+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/3/2019: Nợ nần cờ bạc, chồng giấu vợ bán con gái 1 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/3/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 23/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/3/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 23/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ăn thịt nướng, cô gái suýt chết vì nuốt phải que xiên

    Sáng 22/3, bác sĩ Đinh Trọng Toàn - khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Quận 11 TP.HCM - cho biết vừa thực hiện nội soi lấy đoạn tăm que xiên thịt nướng ở thực quản cho chị N.T.T.V. (sinh năm 1993, quê Tiền Giang).

    Cô gái được nội soi lấy dị vật - Ảnh: Dân sinh

    Người nhà bệnh nhân cho biết, trước đó, chị V. ăn thịt nướng và đã nuốt luôn khoảng 1/3 cây que dùng để xiên thịt. Chiều 11/3, bệnh nhân được người nhà đưa vào Bệnh viện quận 11, TP.HCM, cấp cứu trong tình trạng nuốt khó, tức ngực, khó thở.

    Tuy nhiên, khi thực hiện nội soi thực quản - dạ dày - tá tràng cho chị V., các bác sĩ lại không thấy dị vật ở vùng hầu họng do dị vật đã di chuyển xuống ruột non. Bệnh nhân được chỉ định thực hiện nội soi lấy tăm xiên que ra khỏi thực quản để tránh nguy hiểm đến tính mạng.

    Suýt chết vì tự tiêm nước trái cây vào tĩnh mạch

    Với mong muốn được trẻ khỏe, người phụ nữ Trung Quốc, 51 tuổi, đã pha 20 loại nước trái cây khác nhau và tiêm vào tĩnh mạch.

    Tuy nhiên, bà đã bị tổn thương gan, thận, tim và phổi, để rồi phải nhận sự chăm sóc đặc biệt trong suốt 5 ngày liền.

    Tiêm nước vào tĩnh mạch thì có thể nguy hiểm đến tính mạng - Ảnh minh họa

    Theo hãng tin Asia One có trụ sở tại Singapore, người phụ nữ này cho biết: “Tôi cứ nghĩ rằng trái cây tươi rất bổ dưỡng và sẽ không có tác hại gì khi được tiêm vào cơ thể. Tôi không biết mình sẽ phải đối mặt với những rắc rối như thế.”

    Ban đầu, mũi tiêm khiến người phụ nữ bị mẩn ngứa và sốt cao. Mặc dù rất khó chịu, nhưng bà ta mặc kệ, cho đến khi chồng bà phát hiện ra tình hình và khuyên bà nên tìm cách chữa trị.

    Ngày 22/2 bà được chuyển vào khoa chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện liên kết của Đại học Xiangnan ở Hồ Nam.

    Các bác sĩ đã phải thực hiện qui trình lọc máu, tiêm chất làm đông máu và cho bà uống thuốc kháng sinh, Asia One đưa tin. Sau đó bà được chuyển đến một phòng khám đa khoa để theo dõi thêm trước khi xuất viện.

    Nợ nần cờ bạc, chồng giấu vợ bán con gái 1 tuổi

    Theo Dailymail đưa tin, mới đây, một người đàn ông thất nghiệp ở Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã bán con gái mình cho một cặp vợ chồng để lấy 60.000 nhân dân tệ (khoảng 200 triệu đồng). Được biết, người đàn ông này đã thua cờ bạc và nợ nần ngập đầu nên phải bán con mình đi để có tiền trả nợ.

    Theo cảnh sát, vào tháng 11 năm ngoái, ông Jiang đã nói với vợ mình rằng con gái sẽ đến ở cùng với bà nội một thời gian, nhưng thay vì đưa con gái đến nhà à nội ở thành phố Zunyi, cách nhà 140km thì ông đem con mình đi bán cho một cặp vợ chồng.

    Cô con gái 1 tuổi bị người cha bán vì nợ nần - Ảnh: Dailymail

    Theo Guiyang Evening News, sau gần 3 tháng không nghe thấy tin tức gì của con gái người mẹ bắt đầu nghi ngờ. Cô đề nghị chồng đưa con gái trở về nhà, nhưng chồng cô đã liên tục đưa ra những lý do khác nhau để trì hoãn việc này.

    Bất ngờ vào một ngày tháng 2, cô Wang kiểm tra điện thoại của ông Jiang thì phát hiện ra ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa anh và một số điện thoại lạ, nội dung xoay quanh việc trao đổi mua bán con gái cô. Phát hiện này khiến cô vô cùng sốc và đau đớn. Cùng ngày, cô gặp lại mẹ chồng và mẹ chồng đã tiết lộ với cô rằng đứa trẻ đã bị bắt đi từ nhiều tuần trước.

    Người mẹ kinh hoàng khi nghe tin và đã lập tức đến sở cảnh sát quận Qianling để báo cáo. Cuối tháng 2, cảnh sát tìm thấy Jiang đang trú ngụ tại một khách sạn trong vùng. Anh ta thừa nhận mình đã có một khoản nợ lớn từ việc chơi cờ bạc và quá bối rối khi không biết phải xử lý thế nào. Bất chợt tìm thấy một bài đăng trên mạng về việc nhận con nuôi và anh ta nảy ra suy nghĩ về việc sẽ đem bán con mình để lấy tiền trả nợ.

    Jiang đã nói dối với cặp vợ chồng ở Zhoushan, tỉnh Chiết Giang rằng do mình không có đủ khả năng để nuôi đứa trẻ vì anh ta đã ly thân với vợ, còn cha mẹ ông thì đều đã qua đời. Sau đó, Jiang đến đón con từ nhà mẹ đẻ vào ngày 5/2 và bay đến Zhoushan để bán con.
    Đứa trẻ đã được cảnh sát tìm thấy vào thứ 6 tuần trước và đã được trở về với mẹ ruột ở Quý Dương. Về phía người cha, ông hiện đang bị tạm giam vì những cáo buộc về buôn bán trẻ em.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2332019-no-nan-co-bac-chong-giau-vo-ban-con-gai-1-tuoi-a267764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan