+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/6/2020: Nghẹn ngào phim ngắn bé gái 7 tuổi hiến giác mạc trước khi qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 3/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 3/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 3/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Studio gửi nhầm ảnh cưới khách hàng với bạn trai cũ 

    Sai lầm của studio khiến tình cảm của cặp vợ chồng mới cưới sứt mẻ.

    Sau gần 1 tháng chụp ảnh cưới tại một studio ở thành phố Vũ Hán (Trung Quốc), cô dâu Tiểu Khả được nhân viên liên hệ hỏi địa chỉ và gửi album. Tuy nhiên, người đàn ông trong loạt hình cô nhận được không phải hôn phu hiện tại, mà là bạn trai cũ chia tay đã 4 năm.

    Nói với truyền thông địa phương hôm 1/6, Tiểu Khả cho biết năm 2016, cô và người yêu cũ từng chụp ảnh cưới tại studio này. Tuy nhiên, 2 người đã "đường ai nấy đi" ngay sau đó.

    Tiểu Khả đã yêu cầu các nhân viên studio xóa toàn bộ album này và nhận được lời hứa hẹn. Bởi vậy, cô rất bức xúc khi nhận được loạt hình nhầm lẫn.

    Tiểu Khả cho hay khi hôn phu hiện tại nhìn thấy album ảnh cưới của cô và bạn trai cũ, anh đã rất tức giận. Thậm chí, 2 bên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến tình cảm bị sứt mẻ.

    Ly hôn vì vợ cuồng mèo

    Bầy mèo là một phần nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng đổ vỡ.

    Người phụ nữ Singapore được công chúng quan tâm bởi vụ ly hôn của mình. Bà bị ám ảnh với mèo, đó là căn cứ để ông chồng đệ đơn.

    Trong quyết định ngày 21/5 vừa qua, Abu Hassan - Thẩm phán quận Sheik Mustafa - phát hiện cuộc hôn nhân 45 năm của cặp vợ chồng này tan vỡ vì lý do ngớ ngẩn.

    Tuy vậy, vì không muốn chia tài sản chung là ngôi nhà mà họ đang sống, người vợ đã kháng cáo quyết định của tòa án.

    Người chồng hiện đã 70 tuổi còn người vợ 67 tuổi. Họ kết hôn năm 1975 và chung sống cho đến năm 2006. Sau đó, người chồng quyết định chuyển ra ở riêng. Cặp vợ chồng già chính thức ly thân sau khi một trong những con mèo mà bà vợ nuôi đi tiểu lên người ông chồng khi ông ta đang ngủ.

    Nhưng đó chỉ là giọt nước làm tràn ly. Người chồng kể rằng ông đã phải chịu đựng lũ mèo trong suốt gần 10 năm.

    Ngoài vấn đề với mèo, người vợ đã rút khoảng 200.000 SGD (tương đương 142.000 USD) từ tài khoản tiết kiệm chung của họ mà không có sự đồng ý của chồng để mua xe và một số tài sản khác cho con trai. Số tiền này là một phần của khoản trợ cấp 500.000 SGD mà ông nhận được sau khi nghỉ hưu giáo viên.

    Thẩm phán quận Mustafa nhấn mạnh, những cuộc cãi vã liên tục của họ về các khoản tiền bị mất đã khiến mối quan hệ vốn đã tồi tệ trở nên tồi tệ hơn.

    Ông Abu Hassan cho biết trên South China Morning Post: “Tôi đã xem xét khả năng hòa giải nhưng không có. Thái độ của các bên hoàn toàn không thỏa hiệp; Người chồng khăng khăng chấm dứt hôn nhân, còn người vợ thì từ chối kịch liệt”.

    Nghẹn ngào phim ngắn bé gái 7 tuổi tình nguyện hiến giác mạc trước khi qua đời

    [presscloud]15926[/presscloud]

    Phim ngắn có tên "Điều con chưa nói" công chiếu ngày 1/6. Bộ phim diễn tả lại những hình ảnh bé Hải An mắc bệnh u thần kinh đệm cầu não lan tỏa, căn bệnh hiếm ở trẻ em, điều trị khó khăn. Đến tháng 2/2018, bé qua đời.Hai năm từ ngày bé Hải An qua đời vì căn bệnh hiếm, chị Thuỳ Dương đã quyết định đưa câu chuyện của con gái mình lên phim, nhằm động viên tinh thần hiến tạng của mọi người trong xã hội.

    Chị Thùy Dương và gia đình tình nguyện hiến tặng giác mạc của bé để ghép cho những người khác. Nghĩa cử cao đẹp của bé Hải An và gia đình khiến nhiều người vô cùng xúc động.

    Sự đau đớn của Hải An trên phim chỉ bằng 1/10 những gì bé đã phải trải qua. Người mẹ đã từng tận mắt chứng kiến con mình đau đớn từng ngày, dần dần rời xa mình. Vì thế với chị Dương, bộ phim này chỉ giống như một lần nữa nhìn lại những hình ảnh đó bằng sự thanh thản, nhẹ nhàng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-362020-nghen-ngao-phim-ngan-be-gai-7-tuoi-hien-giac-mac-truoc-khi-qua-doi-a325721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan