+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 28/2: Ngỡ ngàng người đàn ông có răng mọc trong mũi

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 28/2/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 28/2/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ngỡ ngàng người đàn ông có răng mọc trong mũi

    Sputnik đưa tin, một người đàn ông 38 tuổi ở New York (Mỹ) đã đến Bệnh viện Mount Sinai thăm khám sau khi thường xuyên cảm thấy khó thở bên mũi phải. Ban đầu, bác sĩ chẩn đoán anh bị bị lệch vách ngăn mũi.

    Được biết, đây là tình trạng các vách ngăn mỏng ở giữa mũi bị lệch sang một bên, thường do chấn thương gây ra. Tuy nhiên, người đàn ông cho biết anh chưa từng gặp chấn thương ở mặt hoặc bất cứ điều gì có thể dẫn đến tính trạng trên.

    tin tuc doi song ngay 282 ngo ngang nguoi dan ong co rang moc trong mui1
    Hình ảnh nội soi cho thấy chiếc răng mọc trong khoang mũi. Ảnh: Twitter

    Sau đó, hai bác sĩ phẫu thuật Sagar Khanna và Michael Turner đã thực hiện phương pháp nội soi để có thể nhìn thấy rõ hơn vật thể bên trong khoang mũi của người đàn ông. Kết quả nội soi cho thấy có một khối trắng cứng ở lỗ mũi bên phải. Bằng phương pháp siêu âm, các bác sĩ xác nhận đây là “một chiếc răng ngoài cung hàm trong khoang mũi”.

    Người đàn ông đã được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật nội soi qua đường mũi để lấy chiếc răng dài 1,4cm ra ngoài. Anh không gặp biến chứng sau phẫu thuật và không còn bị khó thở.

    Ô tô hư hỏng nặng vì trò nghịch dại của đứa trẻ

    Sự việc xảy ra tại thành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vào hôm 20/2 vừa qua. Từ hình ảnh ghi lại được, có thể thấy một đứa trẻ đã dùng bật lửa đốt tấm mui trên chiếc xe ô tô rồi bỏ chạy.

    Chỉ vài giây sau, khói đen bắt đầu bốc lên, kèm theo đó là ngọn lửa lớn. Chiếc ô tô sau đó bị nhấn chìm trong ngọn lửa. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa lập tức có mặt và tìm cách dập đám cháy. Tuy ngọn lửa mau chóng được dập tắt nhưng chiếc ô tô vẫn bị hư hỏng nặng. Hiện, đã tìm được đứa trẻ gây ra vụ cháy, các bên đang thương lượng về việc bồi thường.

    Trước đó, vào hôm 10/2, sự việc tương tự đã xảy ra ở thành phố Hạ Châu thuộc khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc. Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc cho thấy 2 chiếc ô tô đang đỗ ở một khoảng sân trống.

    Một nhóm gồm 4 đứa trẻ không ngừng ném pháo hoa đang cháy vào thân của chiếc ô tô 4 chỗ màu trắng khiến xe bắt lửa và bốc khói. Nhóm trẻ được được nhìn thấy đi lấy thùng múc nước để đổ lên nắp capo để dập lửa nhưng không được nên sợ hãi chạy đi, có đứa trẻ còn bị vấp ngã.

    Ngọn lửa ở phần đầu xe nhanh chóng bùng lên. Những người dân gần đó lập tức gọi điện cho lực lượng cứu hỏa. Sau sự việc, bố mẹ của 4 đứa trẻ đã được triệu tập, các bên liên quan đang tiến hành đàm phán để đền bù thiệt hại cho chủ chiếc xe.

    Người đàn ông mặc 90 cái áo phông tham gia thi chạy marathon

    Mới đây, David Eliuk đã tham gia cuộc thi chạy marathon ở Edmonton, Alberta (Canada) với hy vọng lập được một kỷ lục thế giới. Biết bản thân không phải là người chạy nhanh nhất, anh đã nghĩ ra một cách rất sáng tạo để gây ấn tượng, đồng thời thử thách bản thân.

    Cụ thể, David mặc 90 chiếc áo phông để tham gia cuộc chạy thi. Người đàn ông đã hoàn thành cuộc đua trong 2 tiếng 37 phút và 54 giây. Các lớp áo thừa đã khiến David gặp một số rắc rối, anh cảm thấy mất một chút chức năng vận động ở cánh tay trái trong thời gian đầu. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của mọi người, anh đã có thể thoải mái hơn để hoàn thành nốt nửa chặng sau của cuộc đua.

    tin tuc doi song ngay 282 ngo ngang nguoi dan ong co rang moc trong mui2
    Người đàn ông mặc 90 chiếc áo tham gia cuộc thi chạy marathon.

    Với thành tích này, David đã ghi tên vào sách kỷ lục Guinness thế giới, vượt qua người giữ kỷ lục trước là 14 chiếc áo. Người đàn ông hy vọng kỷ lục mặc 90 chiếc áo phông sẽ tồn tại trong vài năm. Được biết, David trước đó đã trải qua quá trình tập luyện riêng nghiêm ngặt. Hầu hết những chiếc áo mà anh mặc là được bạn bè, người thân, đối tác tặng.

    "Tôi bắt đầu tập luyện cách đây khoảng 4 - 5 tháng. Cứ sau 2 tuần chạy, tôi sẽ mặc thêm 10 - 12 lớp áo. Số lượng áo tăng lên mỗi ngày và tôi đã quen với việc vừa mặc nhiều áo vừa chạy. Mặc thêm nhiều lớp áo giúp tôi ấm hơn nhưng di chuyển chậm hơn. Những chiếc áo phải có kích thước khác nhau, chiếc mặc ở bên ngoài là to nhất", David chia sẻ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-28-2-2022-ngo-ngang-nguoi-dan-ong-co-rang-moc-trong-mui-a529621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan