Tin tức đời sống ngày 24/5: Người phụ nữ hoảng hồn vì máy sấy tóc bất ngờ phát nổ


Thứ 2, 24/05/2021 | 06:50


Cùng sự kiện

Tin tức đời sống mới nhất ngày 24/5/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 24/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Người phụ nữ hoảng hồn vì máy sấy tóc bất ngờ phát nổ

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh máy sấy tóc bất ngờ phát nổ trong lúc sử dụng làn truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.

Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy một người phụ nữ đang dùng máy sấy để làm khô tóc sau khi gội đầu. Máy sấy đang sử dụng đột nhiên phát ra ánh sáng màu đỏ, kèm theo tiếng nổ khá lớn. Một bé trai ở gần đó giật mình, òa lên khóc vì sợ.

Người phụ nữ trước đó cũng kịp nhận ra chiếc máy sấy có vấn đề nên đã bỏ xuống, sau đó chạy ra một khu vực khác trong nhà. Sự cố rất may không gây thiệt hại về người và tài sản của gia đình.

Đời sống - Tin tức đời sống ngày 24/5: Người phụ nữ hoảng hồn vì máy sấy tóc bất ngờ phát nổ
Máy sấy tóc đột ngột phát nổ khi người phụ nữ đang sử dụng.

Đoạn video ghi lại vụ việc sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hàng trăm nghìn lượt tương tác, chia sẻ và bình luận, mặc cho thời gian và địa điểm xảy ra sự cố vẫn chưa được xác định.

Nhiều người cho rằng máy xuất hiện vấn đề vì đã dùng lâu, cộng thêm việc bị dính nước từ tóc nên mới tạo nên cảnh tượng kinh hãi như vậy. Một số người khác bày tỏ ý kiến rằng sự cố nói trên chính là lời cảnh báo đối với mọi người về việc sử dụng đồ điện gia dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Cô gái suýt liệt nửa người vì bấm lỗ tai

Theo thông tin được chia sẻ, Hiểu Mẫn (19 tuổi) là sinh viên Đại học Chu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Nữ sinh này bất ngờ bị đau tới mức chân trái như tê liệt. Hơn một tháng nay, cô đi khập khiễng, thậm chí cần phải có sự giúp đỡ của người khác mới có thể di chuyển được.

Nhận thấy tình trạng bất thường của Hiểu Mẫn, người nhà đã đưa nữ sinh này đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và điều trị. Tại đây, các bác sĩ phát hiện hiểu Mẫn gần như bị liệt. vì bị áp xe khớp xương bàn chân trái, nguyên nhân xuất phát từ việc bắn lỗ tai.

Đời sống - Tin tức đời sống ngày 24/5: Người phụ nữ hoảng hồn vì máy sấy tóc bất ngờ phát nổ (Hình 2).
Nữ sinh 19 tuổi không ngờ bản thân suýt bị liệt nửa người chỉ vì đi bấm lỗ tai. Ảnh minh họa

Cụ thể, 3 tháng trước khi phát bệnh, Hiểu Mẫn đã đi bấm lỗ tai. Dái tai trái của Hiểu Mẫn sau đó thường rỉ ra dịch nhưng cô không mấy để tâm, không đi điều trị vết thương ngay. Kết quả xét nghiệm ở bệnh viện cho thấy nữ sinh 19 tuổi bị nhiễm vi khuẩn Staphylococcus aureus - loại vi khuẩn phổ biến nhất gây bệnh nhiễm trùng sinh mủ điển hình ở người.

Nhân trường hợp của Hiểu Mẫn, bác sĩ khuyến cáo mọi người khi thực hiện bất cứ thao tác xâm lấn nào cũng phải đặc biệt chú ý để tránh bị viêm nhiễm, dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Bên cạnh đó, mọi người cũng cần chọn những cơ sở uy tín, người thực hiện bấm lỗ tai có trình độ y tế chính quy, từ đó tránh nguy cơ bị nhiễm trùng, lây nhiễm viêm gan B do khử trùng không đạt tiêu chuẩn.

Thanh niên chi hơn 300 triệu để phẫu thuật, muốn trông giống búp bê

Nam thanh niên khiến cư dân mạng xôn xao khi mạnh tay chi tiền để phẫu thuật thẩm mỹ, mong muốn trông giống búp bê là Jimmy Featherstone (22 tuổi, tới từ Anh). New York Post cho biết hình mẫu mà Jimmy hướng tới là búp bê Ken nổi tiếng. Con đường thay đổi bản thân của anh bắt đầu từ thời điểm anh nghỉ học vào năm 16 tuổi.

Tính tới thời điểm hiện tại, Jimmy đã tiêu khoảng 14.000 USD để bơm môi, nâng gò má, làm răng sứ. Nam thanh niên 22 tuổi luôn xuất hiện với mái tóc màu nâu được chải chuốt cẩn thận. Jimmy sẽ tiếp tục làm phẫu thuật nâng mũi trong vài tháng tới.

Đời sống - Tin tức đời sống ngày 24/5: Người phụ nữ hoảng hồn vì máy sấy tóc bất ngờ phát nổ (Hình 3).
Jimmy Featherstone gây xôn xao dư luận khi muốn phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống búp bê. Ảnh: SWNS

Không chỉ thay đổi về ngoại hình, anh còn học theo lối sống hào nhoáng, bóng bẩy như những búp bê trong quảng cáo. Hồi đầu tháng 5, Jimmy bỏ ra 3000 USD để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng.

Được biết, Jimmy từng làm nhiều công việc khác nhau để có tiền thực hiện mục tiêu làm đẹp. Hiện, nam thanh niên này đang làm quản lý cho một cửa hàng của bạn.

Nam thanh niên cũng thường chia sẻ về cuộc sống xa hoa của mình cùng quá trình phẫu thuật thẩm mỹ lên mạng xã hội. Một số cư dân mạng tỏ thái độ ủng hộ trong khi không ít người lại phản đối với những bình luận tiêu cực.

Về phía mình, Jimmy cho biết anh không quan tâm tới những lời người khác nói và sẽ chỉ tập trung theo đuổi mục tiêu của mình.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-24-5-2021-nguoi-phu-nu-hoang-hon-vi-may-say-toc-bat-ngo-phat-no-a501535.html