+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/4/2019: Thanh niên xấu số đã bị bạn gái “bẻ gãy” dương vật vì đòi chia tay

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/4/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 23/4/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/4/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 23/4/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

     Thanh niên bị bạn gái bẻ gãy "của quý" vì đòi chia tay

    Vừa qua, tại đồn cảnh sát thành phố Đài Nam, Đài Loan (Trung Quốc) xuất hiện một người đàn ông kỳ lạ đến báo án, anh ta luôn lấy mũ che phần đũng quần. Theo lời khai, thanh niên họ Wang muốn buộc tội bạn gái vì cố tình bẻ gãy dương vật của anh ta khi đang ân ái.

    Wang cho biết người bạn gái này có tính kiểm soát cao, đã đeo bám anh hai năm nay. Wang đã muốn chia tay từ rất lâu nhưng cô gái không đồng ý và bám theo anh mỗi ngày. Nhưng đột nhiên vào buổi tối hôm trước, người bạn gái chấp nhận lời đề nghị chia tay của anh, tuy nhiên với điều kiện phải quan hệ lần cuối trước khi đường ai nấy đi. Wang bất đắc dĩ đồng ý vì nghĩ rằng sau đêm nay mình sẽ được tự do.

    Thanh niên xấu số đã bị bạn gái bẻ gãy dương vật vì đòi chia tay.

    Nhưng khi đang đến thời điểm cao trào, cô bạn gái xoay mạnh người khiến dương vật của Wang vô cùng đau đớn. “Chắc chắn cô ta đã cố tình lên kế hoạch gây thương tích cho tôi trong quá trình giao hợp, với mong muốn không ăn được thì đạp đổ”, Wang tức giận nói.

    Sau khi nghe câu chuyện của Wang, viên cảnh sát nói rằng cơ hội rất nhỏ để Wang có thể buộc tội người bạn gái trừ khi có một đoạn video để chứng minh cho lời nói của anh.

    Trước khi tới đồn cảnh sát, Wang đã đến bệnh viện để điều trị. May mắn thay, tổn thương của anh không phải trường hợp nghiêm trọng. 

    Xót xa 4 người trong gia đình một thương binh bị ung thư tự chăm nhau

    Tháng 4/2017, bà Vũ Thị Bích Nga (SN 1962), vợ ông Song thấy trong người khó chịu, mũi thở sụt sịt nên đi khám bệnh tại bệnh viện Hải Phòng. Gia đình bà choáng váng khi bác sĩ kết luận: bà Nga bị K phần mềm má. Chưa đầy 1 tháng sau khuôn mặt bà Nga biến dạng, má sưng như quả táo. Gia đình bà trước đó bán hàng ăn sáng tại thị trấn Minh Đức (huyện Thủy Nguyên), tuy nhiên từ ngày bà Nga bị bệnh, việc buôn bán coi như chấm dứt, vì không còn đông khách như trước.

    Nguồn thu nhập chính của gia đình không còn, chỉ trông chờ vào đồng lương bệnh binh mất sức 61% của ông Song mỗi tháng 2,3 triệu. Cả nhà dành dụm tiền bạc cho bà Nga đi trị xạ chữa bệnh, sau mỗi liệu trình khối u trên má bà xẹp xuống, tuy nhiên hết thuốc khối u lại sưng to khiến mặt bà thêm biến dạng.

    Ông Song - bà Nga được Bệnh viện Việt Tiệp sắp xếp nằm cạnh nhau tại phòng 101 Khoa Ung bướu.

    Ròng giã hơn 1 năm, ông Song cùng vợ ở viện nhiều hơn ở nhà. Kinh tế gia đình ngày càng khó khăn, kiệt quệ nên ông Song cùng 2 con gái đã quyết định đưa bà Nga đi chữa thuốc nam tại Phú Thọ. Việc chữa trị thuốc nam kéo dài khoảng 6 – 7 tháng nhưng bệnh tình vẫn không hề thuyên giảm.

    Tháng đến tháng 8/2018, ông Song đưa vợ nhập viện tại Bệnh viện Hữ u nghị Việt Tiệp Hải Phòng. Các con phải đi làm nên một mình ông Song sát cánh bên bà Nga chạy chữa căn bệnh hiểm nghèo. Trong thời gian ở viện chăm vợ, ông Song nảy ra ý nghĩ đi khám sức khỏe vì có sẵn bảo hiểm y tế.

    Sau khi ông Song nội soi đại tràng, dạ dày về ít ngày thì phát hiện có hạch nổi lên ở cổ. Ông Song sợ vợ và các con lo lắng nên không nói với ai mà âm thầm theo dõi sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên hạch không những xẹp đi mà ngày càng nổi lên to hơn nên ông lại giấu vợ đi chọc sinh thiết, ông bàng hoàng khi nghe kết luận của bác sĩ: có tế bào K ở hạch. Không tin vào kết quả tại Hải Phòng, ông Song lặng lẽ giấu vợ con khăn gói lên bệnh viện K Hà Nội khám bệnh, và ông rụng rời chân tay khi bác sỹ kết luận bị K thực quản, hạch di căn xuống dạ dày.

    Nhà có 4 thành viên, 2 vợ chồng già mắc bệnh cũng không sao, nhưng ông Song vẫn luôn trăn trở về sức khỏe của 2 cô con gái. Cả 2 bố mẹ đều mắc bệnh, không biết 2 cô con gái có bị di truyền bệnh từ bố mẹ hay không? Ngẫm trong bụng như thế nhưng ông không giám nói ra, chỉ nguyện cầu 2 con bình an vô sự.

    Điều ông trăn trở nhất là con gái lớn Trần Thị Thu Huyền (SN 1985) đã ly hôn về sống với bố mẹ bao ngày nay đã chạy đôn chạy đáo lo cho ông bà. Hạnh phúc riêng của con đã không trọn vẹn giờ về lại nặng gánh bố mẹ già và nuôi 1 bé trai năm nay 5 tuổi. Chị Huyền làm nhân viên nấu ăn cho công ty đóng tàu Phà Rừng lương cũng chẳng được bao nhiêu. Đi làm đầy đủ cả thứ 7, chủ nhật mới được 6 triệu/ tháng. Nhưng từ khi bố mẹ mắc bệnh, chị phải thường xuyên xin nghỉ để có thời gian ra vào viện chăm bố mẹ.

    Đầu năm 2019 trong 1 lần đi kiểm tra sức khỏe, chị Huyền bàng hoàng khi bác sĩ kết luận: chị bị K tuyến giáp. Mọi thứ trước mắt chị hoa lên. Hiện tại cả 2 bố mẹ đã mắc bệnh, cả gia đình chỉ có chị khỏe mạnh để ra vào bệnh viện thăm nom chăm sóc. Lại thêm đứa con 5 tuổi thơ dại không biết sẽ bấu víu vào ai. Cuộc sống phía trước bỗng trở lên đen tối.

    Chị Huyền rơm rớm nước mắt: “Hiện tại tôi là chỗ dựa của con, của bố mẹ nên ý nghĩ không cho tôi được phép yếu ềm phải mạnh mẽ hơn để là chỗ dựa vững chắc cho bố mẹ và con".

    Cả bố, mẹ, chị gái đều mang căn bệnh K quái ác. Chị Trần thị Huyền Trang, con gái út ông Song vô cùng hoang mang, lúc này Trang đang bầu tháng thứ 3, được mọi người động viên, Trang đi bệnh viện kiểm tra. Kết quả: Trang bị K tuyến giáp như chị gái. Tuy nhiên do đang mang bầu nên Trang không thể điều trị bệnh mà phải đợi sinh xong mới có phác đồ điều trị cụ thể.

    Người đàn ông đột quỵ khi ngồi internet suốt 50 giờ

    Camera giám sát cho thấy người đàn ông 42 tuổi vào quán cà phê internet vào ngày 31/3. Trong 50 giờ tiếp theo, mọi người không thấy ông đứng dậy rời khỏi ghế

    Chỉ đến ngày 2/4, khi nhân viên quán kiểm tra camera mới phát hiện ông đã ngồi ở đó 2 ngày. Họ đến nói chuyện với người đàn ông thì phát hiện ông đã cứng đờ người, cơ thể tê liệt, không thể nói được và đã bất tỉnh. Vụ việc xảy ra ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

    Người đàn ông được nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Nhân Dân quận Long Hoa ở Thâm Quyến để cấp cứu. Ông bị liệt và không thể di chuyển tay chân ở nửa bên phải cơ thể.

    Các bác sĩ chẩn đoán ông bị đột quỵ và ảnh hưởng ở phần não bên trái, hậu quả sẽ gây liệt nửa người bên phải. Không ai biết người đàn ông bị đột quỵ từ khi nào.

    Khi phân tích camerea giám sát, các nhà chức trách tin rằng thời điểm ông bị đột quỵ phải xảy ra ít nhất 24 giờ trước khi được nhân viên quán cà phê phát hiện.

    Theo hình ảnh camera, ông ngồi ở vì trí mà bàn tay trái chống lên thái dương, cùi chỏ đặt lên tay cầm ghế trong suốt 24 giờ. Đây là bằng chứng cho thấy ông đã bị đột quỵ từ lâu trước khi được phát hiện.

    Nguyên nhân đột quỵ của người đàn ông vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết ngồi lâu một chỗ và không ngủ đủ giấc có thể làm tăng đáng kể nguy cơ đột quỵ, ngay cả với người trẻ tuổi.

    Hiện tại, bệnh nhân vẫn đang được điều trị và chưa thể xác định ông có bị những tổn thương vĩnh viễn lên não hay không

    Một sản phụ suýt chết vì sinh con tại nhà

    Ngày 22/4, bác sĩ Trần Ngọc Thắng, Phó trưởng Khoa Phụ sản, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, cho biết vừa cứu sống 1 sản phụ bị băng huyết rất nặng do sinh con tại nhà.

    Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên nơi cứu sống sản phụ bị băng huyết nặng

    Theo đó, chiều 16/4, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên (tỉnh Đắk Lắk) tiếp nhận sản phụ B.T.T (SN 1989, ngụ huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) trong tình trạng choáng, trụy mạch, huyết áp không đo được do bị băng huyết sau khi sinh con tại nhà.

    Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu, truyền máu, đồng thời phải phẫu thuật cắt bỏ tử cung để cứu sống sản phụ. Tổng cộng, sản phụ đã được truyền 21 đơn vị máu. "Đây là lượng máu được truyền cho bệnh nhân lớn nhất từ trước đến nay tại khoa sản. Quá trình hồi sức, chuyển mổ nhanh chóng nên đã cứu sống được bệnh nhân" - bác sĩ Thắng cho biết thêm.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2342019-thanh-nien-xau-so-da-bi-ban-gai-be-gay-duong-vat-vi-doi-chia-tay-a272238.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan