+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 4/10: Người đàn ông nuốt hơn 1kg đinh và ốc vít

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 4/10/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 4/10/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông nuốt hơn 1kg đinh và ốc vít

    Theo The Guardian, các bác sĩ tại Lithuania mới đây đã tiến hành phẫu thuật loại bỏ hơn 1kg đinh và ốc vít khỏi dạ dày của một người đàn ông giấu tên. Các bác sĩ cho biết nam bệnh nhân này bắt đầu nuối các vật nhỏ bằng kim loại sau khi cai rượu.

    Bệnh nhân được đưa đến bệnh viện ở thành phố cảng Klaipeda của Baltic trong tình trạng đau bụng dữ dội. Thông qua chụp X-quang dạ dày, các bác sĩ phát hiện nhiều mảnh kim loại, trong đó một số có chiều dài lên đến 10cm.

    tin tuc doi song ngay 410 nguoi dan ong nuot hon 1kg dinh va oc vit
    Người đàn ông khiến dân mạng choáng váng khi nuốt hơn 1kg đinh và ốc vít. Ảnh minh họa

    "Trong cuộc phẫu thuật kéo dài 3 giờ với sự kiểm soát bằng tia X, tất cả các dị vật, ngay cả những mảnh nhỏ nhất, trong dạ dày của bệnh nhân đã được lấy ra", bác sĩ phẫu thuật Sarunas Dailidenas chia sẻ.

    Trong khi đó, bác sĩ phẫu thuật Algirdas Slepaviciusvicius tại Bệnh viện Klaipeda cho hay: "Chúng tôi chưa bao giờ gặp bất cứ tình huống nào như vậy".

    Bệnh viện đã cung cấp cho các phương tiện truyền thông địa phương bức ảnh chụp một khay phẫu thuật chất đầy đinh và vít, khiến dư luận một phen chấn động. Được biết, sau ca phẫu thuật, tình hình sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định.

    Hai bà lão chặn xe hoa đi đón dâu để vòi tiền

    Sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra tại một đám cưới ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Đoàn xe của chú rể đang trên đường đi đón dâu thì bị hai cụ bà lao ra chắn đường. Người tài xế vừa hạ cửa kính xuống thì một trong hai cụ bà đã nhanh chóng đưa tay vào trong, xin chia sẻ chút “niềm vui” ngày cưới.

    tin tuc doi song ngay 410 nguoi dan ong nuot hon 1kg dinh va oc vit3
    Đoàn xe rước dâu bị hai cụ bà chặn lại.

    Chú rể thấy vậy nhanh chóng đưa 2 bao lì xì cho cụ bà. Phát hiện trong lì xì chỉ có 5 NDT, hai cụ bà liền nổi giận, không chịu nhường đường. Cụ bà lớn tuổi hơn còn mang “đồ nghề” ra để khóa bánh xe trước sự ngỡ ngàng của đoàn rước dâu.

    Một nhóm người cao tuổi không rõ từ đâu tới đeo bám xung quanh xe để “xin lì xì”, yêu cầu mỗi bao ít nhất phải có 100 NDT (khoảng 350.000 đồng), thậm chí có người còn đòi tới 200 NDT. Những người này dọa sẽ vây chặt, không cho xe đi nếu đoàn rước dâu từ chối.

    Chú rể sợ phiền phức, khiến cô dâu sợ nên đành phát cho mỗi người một bao lì xì 100 NDT. Nhóm người lớn tuổi nhận được lì xì như yêu cầu liền hí hửng bỏ đi, để đoàn xe tiếp tục lăn bánh. Sự việc sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều cư dân mạng không khỏi phẫn nộ.

    Cô gái phải cắt bỏ đầu ngón tay chỉ vì làm móng

    The Sun đưa tin, Jenneffer Souza (hơn 20 tuổi, đến từ Brazil) gần đây đã đến tiệm nail để làm móng bằng sợi thủy tinh. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, móng tay của Jenneffer bắt đầu bị sưng tấy và đau nhức.

    Cô gái trẻ ban đầu không mấy để tâm đến tình trạng đó. Mãi tới khi các ngón tay sưng tấy, đau nhức tới mức không thể tiếp tục làm việc, cô mới đến bệnh viện khám. Sau khi kiểm tra, bác sĩ đã kê đơn thuốc chống viêm, kháng sinh và các loại thuốc khác cho Jennefer.

    Sau một thời gian dùng thuốc, ngón cái của Jenneffer vẫn tiếp tục chảy mủ và đau dữ dội nên cô đi khám lại. Bác sĩ kiểm tra cẩn thận và nhận định cô bị viêm mô tế bào do nhiễm vi khuẩn, cần phải cắt bỏ đầu ngón tay.

    tin tuc doi song ngay 410 nguoi dan ong nuot hon 1kg dinh va oc vit1
    Cô gái trẻ đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật, dự kiến còn một ca mổ nữa.

    Về nguyên nhân nhiễm vi khuẩn, bác sĩ nghi ngờ do nhân viên tiệm nail sơ ý cắt vào ngón tay khi làm móng, gắn móng giả khi vết thương chưa lành. Jenneffer hiện đã trải qua 2 ca phẫu thuật và dự kiến sẽ còn một ca mổ nữa, chưa biết khi nào cô có thể xuất viện.

    "Tôi đã mất mát khá nhiều, và không ai có thể nghĩ rằng mình sẽ bị mất đầu ngón tay chỉ vì đi làm móng cả", Jenneffer chia sẻ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-4-10-2021-nguoi-dan-ong-nuot-hon-1kg-dinh-va-oc-vit-a515125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan