+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/1/2020: Người phụ nữ lột đồ ăn vạ vì không xin được tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/1/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 6/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/1/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 6/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người phụ nữ lột đồ ăn vạ vì không xin được tiền

    Người phụ nữ lột đồ trên xe buýt - Ảnh: Sohu

    Sohu đưa tin, ngày 4/1, một người phụ nữ đã lột đồ ăn vạ ngay trên xe buýt sau khi không xin được tiền từ tài xế và các hành khách trên xe.

    Cụ thể, sự việc xảy ra trên một chuyến xe buýt ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

    Theo nội dung đoạn video chia sẻ cho thấy, ngay khi vừa bước chân lên xe, một người phụ nữ khoảng 40 tuổi đã nhanh chóng tiếp cận tài xế để xin tiền. Việc nói chuyện trong khi lái xe là nguy hiểm nên tài xế chọn cách trả tiền vé xe cho cô, rồi tập trung vào việc lái xe.

    Song chưa dừng lại đó, người phụ nữ này lại vừa cười vừa tiếp tục bắt chuyện với tài xế. Thậm chí, cô ta còn ép chặt tài xế, nắm tay anh đề nghị giúp anh lái xe, khiến tài xế thốt lên sợ hãi: “Không. Không“. Khi bị tài xế cấm cản, người phụ nữ lấy cốc của tài xế rồi thản nhiên uống nước.

    Lúc tới trạm đỗ tiếp theo, một người phụ nữ khác lên xe và người phụ nữ trung niên kia bắt đầu chuyển đối tượng qua người này để xin tiền. Song cô ta nhanh chóng bị từ chối. Không ngờ rằng, cô ta hét lên, mắng chửi người phụ nữ kia rồi cởi bỏ quần áo trên người.

    Chứng kiến cảnh tượng này, một hành khách trên xe đã gọi báo cảnh sát. Khi cảnh sát tới nơi, người phụ nữ kia đã kịp mặc lại quần áo và theo cảnh sát về đồn.

    Người phụ nữ công khai cơ thể bị hàng ngàn khối u bao phủ

    Ashley Jernigan mắc chứng u xơ thần kinh dạng di truyền - Ảnh: DM

    Cơ thể Ashley Jernigan (Montgomery, tiểu bang Alabama, Mỹ) bắt đầu xuất hiện các u tròn nhỏ từ khi cô dậy thì. Và đến nay, ở tuổi 35, hàng ngàn khối u đã phủ kín từ đầu đến chân người mẹ 4 con này.

    Với tình trạng cơ thể như thế này, cô Jernigan giờ không còn hy vọng sẽ có được 1 tình yêu từ ai đó bởi ngay cả những người lạ cũng tránh cô vì lo sợ lây nhiễm.

    Dù là căn bệnh không lây nhưng Jernigan luôn bị mọi người kỳ thị. Cô mong rằng việc công khai tình trạng của mình sẽ giúp nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh này.

    Một đứa con gái của cô hiện cũng xuất hiện các u giống mẹ. Bà nội của Jernigan cũng có tình trạng giống cô.

    Ngoài việc bị kỳ thị, khó khăn khi chọn giày dép (do u xuất hiện cả ở chân), Jernigan được khuyên không nên sinh thêm con vì sẽ làm bệnh nặng hơn do hoóc môn thay đổi khi mang thai.

    U xơ thần kinh là chứng bệnh hiếm với 1/3.000 người mắc và nó thường mọc ở các các khu vực có các sợi dây thần kinh.

    Con trai sản phụ tử vong tại bệnh viện cũng đã qua đời

    Người thân đau đớn trước cái chết của sản phụ Ng. - Ảnh: Người Đưa Tin

    Chiều 5/1, gia đình sản phụ Lê Thị Ng. (34 tuổi), trú xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình xác nhận thông tin con trai của sản phụ Ng. cũng đã tử vong.

    Trước đó, ngày 19/12/2019, biết được thông tin về tình trạng sức khỏe của sản phụ Lê Thị Ng., bệnh viện Nhi Trung ương - đã cử người vào bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới, tham gia hội chẩn và đưa cháu bé ra Hà Nội điều trị với hy vọng cố gắng giành lại sự sống cho cháu bé.

    Mặc dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng cháu bé vẫn tử vong sau 10 ngày điều trị. Người nhà cũng đã đưa cháu về quê an táng bên cạnh người mẹ quá cố.

    Trước đó, ngày 15/12/2019, sản phụ Lê Thị Ng. được chuyển đến bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới để sinh. Trong quá trình chuyển dạ, sản phụ nghi bị vỡ tử cung nên buộc phải cấp cứu khẩn.

    Sau ca phẫu thuật cắt tử cung, tình hình dức khỏe của sản phụ có diễn biến xấu, bệnh nhân bị tụt huyết áp, ngừng tim… Đến 5h ngày 17/12, sản phụ Lê Thị Ng. đã tử vong, còn cháu bé nguy kịch.

    Người nhà bệnh nhân cho rằng, các bác sĩ tắc trách nên họ đã tập trung rất đông người trước sảnh bệnh viện yêu cầu giải thích, làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Ng..

    Phía bệnh viện cũng đã đình chỉ bác sĩ và kíp trực tham gia cứu chữa cho sản phụ đồng thời, báo cáo bộ Y tế để thành lập hội đồng xem xét, tìm ra nguyên nhân khiến sản phụ tử vong.

    Cha phạt con mặc đồ lót đứng trong đêm lạnh

    Cậu bé bị phạt mặc đồ lót đứng ngoài đường trong đêm đông vì không nghe lời - Ảnh: Gxnews

    Sự việc khoảng 21h50 ngày 2/1, một người đàn ông ở Liễu Sa, Thanh Tú, Nam Ninh, Trung Quốc, phạt con trai chỉ mặc quần lót, đứng cạnh thùng rác bên đường trong đêm lạnh.

    Một người dân phát hiện sự việc liền chụp ảnh lại và báo cho cảnh sát tuần tra. Khi tới nơi, cảnh sát phát hiện cậu bé, khoảng 7, 8 tuổi, đứng run rẩy vì lạnh.

    Chứng kiến cảnh tượng này, cảnh sát nhanh chóng cởi áo khoác và mặc vào cho cậu bé, trước khi hỏi em về lý do. Khi được cảnh sát hỏi, cậu bé òa khóc nức nở: “Cha cháu nói rằng cha không muốn nhìn thấy mặt cháu nữa“.

    Lúc này, một người đàn ông khoảng 40 tuổi chạy ra, nhận là cha cậu bé. Ông phạt vì con trai không nghe lời. Cảnh sát nghiêm khắc chỉ trích vị phụ huynh và để ông đưa con về.

    Chủ nhân bức ảnh cho biết thêm cậu bé bị phạt đứng trong khoảng 10 phút. Người cha đứng trong bóng tối, cách đó khoảng 10 mét để quan sát.

    Nói về sự việc, luật sư của Công ty Luật Quảng Tây cho rằng phương pháp giáo dục của người cha quá nghiêm khắc và không phù hợp. Theo ông, phụ huynh nên chú ý đến con, giảng giải để con hiểu rõ việc nào nên làm, việc nào không nên làm.

    "Hình phạt như vậy chỉ khiến trẻ con đau đớn về thể xác. Nếu chúng không tự nhận ra sai lầm, cách giáo dục của cha mẹ hoàn toàn không có tác dụng", luật sư nói.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-612020-nguoi-phu-nu-lot-do-an-va-vi-khong-xin-duoc-tien-a307244.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan