+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 7/12: Hoảng hồn cảnh 4 đứa trẻ rủ nhau trèo ra mái nhà 28 tầng để chơi

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 7/12/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 7/12/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hoảng hồn cảnh 4 đứa trẻ rủ nhau trèo ra mái nhà 28 tầng để chơi

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc khiến nhiều người thót tim xảy ra vào hôm 4/12 tại một khu chung cư ở huyện Kỳ Dương, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Ngay khi phát hiện, chủ tòa nhà đã quay lại video và gửi vào nhóm chung của tòa nhà.

    Từ đoạn video, có thể thấy 4 cậu bé đang leo trèo trên mái của tòa nhà 28 tầng và chơi đùa rất vui vẻ, hoàn toàn không ý thức được sự nguy hiểm của hành động đó. Bảo vệ của tòa nhà sau đó đã tới hiện trường, lớn tiếng ngăn cản và ôm các bé trai xuống. Cuối cùng, cả 4 đứa trẻ đều trở về nhà an toàn.

    tin tuc doi song ngay 712 hoang hon canh 4 dua tre ru nhau treo ra mai nha tang 28 de choi1
    Những đứa trẻ chơi đùa trên mái nhà tầng 28 mà không biết đó là hành động nguy hiểm.

    Đoạn video ghi lại sự việc sau khi được đăng tải đã lập tức thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng, chỉ sau chưa đầy 1 ngày đã nhận về tới 1,5 triệu lượt xem. Hầu hết mọi người đều không khỏi hoảng sợ và lo lắng khi xem video. Một số cư dân mạng lại nhắc nhở các cha mẹ nên chú ý quan sát con hơn, phòng trường hợp xấu xảy ra.

    “Đúng là thật may khi chủ toà nhà đã phát hiện. Nếu không ai thấy thì không biết mọi chuyện sẽ thế nào”, “Coi video thôi mà chân tôi đã nhũn ra hết rồi, mặc dù không thấy cảnh tòa cao tầng”, “Mong các bậc làm cha mẹ hãy cẩn trọng một chút trong việc bảo vệ con mình, đừng lơ là”… là một số bình luận của cư dân mạng.

    Tìm thấy mảnh gỗ trong xương cụt của người phụ nữ bị liệt nửa người

    Truyền thông Iraq mới đây đưa tin về trường hợp đặc biệt của một người phụ nữ giấu tên 50 tuổi bị liệt 2 năm. Gần đây, người phụ nữ này được phát hiện có một mảnh gỗ nằm trong xương cụt.

    Cụ thể, các bác sĩ ở khoa Nội dành cho phụ nữ tại Bệnh viện Đa khoa Al-Khalis đã thực hiện một loạt các xét nghiệm, bao gồm chụp X-quang cho người phụ nữ. Kết quả cho thấy vùng xương cụt của người phụ nữ có vật thể lạ, dường như là một dị vật dài. Người phụ nữ được các bác sĩ chỉ định mổ cấp cứu.

    Sau một ca phẫu thuật phức tạp, Tiến sĩ Saleh Abdul-Mahdi Al-Saadi và nhóm của ông đã lấy ra một mảnh gỗ từ cơ thể của người phụ nữ. Bệnh nhân hiện đang hồi phục tốt tại bệnh viện dưới sự chăm sóc và giám sát của các nhân viên y tế.

    Ngoài một số bức ảnh, không có thông tin nào khác về nguồn gốc của mảnh gỗ được lấy ra hay cách nó xuất hiện trong cơ thể người phụ nữ. Nhiều người cho rằng chính mảnh gỗ này đã khiến bệnh nhân bị liệt nửa người trong 2 năm qua.

    Gia đình sử dụng 687.000 chiếc đèn để trang trí nhà dịp Giáng sinh

    Mới đây, gia đình ông Tim Gay ở New York (Mỹ) đã lập kỷ lục Guinness thế giới khi trang trí nhà mùa Giáng sinh 2021 với tổng cộng 687.000 chiếc đèn. Theo ông Tim Gay, màn trang trí nhà dịp Giáng sinh năm nay với số lượng đèn nhiều chưa từng có được gọi với tên ERDAJT, đặt theo tên viết tắt của các con ông.

    "Tôi lớn lên trong một gia đình có tám người con và mẹ đã biến những ngày lễ trở nên kỳ diệu cho cả gia đình. Từ Lễ Tạ ơn đến Giáng Sinh và đón chào năm mới, chúng tôi biến căn nhà giống như nhà ga trung tâm lớn. Nó rất đặc biệt đối với chúng tôi", ông Tim Gay cho hay.

    tin tuc doi song ngay 712 hoang hon canh 4 dua tre ru nhau treo ra mai nha tang 28 de choi
    Gia đình ở Mỹ lập kỷ lục Guinness thế giới khi trang trí nhà mùa Giáng sinh 2021 với tổng cộng 687.000 chiếc đèn. 

    Được biết, màn trình diễn ánh sáng kết hợp với âm nhạc hàng năm của gia đình Tim Gay thu hút nhiều người xem, đóng góp không nhỏ vào việc gây quỹ cho các tổ chức địa phương, trong đó có quỹ cộng đồng của sở Cứu hỏa Union Vale.

    Một màn hình lớn bắt đầu chạy từ 16h45 đến 22h30 vào các ngày cuối tuần và tuần lễ Giáng sinh, kéo dài tới hết ngày 28/12. Tim Gay hi vọng màn trình diễn năm nay có thể thu về 500.000 USD.

    Trước đó, năm 2012, gia đình Tim Gay thu hút sự chú ý khi trang trí nhà với 346.283 chiếc đèn, tới năm 2014 số đèn được tăng lên thành 601.736 chiếc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-7-12-2021-hoang-hon-canh-4-dua-tre-ru-nhau-treo-ra-mai-nha-28-tang-de-choi-a521562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan