+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 7/2: Người đàn ông tá hỏa phát hiện mất gần 400 triệu trong tài khoản

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 7/2/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 7/2/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông tá hỏa phát hiện mất gần 400 triệu trong tài khoản

    Theo trang Ctwant, anh Dương mở một cửa hàng buôn bán nhỏ tại Hàm Ninh, Hồ Bắc (Trung Quốc). Cửa hàng nằm trên tuyến đường lớn nên rất nhiều xe cộ di chuyển, anh Dương thường đưa điện thoại cho con chơi để tránh cậu bé chạy lung tung gặp nguy hiểm.

    tin tuc doi song ngay 72 nguoi dan ong ta hoa phat hien mat gan 400 trieu trong tai khoan3
    Người đàn ông ngỡ ngàng phát hiện tài khoản mất gần 400 triệu đồng, tìm hiểu mới biết nguyên nhân do con trai.

    Ngày 20/1, trong lúc chơi điện thoại, con trai anh Dương vô tình lên ứng dụng livestream mà bố thường theo dõi, sau đó bấm chức năng tặng quà cho chủ livestream với số tiền lên đến 110.000 NDT (hơn 390 triệu đồng).

    Điện thoại giao dịch thanh toán rất nhiều nên anh Dương đã tắt thông báo cân bằng số dư tài khoản. Do đó, vợ chồng anh không kịp thời phát hiện để tìm cách liên hệ với streamer được tặng quà.

    Sau khi thấy số dư trong ứng dụng thanh toán bị hụt một khoản lớn, vợ chồng anh đã lập tức báo cảnh sát, đồng thời cung cấp các bằng chứng liên quan, hy vọng có thể lấy lại số tiền. Nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát, ngày 23/1, anh Dương đã được hoàn trả khoản 110.000 NDT.

    Bệnh nhi 15 tuổi nát bàn tay, lộ xương vì pháo tự chế

    Ngày 6/2, Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết từ trước Tết đến nay, khoa Cấp cứu của đơn vị này đã tiếp nhận 5 trường hợp bệnh nhi gặp nạn do đốt pháo tự chế, trong đó có trường hợp của em H.V.N (15 tuổi, ở Bình Thuận).

    Theo Tiền Phong, bệnh nhi nhập viện trong tình trạng bàn tay cầm pháo bị nát hoàn toàn, lộ xương. Khai thác bệnh sử từ phía gia đình ghi nhận do hiếu kỳ nên bệnh nhi đã học cách tự chế pháo. Bệnh nhi gặp nạn khi pháo phát nổ trên tay ngay lúc châm lửa.

    Tại thời điểm nhập viện, bác sĩ nhận thấy ngón 2 của bệnh nhi mất hoàn toàn, ngón 3 dập nát và ngón 1; 4 và 5 cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bệnh nhi được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật, cắt lọc hoại tử vào sáng mùng 3 Tết. Các bác sĩ đang cố gắng bảo tồn các ngón còn lại và bàn tay cho bệnh nhi.

    Chú rể chuẩn bị bó hoa tiền mặt 108 triệu tặng cô dâu

    Cư dân mạng mới đây được dịp xôn xao trước đoạn video TikTok ghi cảnh một chú rể ở Malaysia khệ nệ ôm bó hoa cưới từ cốp xe vào nhà tặng cô dâu trước khi hai người đến địa điểm tổ chức hôn lễ.

    Điều khiến nhiều người trầm trồ kinh ngạc là bó hoa cưới được làm bằng tiền thật và có kích thước “khổng lồ”. Hàng trăm tờ 50 MYR (hơn 270.000 đồng) đã được ghép lại để làm nên bó hoa “độc nhất vô nhị” trị giá 20.000 MYR (hơn 108 triệu đồng).

    Do bó hoa vừa to vừa nặng, cao vượt cả người, chú rể suýt ngã nhào khi lấy món quà đặc biệt từ trong xe ra, mất một lúc mới đứng vững được. Vừa thấy chú rể, cô dâu vui mừng nhảy múa rồi ôm chầm lấy anh cùng bó hoa.

    tin tuc doi song ngay 72 nguoi dan ong ta hoa phat hien mat gan 400 trieu trong tai khoan2png
    Cô dâu và chú rể bên bó hoa tiền "khổng lồ".

    “Chồng tôi vô cùng lãng mạn và thích tạo bất ngờ cho vợ dù không phải dịp đặc biệt gì. Đây là bó hoa tiền lớn nhất mà tôi từng thấy”, cô dâu cho hay.

    Được biết, hai bên gia đình đều có điều kiện nên đám cưới của cô dâu chú rể được tổ chức vô cùng hoành tráng. Sau khi được đăng tải, đoạn video nói trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với 26 triệu lượt xem, gần 900.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-7-2-2022-nguoi-dan-ong-ta-hoa-phat-hien-mat-gan-400-trieu-trong-tai-khoan-a527680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan