+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 24/12/2018: Duy Mạnh, Đức Huy hoá ông già Noel tặng quà fan nhí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 24/12/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 24/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 24/12/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 24/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Duy Mạnh, Đức Huy hoá ông già Noel tặng quà fan nhí

    Nhân dịp ngày Lễ giáng sinh, CLB Hà Nội cùng với tập đoàn SCG đã tổ chức chương trình “Bóng đá và Sẻ chia” (“Kick and Share”) tại SVĐ Hàng Đẫy.

    Tham gia “Bóng đá và Sẻ chia” các em nhỏ không chỉ được kết thêm bạn mới, rèn luyện về thể chất, tinh thần… mà còn được chia sẻ những bài học bổ ích, tiếp thêm những động lực to lớn để phát triển bản thân, biến những đam mê trở thành động lực để chinh phục mọi thử thách.

    Càng ý nghĩa hơn khi “Bóng đá và Sẻ chia” được tổ chức vào dịp Lễ Giáng sinh cũng như vào một năm đại thành công của bóng đá Việt Nam, để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong mắt bạn bè quốc tế.

    Cầu thủ Duy Mạnh ký tặng cho người hâm mộ. 

    Những người hùng như Duy Mạnh, Đức Huy... đã đem đến cho người hâm mộ những phút giây tuyệt vời, là người trực tiếp truyền cảm hứng cho các em nhỏ thông qua chương trình “Bóng đá và Sẻ chia”. Dàn sao tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội hoá thân thành những ông già noel để tặng quà cho các fan nhí.

    Tiền vệ Duy Mạnh gửi thông điệp cho các em là: "Tôi và các đồng đội rất vui khi góp mặt trong buổi giao lưu này. Các em nhỏ đều có niềm đam mê với trái bóng giống như chúng tôi trước đây, ít có cơ hội được gặp thần tượng của mình. Đây là kỷ niệm đáng nhớ. Mong rằng hoạt động sẽ mang lại cảm hứng bóng đá cho tất cả”.

    Đức Huy chụp hình lưu niệm cùng các em nhỏ. 

    Đức Huy cũng chia sẻ: "Thông qua những món quà nhỏ dịp Noel này, chúng tôi mong truyền thêm cho các em tình yêu, động lực để nuôi dưỡng đam mê, ước mơ cũng như niềm vui với bóng đá...".

    Ông Nguyễn Quốc Hội, chủ tịch CLB Hà Nội tin tưởng rằng: “Chúng tôi luôn mong muốn tạo được nhiều cơ hội cho trẻ em Việt Nam được gặp gỡ, giao lưu và chơi bóng với chính những thần tượng của các em – Những ngôi sao đã tạo ra rất nhiều ảnh hưởng tích cực thông qua bóng đá thời gian qua.

    Người mẹ chi 60 triệu mua quà Giáng sinh cho con

    Mới đây, một bà mẹ 3 con đã đăng tải một bức ảnh chụp "một quả núi" quà tặng mà cô đã mua cho con nhân dịp Giáng sinh năm nay. Cô Emma Tapping đến từ Isle of Man, Anh đã chi 2000 bảng Anh (tương đương khoảng 60 triệu tiền Việt) để mua quà cho những đứa con của mình và gói chúng vào hàng trăm hộp quà đặt dưới gốc cây thông Noel.

    Hình ảnh núi quà tặng dành cho con đêm Giáng sinh của bà mẹ 38 tuổi

    Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô là một người "ích kỉ", "tiêu xài quá hoang phí và không cần thiết".

    Được biết, người phụ nữ 38 tuổi này đã từng phải đối mặt với những lời chỉ trích về hình ảnh kho quà của mình trong nhiều năm trước. Năm nay cô lại tiếp tục chia sẻ một bức ảnh tương tự và điều đó đã lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Tuy nhiên, sau tất cả những lời chỉ trích, cô chỉ chia sẻ rằng: "Không ai có thể thay đổi suy nghĩ của tôi về những món quà."

    "Rất nhiều người nghèo trên thế giới này, Giáng sinh họ chưa bao giờ được nhận một món quà nào, bạn nên tặng những món quà cho họ. Có rất nhiều người đang cần đến nó, còn bạn thì chỉ làm vì bản thân." - một cư dân mạng đã bình luận rất phẫn nộ.

    Một người khác cũng nói: "Có thể tôi chỉ có 11 hộp quà dưới gốc cây Noel, nhưng bức ảnh này thật không thể chấp nhận được."

    Bên cạnh những lời chỉ trích thì cũng có những người đứng ra bảo vệ người mẹ này. "Tôi nghĩ rằng cô ấy có thể dùng những đồng tiền cô ấy kiếm được để làm bất kì những gì mà cô ấy muốn. Chúng ta chẳng là ai để mà có thể phán xét hành động của người khác cả."

    Chủ nhân bức ảnh cũng đã bày tỏ quan điểm rất mạnh mẽ: "Các con tôi biết sự khác biệt giữa đúng và sai, chúng vô cùng trân trọng những gì chúng nhận được. Nếu chúng làm hỏng bất kì một món đồ gì như điện thoại, chúng sẽ phải tự tiết kiệm tiền và mua lại. Giáng sinh luôn là một ngày trọng đại đối với tôi và tôi thích tiếp tục điều này. Tôi không thực sự quan tâm mọi người nghĩ gì. Tôi đã làm việc chăm chỉ cả năm, tôi nghĩ rằng tiền tôi kiếm được là tiền của tôi và tôi muốn dành chúng cho các con của tôi. Chẳng có điều gì sai trong việc này cả!"

    Ông bố bị ném đá vì khoe con gái 2 tuổi biết lái ô tô

    Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ông bố trẻ thản nhiên để con 2 tuổi nắm vô lăng điều khiển ô tô đang thu hút đông đảo sự chú ý.

    Hình ảnh ông bố cho con 2 tuổi lái xe ô tô. Ảnh cắt từ clip. 

    Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, ông bố trẻ nhận được “muôn vàn gạch đá” từ người xem. Họ cho rằng hành động này của ông bố chẳng khác nào coi thường tính mạng của con gái, bản thân cũng như những người xung quanh.

    “Nguy hiểm! Anh chị không nên cho con cầm vô lăng như vậy. Trong bất kì tình huống nào cũng dễ dẫn đến hậu quả không mong muốn.”, tài khoản Bố Khoai chia sẻ.

    Tuy nhiên, bất ngờ vì nhận được quá nhiều gạch đá từ dân mạng nên chính ông bố đã phải lên tiếng đính chính thông tin. Anh cho biết đoạn clip được quay chỉ là clip vui vì khi đó xe bị hỏng đang phải cẩu về Gara nên mới dám cho con nghịch như thế.

    Khi biết thông tin thực sự xe bị hỏng và ông bố để cô con gái ngồi ở vô lăng trong lúc xe đang được chuyển về gara, ai cũng thở phào nhẹ nhõm.

    Nam sinh “hotboy” giành giải Nhất tuần Đường lên đỉnh Olympia

    Trước khi cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia tuần 2 tháng 1 quý 2 năm thứ 19 lên sóng, Nguyễn Thành Vinh (lớp 11A2 Trường THPT Quốc Oai, Hà Nội) cũng là cái tên hút sự quan tâm và nhận nhiều lời khen từ khán giả trên fanpage của chương trình bởi sở hữu gương mặt và chiều cao ấn tượng.

    Nguyễn Thành Vinh

    Đứng trước một sân chơi đông người xem, Vinh chia sẻ cảm thấy khá lo lắng và chọn cách “đứng khoanh tay vào nhau cho tự tin”.Thành Vinh chia sẻ mình là người thích làm mọi thứ một mình và rất hay suy nghĩ mộng mơ.

    Tỏ ra không mấy tự tin khi bước vào cuộc thi, nhưng Vinh lại thể hiện phong độ ấn tượng khi luôn dẫn đầu điểm số ở cả 4 vòng thi.

    Ở phần thi Khởi động, Thành Vinh giành được 80 điểm và vươn lên dẫn đầu đoàn leo núi. Sau phần thi, Vinh chia sẻ em khá hài lòng với phần thi của mình tuy nhiên tiếc nhất ở câu hỏi tiếng Anh bởi đó là môn em thích học.

    Ở phần thi Vượt chướng ngại vật, chỉ ngay sau một hàng ngang gợi ý được lật mở, Thành Vinh đã rất nhanh tìm ra được chướng ngại vật với đáp án "Đường".

    Khi MC Diệp Chi hỏi liệu có quá chủ quan khi vẫn còn rất nhiều những từ hàng ngang và thậm chí còn chưa có một góc hình ảnh gợi ý nào xuất hiện,Vinh chia sẻ: “Đó là phong cách chơi của em”.

    Và phong cách chơi đó đã tiếp tục cũng cố vị trí dẫn đầu đoàn leo núi của nam sinh Hà Nội với tổng điểm 170.

    Ba bạn chơi cùng khán giả cũng dành lời khen ngợi cho sự nhanh nhạy của Thành Vinh.

    “Việc tạo được khoảng cách khá lớn với các bạn chơi khiến em cảm thấy tự tin hơn, tuy nhiên em sẽ vẫn phải cố gắng, cẩn thận và chơi tốt ở các phần thi sau”, Vinh chia sẻ.

    Trải qua 4 câu hỏi Tăng tốc, Thành Vinh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi liên tiếp đưa ra những câu trả lời chính xác và nhanh nhất, qua đó bỏ xa 3 bạn chơi với 280 điểm.

    Không có điều đặc biệt nào xảy ra ở vòng thi Về đích, Thành Vinh lựa chọn gói câu hỏi an toàn 40 điểm.

    Dù mất đi 20 điểm, Thành Vinh vẫn giành được vòng nguyệt quế cuộc thi tuần với 260 điểm.

    Ngoài Thành Vinh, xếp vị trí thứ 2 là em Hoàng Phan Việt Lâm (Trường THPT chuyên Bắc Kạn, Bắc Kạn) với 130 điểm. Lần lượt xếp sau là các em Nguyễn Tùng Dương (Trường THPT Bến Tre, Vĩnh Phúc) với 120 điểm và Nguyễn Hoàng Phúc (Trường THPT Huỳnh Văn Nghệ, Bình Dương) với 75 điểm.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-24122018-duy-manh-duc-huy-hoa-ong-gia-noel-tang-qua-fan-nhi-a256257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan