+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 4/7/2020: Đứng trên băng chuyền vận chuyển hành lý để quay clip, trai đẹp bị "ném đá" dữ dội

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 4/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 4/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 4/7/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 4/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Trai đẹp bị dân mạng "ném đá" vì đứng trên băng chuyền vận chuyển hành lý 

    [presscloud]16297[/presscloud]

    Mới đây, clip Lò Quang Thái đứng nhún nhảy trên băng chuyền vận chuyển hành lý trên sân bay và vô tư tạo dáng để quay clip khiến dân mạng xôn xao.

    Đây là trai đẹp từng tham gia nhiều chương trình như Quý ông đại chiến, Khi chàng vào bếp,...

    Ngay lập tức đoạn clip của Quang Thái đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng hành động của anh chàng này không được đúng, vô ý thức. Người lại cho rằng hành động này cũng bình thường, không có gì quá đáng.

    Quang Thái cho biết clip này đã được quay từ hôm 28/6 khi bay từ TP.HCM về Hà Nội. Lúc đó có một hành khách cùng chuyến bị kẹt đồ nên Thái đã quay lại lấy hộ, đến khi quay ra thấy băng chuyền trống nên đã quay video lại cho vui. Khi đọc bình luận trái chiều, Quang Thái cũng chỉ cười trừ và trả lời kiểu vui vui thôi chứ không phản ứng gay gắt.

    Không làm bài tập tiếng Anh, hội nam sinh bị thầy giáo phạt bá đạo

    Hình phạt hài hước của thầy giáo khiến ai nấy cũng cười lăn cười bò vì quá sức đáng yêu.

    Mới đây những hình ảnh chụp lại hội nam sinh cười toe toét dù bị thầy phạt đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

    Cụ thể, theo một bạn học trong lớp kể lại thì những cậu học sinh này nhiều lần không làm bài tập về nhà môn tiếng Anh nên bị thầy mời lên bảng một loạt. Sau đó là màn buộc tóc cho nhau và thành quả thì khiến ai nấy cười ngất.

    Chẳng cần phải dùng tới đòn roi hay mắng nhiếc nặng nề, hình phạt nhẹ nhàng mà hài hước của thầy giáo dạy tiếng Anh được nhiều người khen ngợi. Có vẻ các nam sinh sẽ ái ngại mà lần sau không dám phạm lỗi nữa

    Được biết, đây là hình ảnh trong tiết học của một trường tại Trung Quốc. Tuy nhiên, nhiều fanpage và group cộng đồng của Việt Nam đã chia sẻ lại đều thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người.

    Bé gái 3 tuổi nuốt chiếc vòng bạc

    Chiếc vòng bạc bé gái đã nuốt.

    Ngày 3/7, bé gái 3 tuổi (trú Nghệ An) đã đi ngoài ra chiếc vòng bạc, sau 3 ngày bé nuốt chiếc vòng vào bụng.

    Trước đó, sáng 30/6, bé gái này được người thân đưa đến BV Đa khoa 115 Nghệ An để kiểm tra bé có nuốt vòng bạc vào bụng hay không.

    Theo người nhà, tối 29-6, trước lúc đi ngủ bé có cầm chiếc vòng bạc trên tay để chơi. Đến sáng hôm sau, mẹ của bé không còn thấy chiếc vòng bạc. Gia đình tìm khắp nơi nhưng không thấy chiếc vòng nên đã trích xuất camera thì phát hiện bé có ngậm chiếc vòng này ở miệng.

    BS Nguyễn Cảnh Tùng - BV Đa khoa 115 Nghệ An cho biết: Kết quả kiểm tra cho thấy phần ruột già của bé có dị vật nghi là chiếc vòng bạc và phải chờ di vật đó đào thải ra khỏi cơ thể. Sau 3 ngày người thân và các y, BS lo lắng chờ đợi thì bé đã đi ngoài ra chiếc vòng bạc lẫn với phân. Chiếc vòng bạc vẫn còn nguyên, không bị bào mòn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-472020-dung-tren-bang-chuyen-van-chuyen-hanh-ly-de-quay-clip-trai-dep-bi-nem-da-du-doi-a329589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan