+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 24/1: Người đàn ông kiếm bộn tiền nhờ tự làm mẫu bán giày cao gót

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 24/1/2023. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 24/1/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông kiếm bộn tiền nhờ tự làm mẫu bán giày cao gót

    Wu Nan (41 tuổi, ở Tứ Xuyên, Trung Quốc) sở hữu một kênh bán giày online dành cho phụ nữ, chủ yếu là giày cao gót. Theo Star Video, nhờ tự mình làm người mẫu, mỗi tháng thương hiệu giày của Wu đạt doanh thu tới 6 triệu NDT (khoảng 20,7 tỷ đồng).

    Trong những video “gây sốt” mà người đàn ông đăng lên tài khoản Douyin, anh vừa đi đôi giày cao 7cm, vừa thực hiện nhiều môn thể thao khác nhau trong công viên để chứng minh sản phẩm của mình chất lượng, "phù hợp với các bà mẹ và phụ nữ đi làm".

    Ngoài chơi thể thao hoặc tập thể dục, Wu còn quay cảnh đi bộ cùng một nữ người mẫu. Hai người trò chuyện về hình dáng, màu sắc và mức độ thoải mái do những đôi giày mang lại, khiến nhiều người liên tưởng đến một ngày mua sắm bình thường của hội chị em.

    tin tuc doi song ngay 241 nguoi dan ong kiem bon tien nho tu lam mau ban giay cao got
    Mỗi tháng thương hiệu giày của Wu Nan đạt doanh thu khoảng 20,7 tỷ đồng.

    Được biết, Wu sở hữu bàn chân cỡ 39 châu Âu, luôn mặc quần jeans ống loe khi làm mẫu do kiểu quần này phù hợp nhất với những đôi giày cao gót. Nhiều cư dân mạng cảm thấy thích thú với sự tương phản giữa sức mạnh của Wu khi chơi thể thao và kỹ năng đi giày cao gót thuần thục.

    Người đàn ông 41 tuổi bắt đầu bán giày nữ vào năm 2008, khi mở cửa hàng trực tuyến đầu tiên trên Taobao. Anh đã thất bại 3 lần trước khi bắt đầu lại lĩnh vực bán giày nữ và kinh doanh thành công nhờ tự mình làm mẫu.

    Đến nay, người đàn ông đã có 3 cửa hàng trên Taobao, Xianghongshu và Douyin, với tổng cộng hơn 1,5 triệu người theo dõi. Các mẫu giày Wu bán có giá từ  200 – 1.000 NDT. Khách hàng của Wu chủ yếu là phụ nữ từ 30 – 40 tuổi.

    Thay vì tập trung vào doanh số, Wu cho biết anh hy vọng cung cấp cho khách hàng những đôi giày thoải mái, phù hợp nhiều loại bàn chân khác nhau. Bên cạnh làm mẫu quảng cáo giày, người đàn ông còn đăng các video hướng dẫn chị em cách đo đúng cỡ chân và lựa chọn giày phù hợp.

    Chủ nhà ngậm ngùi khi biết “thủ phạm” làm vỡ bình hoa đào đón Tết

    Mới đây, đoạn video ghi lại sự việc “dở khóc dở cười” xảy ra tại một gia đình đã lan truyền trên mạng xã hội. Có thể thấy, gia đình này sắm một bình hoa kích cỡ lớn để cắm cành đào. Bình hoa được đặt ngay ở phòng khách, các nhánh được tạo hình chỉn chu, vươn cao trông rất đẹp mắt.

    Trong đoạn video, một chú mèo đã nhảy lên bình hoa đào và bắt đầu “dạo chơi”, khiến hai chú mèo còn lại cũng muốn trèo lên. Đúng lúc này, chú mèo trên cành hoa đi ra phần ngọn, làm cả bình đổ rạp xuống đất vỡ toang. Camera an ninh trong nhà đã ghi lại toàn bộ sự việc.

    tin tuc doi song ngay 241 nguoi dan ong kiem bon tien nho tu lam mau ban giay cao got1
    Chú mèo nhảy lên bình hoa đào mà chủ nhà mua để đón Tết.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người vừa buồn cười vừa cảm thông với chủ nhà khi bị mèo cưng làm vỡ bình hoa đào chưng Tết.

    “Xem video thấy buồn cười, thả haha rồi sực nhớ hôm qua mèo nhà mình cũng mới nhảy bể bình bông trưng tết má mới mua, thế là mình cười trong nước mắt", một cư dân mạng bình luận.

    Người đàn ông dùng khói để dụ ong ra khỏi tai

    Đoạn video do Newsflare đăng tải cho thấy cảnh một người đàn ông cố gắng hướng tai trái về phía mặt trời, để hương đang cháy sát vào tai để xem con ong bên trong có thể bò ra ngoài hay không.

    Sau hơn 10 phút, bạn của người đàn ông đã châm một điếu thuốc rồi phả khói vào tai anh ta. Vài phút sau, con ong cuối cùng cũng bò ra khỏi tai người đàn ông. Được biết, sự việc nói trên xảy ra tại Qujing, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

    tin tuc doi song ngay 241 nguoi dan ong kiem bon tien nho tu lam mau ban giay cao got2
    Con ong cuối cùng đã chui ra khỏi tai người đàn ông.

    Ong vốn là loài côn trùng có tổ chức xã hội cao như kiến, mối. Chúng sống theo đàn, mỗi đàn đều có ong chúa, ong thợ, ong non... và có sự phân công công việc rõ ràng. Ong có nhiều loài khác nhau, trong đó một số loài được con người nuôi để khai thác sản phẩm như mật ong, sáp ong, sữa ong chúa...

    Loài vật này sở hữu bộ cảm biến cực nhạy, có thể ngửi thấy các hạt hương hoa cách xa hàng dặm. Ong cũng đặc biệt nhạy cảm về nhiệt độ. Khi có khói xung quanh, dẫn đến sự thay đổi đột ngột về độ loãng trong không khí, chúng sẽ hốt hoảng và phản ứng bằng cách bay ra khỏi đó.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-24-1-2023-nguoi-dan-ong-kiem-bon-tien-nho-tu-lam-mau-ban-giay-cao-got-a564182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan