+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/11/2019: Kinh hoàng phát hiện người phụ nữ chết trong ngôi nhà có 140 con trăn và rắn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/11/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 3/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/11/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 3/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Kinh hoàng phát hiện người phụ nữ chết bất thường trong ngôi nhà có 140 con trăn và răn

    Trăn gấm được coi là loài trăn có kích thước lớn nhất trên thế giới - Ảnh: CNN

    Theo cảnh sát hạt Benton, bang Indiana, Mỹ, sau khi nhận được cuộc gọi thông báo, các nhân viên y tế lập tức có mặt ở hiện trường nơi người phụ nữ được phát hiện vào đêm 30/10 (giờ địa phương) và thực hiện các biện pháp cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Được biết, ngôi nhà nơi nạn nhân tử vong thuộc sở hữu của cảnh sát trưởng hạt Benton, ông Donald Munson

    Trả lời tờ Journal & Courier, ông Munson cho rằng cái chết của Hurst là một “tai nạn bi thảm” và ông đang hợp tác với các cơ quan liên quan để điều tra vụ việc.

    Cảnh sát cho biết, tại ngôi nhà xảy ra sự việc, họ phát hiện có 140 con trăn và rắn. Trong đó, có khoảng 20 con trăn thuộc sở hữu của nạn nhân. Hurst thường xuyên đến ngôi nhà này khoảng hai lần một tuần.

    Theo cảnh sát bang Indiana, Kim Riley hiện không có ai sống trong nhà và nó đã được cải tạo, thiết kế để phục vụ cho bộ sưu tập rắn, trăn.

    “Hurst đang kiểm tra những con rắn và trăn của cô ấy. Vì lí do nào đó, cô đưa con trăn ra ngoài và làm những gì mọi người thường làm với rắn. Có thể không may, Hurst đã bị con trăn quấn quanh người”, Ông Kim Riley nói.

    Theo ông Riley, con trăn có thể đã gây ra cái chết của Hurst. Việc khám nghiệm tử thi sẽ được thực hiện vào ngày 1/11 để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

    Mượn điện thoại chị gái không được, thiếu niên làm ra hành động khiến cả nhà hối hận

    Thi thể của thiếu niên 16 tuổi nhảy từ tầng 23.

    Ngày 28/10, nam sinh 16 tuổi ở Trung Quốc đã hỏi mượn điện thoại di động của chị gái để chơi game. Tuy nhiên, chị gái cậu nhất quyết không cho. Tức thì, thiếu niên hung hăng vớ lấy con dao và đâm chết chị ruột, sau đó nhảy xuống từ cửa sổ nhà họ ở tầng 23.

    Nghe tiếng cãi vã của 2 con, người mẹ liền chạy vào phòng xem thử. Vì thế, bà bị ép phải nhìn thấy cảnh tượng ám ảnh nhất trong đời khi con trai điên cuồng xả dao vào người chị gái 21 tuổi, sau đó nhảy lầu tự tử. Chứng kiến con trai làm điều dại dột, bà muốn chạy đến ngăn cản nhưng không còn kịp nữa.

    Người mẹ không ngờ rằng cả 2 đưa con yêu dấu đều bỏ bà mà đi khi ngày hôm trước cả nhà còn quây quần chúc mừng sinh nhật mình.

    2 trường hợp tử vong do sốt xuất huyết ở Quảng Bình

    Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới đang bị quá tải bệnh nhân do "đại dịch" sốt xuất huyết - Ảnh: Người lao động

    Chiều 2/11, Sở Y tế tỉnh Quảng Bình, cho biết tình hình "đại dịch" sốt xuất huyết tại địa phương này đang diễn biến phức tạp khiến hàng ngàn người trên 8 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh mắc bệnh.

    Theo số liệu thống kê, đến cuối tháng 10/2019, toàn tỉnh ghi nhận 78 ổ bệnh nhỏ, với tổng số 6.819 trường hợp mắc và đã có 2 trường hợp tử vong. Trong đó, huyện Bố Trạch, Quảng Ninh và thị xã Ba Đồn là các địa phương có số ca mắc sốt xuất huyết cao.

    Sở Y tế tỉnh Quảng Bình cho biết thêm, nguyên nhân gia tăng số ca bệnh sốt xuất huyết thời gian qua là do sự biến đổi khí hậu toàn cầu, nóng lên của trái đất và tại tỉnh Quảng Bình mùa hè đến sớm, mưa nắng thất thường, nhiệt độ trung bình và lượng mưa đều tăng cao so với các năm trước đây dẫn đến véctơ truyền bệnh phát triển mạnh.

    Ngoài ra, do môi trường tại các công trình xây dựng, nhà trọ không được quan tâm xử lý nên phát sinh các ổ loăng quăng của muỗi truyền bệnh. Trong thời gian tới, bệnh sốt xuất huyết

    Dự báo thời gian tới, bệnh sốt xuất huyết tại địa phương này còn tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường.

    Trước "đại dịch" này, ông Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã yêu cầu các ngành, địa phương tiếp tục tập trung thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch UBND tỉnh trong việc triển khai biện pháp phòng, chống xuất huyết trên địa bàn tỉnh; tăng cường giám sát tình hình dịch bệnh, đảm bảo phát hiện sớm trường hợp mắc để thu dung, điều trị kịp thời; xử lý triệt để các ổ bệnh ngay sau khi phát hiện, không để dịch bùng phát và lan rộng, kéo dài.

    Cùng với đó, các địa phương cần tổ chức chiến dịch tổng vệ sinh môi trường và phun hóa chất diện rộng tại khu vực nguy cơ cao, địa điểm tập trung đông người. Các bệnh viện đa khoa tuyến huyện và trạm y tế xã, phường, thị trấn.. thường xuyên cập nhật, thống kê báo cáo ca bệnh sốt xuất huyết và các đơn vị y tế dự phòng chuẩn bị đầy đủ hóa chất phòng, chống dịch theo quy định...

    Thực dưỡng trị xơ gan, nam bệnh nhân suýt chết

    Nam bệnh nhân suýt chết vì thực dưỡng trị xơ gan - Ảnh: Minh họa

    Bác sĩ Ngô Đức Hùng – Khoa Cấp cứu A9, Bệnh viện Bạch mai cho biết khoa này vừa gặp nam bệnh nhân bị xơ gan phân độ Childpugh B. Với mức độ này, nếu giữ tốt có thể ổn định được nhiều năm.

    Thế nhưng, bệnh nhân đã uống thuốc Nam và ăn kiêng đủ thứ gạo lứt muối vừng. Một thời gian sau, người bệnh phải nhập viện vì tình trạng suy gan cấp, người vàng như hoa mai.

    Theo bác sĩ Hùng, xơ gan vốn là dạng tổn thương cơ học. Khi ấy các tế bào liên kết trong gan phát triển quá mức tạo thành các dải xơ chèn ép vào các tế bào gan lành làm chúng mất chỗ đứng và chết đi. Ban đầu, các tế bào gan còn lại sẽ tăng sinh lên và bù đắp hoạt động cho phần gan bị hỏng, chúng ta vẫn hoạt động trao đổi chất bình thường.

    Soang khi bạn sử dụng thuốc nam hoặc các sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng sẽ khiến các tế bào gan lành không gánh nổi việc thải độc cho cơ thể, chất độc tích tụ lại có biểu hiện suy gan. Các chất độc ứ lại trong máu tấn công lên não làm rối loạn tri giác và gây tổn thương các cơ quan khác.

    Về bản chất, các dải xơ gan phát triển giống như vết sẹo trên da và các quảng cáo rằng uống thuốc và thực dưỡng chữa khỏi xơ gan là không đúng, bác sĩ Hùng nhấn mạnh.

    Cách điều trị xơ gan tốt nhất là đừng làm cho nó xấu đi, giúp những tế bào còn lại chịu đựng tốt hơn. Gần đây có tế bào gốc cấy vào giúp sản sinh tế bào gan mới tốt hơn, nhưng bác sĩ Hùng cho biết cũng không thể khỏi được, chỉ giảm nhẹ triệu chứng.

    Với trường hợp bệnh nhân này, bác sĩ Hùng cho biết nếu tuân thủ điều trị thì lá gan hoàn toàn có thể bảo tồn được lâu dài. Việc uống thuốc nam và thực dưỡng đã dẫn tới hôn mê. Các bác sĩ phải chạy gan nhân tạo, lấy máu ra hấp thụ hết chất độc. Chi phí cho mỗi lần chạy lên tới cả trăm triệu đồng.

    May mắn bệnh nhân này còn trẻ nên còn có đáp ứng nhưng mức độ tổn thương gan bị tăng thêm 1 bậc.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-3112019-kinh-hoang-phat-hien-nguoi-phu-nu-chet-trong-ngoi-nha-co-140-con-tran-va-ran-a299320.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan