+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/11/2019: Đi chơi xuyên đêm, cậu bé bị bố ném điện thoại chảy máu đầu

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/11/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 23/112019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/11/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 23/112019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đi chơi xuyên đêm, cậu bé bị bố ném điện thoại chảy máu đầu

    Cậu bé bị bố ném điện thoại chảy máu đầu

    Truyền thông Trung Quốc đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam.

    Vào ngày 16/11 cậu bé đã cùng bạn bè ra ngoài chơi suốt đêm. Sau khi về nhà lại tiếp tục dùng điện thoại của mẹ không dừng chơi game.

    Trong cơn tức giận người bố họ Lưu đã cầm điện thoại di động ném mạnh vào đầu con trai.

    Trong bức ảnh được đăng tải, có thể thấy cậu bé ôm đầu trông có vẻ rất đau đớn, dưới đất là nhiều vệt máu lớn nhỏ, còn người bố vẫn đứng đối diện mắng mỏ con trai.

    Vụ việc xảy ra khi cả nhà đang làm cơm, nên trong bức ảnh có thể thấy sự xuất hiện của một con dao làm bếp.

    Chi tiết này không khỏi khiến cộng đồng mạng còn nghi ngờ rằng người cha này đã dùng con dao ấy để hành hung con trai.

    Tuy nhiên, cảnh sát đã khẳng định rằng những vết thương của cậu bé hoàn toàn là vì cha cậu ném điện thoại vào cậu chứ không phải do dao.

    Người cha họ Lưu khai, "Nó không chỉ phạm lỗi mà còn có lời lẽ và thái độ chống đối, trong cơn giận dữ tôi đã không kiểm soát được hành vi của mình. Hiện tại, tôi cảm thấy rất hối hận".

    Hiện cảnh sát vẫn đang trong quá trình tiến hành điều tra, đồng thời nghiêm khắc phê bình hành động của người cha và xử phạt ông theo pháp luật.

    Thiếu niên bị thương đã được đưa đến bệnh viện điều trị, rất may bác sĩ kết luận chỉ là vết thương nhẹ.

    Bác sĩ vừa mổ đẻ vừa cắt u xơ tử cung

    Sản phụ 29 tuổi được tiến hành mổ đẻ và bóc u xơ tử cung - Ảnh: Zing.vn

    Ngày 22/11, các bác sĩ bệnh viện Phụ sản Hải phòng cho biết đã phẫu thuật bắt thai thành công cho sản phụ Lê Thị Ngời (29 tuổi, Hải Phòng). Đặc biệt, trong quá trình mổ, các bác sĩ còn bóc tách được khối u xơ tử cung kích thước lớn.

    Theo chị Ngời cho hay trong lần khám thai đầu tiên, sản phụ được bác sĩ thông tin có khối u xơ tử cung kích thước lớn. Bất ngờ trước thông tin trên, chị Ngời rất lo lắng vì khối u xơ có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, thậm chí gây ra các nguy cơ sẩy thai, sinh non, vỡ ối non,…

    Khi đủ 39 tuần, sản phụ Ngời đến bệnh viện Phụ sản Hải Phòng, kíp phẫu thuật bao gồm BSCKII Vũ Văn Thăng, Trưởng khoa Sản 1 và BSCKII Nguyễn Văn Lợi. Sản phụ 29 tuổi được tiến hành mổ đẻ, lấy ra một bé gái nặng 3,6 kg, khoẻ mạnh. Tiếp theo, các bác sĩ bóc khối u xơ đường kính 10x15 cm, nặng 0,8 kg, bảo tồn được tử cung, giúp sản phụ có cơ hội sinh con lần 2.

    Bác sĩ Thăng cho biết khối u xơ tử cung có kích thước lớn, lựa chọn bóc tách chúng để bảo tồn tử cung rất khó khăn. Phẫu thuật này tiềm ẩn nhiều nguy cơ, đặc biệt là chảy máu. Tuy nhiên, sản phụ còn trẻ, mới sinh con lần đầu, việc bảo tồn tử cung có ý nghĩa lớn, giúp đảm bảo tâm, sinh lý cho bệnh nhân.

    Sau mổ ổn định, mẹ con sản phụ Lê Thị Ngời được chuyển về khoa Sản 1 điều trị và chăm sóc. Sau đó, sức khỏe của hai mẹ con đã ổn định, được cho xuất viện.

    Người đàn ông bị tóm sau nhiều lần cải trang thành phi công trót lọt

    Người đàn ông giả làm phi công lên máy bay trót lọt nhiều lần.

    Rajan Mahbubani (48 tuổi), một chủ công ty chuyên tư vấn đến từ New Delhi, đã bị bắt tại sân bay quốc tế Indira Gandhi sau khi đóng giả làm phi công hãng hàng không Lufthansa của Đức khi anh ta chuẩn bị lên chuyến bay của Air Asia đến Kolkata.

    Hãng Air Asia đã gọi điện từ sân bay Delhi tới văn phòng của hãng Lufthansa để xác nhận hành trình của người đàn ông mặc trang phục phi công và đem theo thẻ căn cước.

    Ngay lập tức, Lufthansa cử nhân viên liên lạc với người này tại cổng lên máy bay 52 bên trong khu vực giữ an ninh của T3, sân bay Delhi. Khi gặp các quan chức của Lufthansa, người đàn ông thừa nhận đã mạo danh phi công để được hưởng những ưu đãi đặc biệt.

    Mahbubani mang theo giấy tờ phi công giả của hãng Lufthansa và mặc đồng phục của hãng này đã vài lần trong nhiều tháng trước khi bị bắt.

    Phó cảnh sát trưởng sân bay, ông Sanjay Bhatia, cho biết Mahbubani thường xuyên dùng chiêu này để cứ thế đi qua cửa kiểm soát lên máy bay, và nhận được những ưu đãi khác từ cơ quan an ninh và các hãng hàng không.

    Một số đặc quyền mà anh ta có thể nhận khi cải trang thành phi công trót lọt gồm nhận ưu đãi trên máy bay, được cấp chỗ ngồi miễn phí và thậm chí là có những hình ảnh bên trong buồng lái.

    Viên phi công giả nói với cảnh sát rằng anh ta mua được đồng phục phi công và thẻ căn cước Lufthansa ở Bangkok, và anh ta thích quay video mặc các bộ đồng phục phi công khác nhau rồi đăng lên YouTube và TikTok.

    Trong quá trình điều tra, cảnh sát tìm thấy một số hình ảnh Mahbubani mặc trang phục đại tá quân đội và nhiều trang phục ngành khác.

    Mahbubani đang bị giam giữ và sẽ phải đối mặt với các cáo buộc gian lận và mạo danh. Nếu bị kết án, anh ta sẽ phải ngồi tù một năm hoặc đóng một khoản tiền phạt hoặc thậm chí là cả hai.

    Mổ đẻ, bác sĩ đụng dao làm rách da đầu bé sơ sinh

    Vết rách dài trên đầu khiến bé trai phải khâu 6 mũi - Ảnh: VTC News

    Ngày 22/11, gia đình sản phụ Trần Thị L. (29 tuổi) trú tại xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, cho biết, kíp mổ đẻ của bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu làm rách phần đầu bé mới sinh.

    Trước đó, mẹ bé là chị Trần Thị L. nhập viện chờ sinh ngày 18/11 khi có dấu hiệu chuyển dạ. Tới rạng sáng 19/11, chị L. được đưa lên bàn mổ. Khoảng 1 giờ sau, cháu trai nặng 3,3kg chào đời.

    Khi bế bé gia đình mới phát hiện phần đầu của trẻ có vết thương. Hỏi thì bác sĩ nói trong quá trình mổ không may làm rách, nhưng vết thương chỉ ngoài da không ảnh hưởng gì.

    Sau khi tiêm phòng viêm gan B, bé trai có biểu hiện sốt, lên cơn co giật. Sợ cháu bị ảnh hưởng bởi vết thương trên đầu, gia đình sản phụ L. tìm gặp bác sĩ mổ sinh thắc mắc. Bác sĩ này cho biết đó là do phản ứng thuốc tiêm phòng, chứ vết thương không ảnh hưởng.

    Ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu cho biết, bác sĩ trong kíp mổ cho sản phụ L. đã thừa nhận sơ suất làm rách đầu cháu bé trong quá trình mổ. Tuy nhiên, đây là một vết thương ngoài da, vết rách cũng không sâu nên không ảnh hưởng gì đến cháu bé.

    “Tôi đã nhắc nhở và yêu cầu bác sĩ phải thận trọng hơn sau này. Còn về việc cháu bị sốt, co giật thì đó chỉ là phản ứng thông thường sau khi tiêm phòng viêm gan B và đã được cấp cứu chứ không liên quan gì đến vết rách trên đầu cháu”, ông Thành nói.

    Được biết, chị L. sinh con lần đầu. Bé trai nặng 3,3kg đang điều trị tại khoa Nhi. Sức khỏe mẹ bé dần ổn định và đang được chăm sóc tại khoa Sản của bệnh viện.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-23112019-di-choi-xuyen-dem-cau-be-bi-bo-nem-dien-thoai-chay-mau-dau-a301928.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan