Fay và Mel van Wely, 18 tuổi ở Nijmegen là chị em sinh ba cùng trứng và hiếm khi tách rời từ bé tới giờ. Mỗi lúc xuất hiện, họ đều thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

    Thuở nhỏ, các giáo viên không thể nhận ra sự khác biệt của ba chị em khi họ nghịch ngợm ở trường. Những người thân có thể phân biệt được vì dưới má trái của Fay có một vết sẹo nhỏ.

    Ba chị em cùng ăn chay và thảo luận mọi thứ trước khi đưa ra quyết định, ngay cả khi phải ăn. Có một quy tắc bất thành văn là họ không thể thay đổi ngoại hình mà không hỏi ý kiến của hai người kia.

    Dù cùng gu thẩm mỹ, họ luôn cố gắng lựa chọn các màu sắc khác nhau để tránh cho mọi người nhầm lẫn. Tuy nhiên đối với vũ hội tháng 4/2019, ba chị em đã thử 50 chiếc váy nhưng chỉ ưng một chiếc duy nhất. "Chúng tôi quyết định mặc giống nhau để gây bối rối cho bạn bè và thầy cô lần cuối cùng", họ nói.

    Họ đã làm tóc, trang điểm giống nhau, thậm chí còn đóng giả người kia. Suốt buổi đó mọi người liên tục nhầm ba chị em với nhau.

    Mẹ của các cô gái nhiều lần nói "tuy các sinh ba nhưng là những cá nhân riêng biệt, đừng nên giống nhau nữa và phải tách nhau ra", nhưng ba chị em từ chối lời khuyên, tiếp tục lối sống giống hệt nhau.

    Bé gái bị cuốn vào xe máy mà không biết

    Bệnh nhi Trần Thị T. H. (7 tuổi, trú tại Thanh Sơn, Uông Bí, Quảng Ninh) được chuyển vào BV Việt Nam Thụy Điển – Uông Bí cấp cứu với vết thương hở vùng đầu và chấn thương tay trái.

    Chị T., mẹ bé kể lại, vào ngày 14/6, chị chở 2 con ngồi phía sau xe máy. Do trời nắng, chị để bé H. choàng áo chống nắng che cho em ngồi giữa.

    Khi đi được chứng 1km, chị bỗng thấy xe có vẻ nặng ở bánh sau. Chị quay lại thì không thấy bé H. đâu. Chị vội vàng dừng hẳn xe, phát hiện một góc đầu trái và tay trái của con đã nằm trong bánh xe, đặc biệt phần tay bị kẹp sâu vào bánh xe phải gỡ mãi mới ra…

    Nguyên nhân được cho là do chiếc áo chống nắng quá dài cuốn vào bánh xe khiến bé H. cũng bị cuốn theo.

    BS Phạm Duy Hưng, khoa Ngoại thần kinh cho biết trên Vietnamnet, bệnh nhi khi vào viện có vết thương vùng đỉnh trái kích thước 4x1cm, sưng nề, bầm tím và xây xát mài da vùng cánh tay và khuỷu tay trái, vận động tay trái hạn chế.

    Tuy nhiên rất may mắn cho bệnh nhi khi vết thương đỉnh đầu chưa gây tổn thương đến sọ não. Bác sĩ chỉ cần làm sạch, khâu lại. Vết thương ở tay chỉ cần treo tay cố định. Sau 3 ngày điều trị, sức khoẻ bệnh nhân ổn định và được xuất viện.

    BS Hưng khuyến cáo, khi chở trẻ phía sau xe, các bâchj phụ huynh cần đặc biệt lưu ý đến trang phục, đặc biệt liên quan đến các loại áo chống nắng, áo mưa… bởi vạt áo dài rất dễ cuốn vào bánh xe, có thể gây tai nạn giao thông hoặc gây thương tích nguy hiểm cho trẻ.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2262020-cap-kinh-nhat-o-bai-rac-duoc-ban-dau-gia-185-trieu-dong-a328029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan