+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 29/8: Bé gái 4 tuổi đứng cheo leo ngoài cửa sổ tầng 23 chung cư

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 29/8/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 29/8/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bé gái 4 tuổi đứng cheo leo ngoài cửa sổ tấng 23 chung cư

    Sự việc khiến ai nấy thót tim xảy ra vào chiều ngày 25/8 tại một tòa chung cư ở thành phố Thấm Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Một bé gái 4 tuổi sinh sống tại tòa chung cư được nhìn thấy được bên ngoài cửa sổ trên tầng 23.

    Lúc đó, cô bé giẫm lên mép ngang của bức tường bên ngoài một cách chới với, có thể rơi xuống bất cứ lúc nào. Nhận được tin báo từ người dân, đội cứu hộ ngay lập tức có mặt tại hiện trường.

    tin-tuc-doi-song-ngay-298-be-gai-4-tuoi-dung-cheo-leo-ngoai-cua-so-tang-23-chung-cu.jpg.mp4

    Vào thời điểm đội cứu hộ và cảnh sát đến nơi, căn hộ trên tầng 23 nơi bé gái sống đã khóa cửa, gọi không có người trả lời. Không còn cách nào khác, nhân viên cứu hộ nhanh chóng phá khóa. Lúc này, mẹ của bé gái cũng hớt hải chạy về nhà.

    Bé gái 4 tuổi không biết bằng cách nào leo được ra bên ngài cửa sổ phòng tắm ở vị trí khá cao. Rất may, cô bé đã cố gắng bán víu vào thành cửa sổ, kiên trì cả chục phút trước khi được nhân viên cứu hộ giải cứu.

    Ôm con gái trong lòng, người mẹ bật khóc sợ hãi. Theo lời kể của người mẹ, chị vốn chỉ muốn ra ngoài một lát rồi về ngay, cho rằng con gái ở nhà một mình sẽ không sao. Chẳng ngờ, cô bé một mình ở nhà, muốn ra ngoài chơi nhưng thấy cửa bị khóa trài nên đã tìm cách trèo ra ngoài cửa sổ.

    Mải dùng điện thoại khi qua đường, cô gái khiến 3 ô tô đâm nhau

    Vụ tai nạn được cho xảy ra ở thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc (Trung Quốc). Môt cô gái đi qua đường nhưng vẫn “cắm” mặt vào chiếc điện thoại, không chú ý quan sát các phương tiện đang lưu thông trên đường.

    tin tuc doi song ngay 298 be gai 4 tuoi dung cheo leo ngoai cua so tang 23 chung cu1
    Cô gái là nguyên nhân dẫn đến vụ va chạm giao thông nhưng chỉ nhìn một chút rồi thản nhiên quay đi.

    Sự vô ý của cô gái đã khiến 3 chiếc xe ô tô đang chạy đâm trúng vào nhau. Vụ tai nạn rất may không gây thiệt hại về tính mạng. Là nguyên nhân gây ra vụ va chạm giữa 3 chiếc ô tô, cô gái lại chỉ nhìn một chú rồi thản nhiên bỏ đi, giống như việc đó không liên quan đến mình.

    Đoạn video ghi lại toàn cảnh vụ tai nạn sau đó đã được đăng tải lên mạng xã hội, khiến dư luận “dậy sóng”. Đa số mọi người đều vô cùng phẫn nộ trước hành động và thái độ của cô gái.

    Nhiều người cho rằng camera đã quay được rõ mặt cô gái. Vì thế, cảnh sát có thể sẽ sớm triệu tập cô gái lên làm việc và xử phạt theo đúng quy định của pháp luật.

    Cấp cứu bé trai 14 tuổi bị rắn lục đuôi đỏ cắn

    Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ bác sĩ CKII Nguyễn Minh Tiến, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) cho biết, khoa Cấp cứu của bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhi bị rắn lục đuôi đỏ cắn vào rạng sáng ngày 26/8. Được biết, bênh nhi là em L.H.A.D. (nam, 14 tuổi, ngụ tại Bến Tre).

    Gia đình cho biết, bệnh nhi trước đó vô tình giẫm lên rắn lục đuôi đỏ, bị cắn vào ngón chân phải. Phát hiện ra sự việc, người nhà đã sử dụng gạc cầm máu ở vết thương, sau đó nhanh chóng đưa bệnh nhi tới Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, mang theo cả xác rắn.

    tin tuc doi song ngay 298 be gai 4 tuoi dung cheo leo ngoai cua so tang 23 chung cu
    Bệnh nhi vô tình giẫm lên rắn lục đuôi đỏ, bị cắn vào ngón chân phải. Ảnh: Thai National Parks

    Tiếp nhận bệnh nhi, các bác sĩ phát hiện bàn chân phải của cậu bé sưng bầm lan lên cổ chân, vết rắn cắn ở ngón chân út chảy máu thấm gạc. Kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhi có biểu hiện rối loạn đông máu nặng.

    Dựa vào tình trạng của bệnh nhi và hình dạng con rắn gia đình mang đến, các bác sĩ chẩn đoán cậu bé bị rắn lục đuôi đỏ cắn và xử trí truyền huyết thanh kháng nọc rắn lục đặc hiệu. Sau 6 tiếng được truyền huyết thanh kháng nọc rắn, tình trạng bệnh nhi đã có cải thiện.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-29-8-2021-be-gai-4-tuoi-dung-cheo-leo-ngoai-cua-so-tang-23-chung-cu-a511560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan