+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/6/2020: Tá hỏa khi thấy 40 con rắn làm tổ trong điều hòa

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 23/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 23/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 23/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    40 con rắn làm tổ trong điều hòa phòng ngủ

    Hình minh họa.

    Theo UPI, Shradhanand, một nông dân ở làng Pavli Khurd, thành phố Meerut, Ấn Độ cho biết đã phát hiện một con rắn nhỏ trên sàn phòng ngủ và thả con vật thuộc loài bò sát ấy ra bên ngoài. Thế nhưng một lát sau, khi đi vào phòng để ngủ, Shradhanand lại tiếp tục tìm thấy thêm 3 con rắn khác trên giường.

    Nhận thấy có điều không ổn, người nông dân quyết định tìm lý do cho cuộc "xâm lăng" nguy hiểm của loài bò sát. Cuối cùng, Shradhanand tá hỏa khi phát hiện có khoảng 40 con rắn sống bên trong máy điều hòa không khí nhà mình.

    Shradhanand cho biết thời điểm mở nắp máy điều hòa không khí ra, bản thân đã bị sốc vì không tin nổi sao lại có nhiều rắn bên trong chiếc máy đến vậy. Sau đó, Shradhanand đã bắt những con rắn với sự giúp đỡ của hàng xóm rồi thả tự do cho chúng tại một khu rừng gần đó.

    Một bác sĩ thú y địa phương tiết lộ dường như một con rắn mẹ đã đẻ trứng vào bên trong máy điều hòa. Chiếc máy điều hòa đã không được sử dụng trong vài tháng trời nên lũ rắn mới có cơ hội trú ngụ.

    Quỳnh Trần JP làm phở từ thịt bò Kobe và nấm Truffle

    Tô phở siêu đắt đỏ của Quỳnh Trần.

    Trong Vlog mới của mình, nữ Youtuber đã nấu một nồi phở bò theo phong cách của người miền Bắc với nguyên liệu cực đắt đỏ. Cụ thể, đó là bò Kobe và nấm Truffle hay còn được biết đến với cái tên cực mỹ miều nấm kim cương đen.

    Mở đầu clip, Quỳnh Trần đã giới thiệu nguyên liệu ngày hôm nay của mình. Bà mẹ trẻ đặt mua 2 miếng thịt bò Kobe 400g có giá lên tới 4 triệu đồng. Cùng với đó, chỉ một cục nấm Truffle bé bằng quả mận mà lên đến tận 900 nghìn đồng.

    Thành phẩm khi ra lò là một "chậu" phở đặc sánh nước cốt và hấp dẫn vô cùng với nguyên liệu thượng hạng. Tô phở của Quỳnh Trần JP bằng vài chục tô ở Việt Nam.

    Đồ ăn Quỳnh nấu rất ngon, đến nỗi bé Sa cũng được mẹ cho một bát phở nhỏ và chén hết bay trong vòng một nốt nhạc.

    Con lừa phản ứng lạ khi bị đưa đến lò mổ

    [presscloud]16169[/presscloud]

    Theo Onemail, một tài khoản mạng xã hội có tên Pang Ge chia sẻ video về một chú lừa bị buộc phía sau xe tải để đưa đến lò mổ ở Trường Xuân, Cát Lâm (Trung Quốc) hôm thứ 3 tuần trước. Trong video, con lừa liên tục cúi đầu, mắt rầu rĩ như muốn khóc.

    "Nhìn xem, nó đang cúi lạy chúng tôi. Thật không thể tin nổi", Pang Ge nói trong video. Một nhân chứng khác cũng khẳng định con lừa đang cúi đầu với mình, "nước mắt nó đang chảy".

    Chứng kiến cảnh đó, Pang Ge và những người bạn của mình đã gom góp một khoản tiền để mua lại con lừa, giải cứu nó khỏi nguy cơ "lên bàn nhậu".

    "Chúng tôi gửi con lừa đến nhà một người bạn để chăm sóc nó", chủ video trả lời một số bình luận. Sau đó, anh đăng một video khác cho thấy con lừa đang nhẩn nha ăn trên một khoảng sân rộng. Con vật đáng thương đã được đưa đi bác sĩ thú y và chữa trị vài vấn đề về mắt.

    "Ngoài cứu sống nó, chúng tôi cũng để ý đến cả sức khỏe của nó nữa. Mắt của con lừa đang được điều trị", anh nói.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2362020-ta-hoa-khi-thay-40-con-ran-lam-to-trong-dieu-hoa-a328148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan