+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 26/8: Kinh ngạc cụ ông 87 tuổi không tắm trong suốt 67 năm

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 26/8/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 26/8/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Kinh ngạc cụ ông 87 tuổi không tắm trong suốt 67 năm

    Cụ Amou Haji (87 tuổi, đến từ tỉnh Fars, Iran) được mệnh danh là “người đàn ông bẩn nhất thế giới”. Được biết, cụ Amou hiện đang sống một mình ngoài rìa ngôi làng nhỏ Dejgah, trên sa mạc ở tỉnh Fars.

    Trong suốt 67 năm qua, cụ Amou chưa từng tắm rửa một lần. Da của cụ ông 87 tuổi có phủ một lớp dày cộp bụi bẩn và da chết. Đôi mắt của cụ ông gần như bị che khuất, trong khi đó mùi cơ thể có thể nhận ra từ cách xa một dặm.

    tin tuc doi song ngay 268 kinh ngac cu ong 87 tuoi khong tam rua suot 67 nam
    Cụ ông 87 tuổi gây sốc khi không tắm rửa trong suốt 67 năm qua.

    Cụ ông tắm rửa lần cuối cùng là vào năm 1954, hồi mới 20 tuổi. Cụ Amou cho biết mình sợ tắm với lý do nếu tiếp xúc với nước thì sẽ đổ bệnh hoặc tử vong. Những việc mà cụ ông thường làm trong phần lớn thời gian là ở yên một chỗ, ngủ hoặc ngồi dưới ánh nắng mặt trời trong im lặng.

    Bên cạnh việc không tắm suốt 67 năm, cụ ông còn gây chú ý khi thích ăn thực phẩm tươi. Món ăn yêu thích của cụ Amou là thịt động vật thối nướng trên lửa, đặc biệt là nhím. Sở hữu một chiếc tẩu thuộc nhưng không có tiền mua thuốc, cụ ông nhồi phân động vật khô vào tẩu, sau đó châm lửa hút.

    Mặc dù không tắm trong thời gian dài, cụ Amou lại rất để tâm tới vẻ ngoài của mình. Ông cụ thường xuyên soi gương và giữ cho râu tóc thật gọn gàng. Khi mùa đông tới, cụ ông sẽ đội mũ bảo hiểm để tránh rét.

    Người đàn ông nuốt chửng 4 chiếc răng giả trong lúc uống nước

    Ngày 25/8, Công Lý dẫn thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết, đơn vị này vừa tiến hành thành công ca nội soi gắp dị vật trong hành tá tràng của một bệnh nhân. Được biết, bệnh nhân là nam, 56 tuổi, trú tại phường Quang Trung, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

    tin tuc doi song ngay 268 kinh ngac cu ong 87 tuoi khong tam rua suot 67 nam1
    Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật nội soi gắp dị vật cho bệnh nhân. Ảnh: Công Lý

    Trước đó, bệnh nhân vô tình nuốt chửng 4 chiếc răng giải vào đường tiêu hóa trong lúc đang uống nước. Ngay sau sự cố, bệnh nhân đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum để thăm khám.

    Các bác sĩ nhanh chóng thực hiện các cận lâm sàng, xác định vị trí của dị vật. Bệnh nhân sau đó đã được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật nội soi gắp dị vật. Ca phẫu thuật diễn ra trong khoảng 30 phút.

    Dị vật là 4 chiếc răng giả đã được các bác sĩ gắp ra ngoài an toàn dưới sự hỗ trợ của hệ thống nội soi tiêu hóa ống mềm. Hiện, tình hình sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định. Bệnh nhân đã được các bác sĩ cho xuất viện.

    Bố tranh thủ bán ma túy trong lễ đính hôn của con gái

    Một ông trùm ma túy tên Lee sống ở thị trấn Thất Đài Hà, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) mới đây đã bị cảnh sát tóm gọn. Thời điểm bị bắt, người đàn ông này đang bán ma túy cho các quan khách tham dự lễ đính hôn của con gái.

    tin-tuc-doi-song-ngay-268-kinh-ngac-cu-ong-87-tuoi-khong-tam-rua-suot-67-nam.mp4

    Từ lâu, Lee đã nổi danh là một kẻ bất hảo ở Thất Đài Hà. Cách đây chục năm trước, người đàn ông này đã bỏ thị trấn, đi tới phía Nam để lập nghiệp (theo lời kể của Lee). Gần đây, người đàn ông đột nhiên trở lại quê nhà.

    Mục đích trở về quê hương của Lee tưởng rằng chỉ đơn thuần là muốn tham dự lễ đính hôn và chúc phúc cho con gái sau nhiều năm xa cách. Thực tế, ông ta âm thầm nhờ đàn em vận chuyển ma túy qua đường bưu điện từ tận phía Nam về Thất Đài Hà, sau đó bán cho khách ngay trong ngày vui của con.

    Nắm được thông tin, cảnh sát Thất Đài Hà đã ngay lập tức có mặt tại lễ đính hôn, bắt quả tang Lee, đàn em cũng các quan khách đã mua ma túy. Lee hiện đang bị tạm giam để chờ ngày ra tòa xét xử.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-26-8-2021-kinh-ngac-cu-ong-87-tuoi-khong-tam-trong-suot-67-nam-a511243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan