+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 8/7: Cụ ông bị trăn dài 1,5m cắn vào chỗ hiểm khi đi vệ sinh

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 8/7/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 8/7/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cụ ông bị trăn dài 1,5m cắn vào chỗ hiểm khi đi vệ sinh

    Cảnh sát tỉnh Styria (Áo) mới đây đã thông tin về vụ một cụ ông 65 tuổi sống tại khu chung cư thuộc thành phố Graz. bị con trăn cắn vào chỗ hiểm khi đang đi vệ sinh. Theo đó, cụ ông đi vệ sinh vào khoảng 6h. Một lúc sau đó, cụ ông đột nhiên cảm thấy như “kim châm” ở bộ phận sinh dục”.

    Nhìn xuống dưới để kiểm tra, cụ ông tá hỏa phát hiện một con trăn bạch tạng dài khoảng 1,5m đang nằm trong bồn cầu. Con trăn được cho là thuộc loại chăn lưới có nguồn gốc từ châu Á, chui vào nhà vệ sinh thông qua hệ thống thoát nước của khu chung cư.

    tin tuc doi song ngay 87 cu ong bi tran dai 1 5 m can vao cho hiem khi di ve sinh1
    Cụ ông tá hỏa phát hiện con trăn dài khoảng 1,5m nằm trong bồn cầu.

    Cụ ông sau đó đã được đưa đến bệnh viện và điều trị một vết thương nhỏ. Chuyên gia bò sát Werner Stangl cũng được gọi tới nhà cụ ông để đưa con rắn ra khỏi nhà vệ sinh. Theo ông Werner Stangl, đây là một cuộc giải cứu khó khăn vì con trăn đã tự ép mình vào đường ống.

    Chủ nhân của con trăn hóa ra chính là nam thanh niên 24 tuổi – hàng xóm của nạn nhân. Được biết, thanh niên này có tới 11 con rắn không độc, 1 con tắc kè. Chúng nằm trong các hồ can và ngăn kéo ở căn hộ của anh ta. Nam thanh niên này sau đó đã bị cảnh sát báo cáo lên văn phòng công tố do bị nghi ngờ vô ý gây tổn hại cho người khác.

    Thanh niên tăng 100kg sau thời gian ở nhà cách ly mùa dịch

    Xiao Li là một nam thanh niên đến từ Tây An, Thiểm Tây (Trung Quốc). Nam thanh niên này ban đầu nặng 90kg và cao 1m80. Kể từ thời điểm Xiao Li cách ly tại nhà trong mùa dịch, cân nặng của anh chàng bắt đầu tăng chóng mặt vì thói quen ăn uống không lành mạnh.

    Được biết, Xiao Li gọi đồ ăn giao tận nhà 5 – 6 mỗi ngày. Những món anh đặt đều chứa rất nhiều calo như cơm niêu, mì bò, bít tết gà, gà rán, cơm trộn và trà sữa. Trong một tháng, số tiền mà anh bỏ ra để đặt đồ ăn lên tới hơn 5000 NDT (khoảng 17,8 triệu đồng), đôi khi lên đến hàng chục NDT.

    tin tuc doi song ngay 87 cu ong bi tran dai 1 5 m can vao cho hiem khi di ve sinh2
    Ăn nhiều nhưng không chịu vận động, Xiao Li tăng liền 100kg trong thời gian ở nhà cách ly mùa dịch. Ảnh: Toutiao

    Xiao Li ăn nhiều nhưng lại lười vận động, vì thế anh chàng bị tăng khoảng 6kg mỗi tháng. Sau một thời gian ăn uống không kiểm soát, cân nặng của Xiao Li tăng từ 90kg lên 190kg. Cân nặng quá lớn khiến Xiao Li gặp không ít khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Anh cũng thu hút sự chú ý lớn của nhiều người xung quanh, có lúc còn bị trẻ em gọi là “khỉ đột” vì kích thước của mình.

    Trước tình hình tăng cân, Xiao Li tham gia nhiều trại huấn luyện giảm cân nhưng vẫn không thể kiểm soát được cân nặng của mình. Cân nặng của anh lại tăng ngay lập tức sau khi ngừng tập luyện. Sau khi cân nhắc cẩn thận, anh đã tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ. Các bác sĩ đã đồng ý sẽ thực hiện phẫu thuật cho Xiao Li để giúp anh giảm cân và khỏe mạnh hơn.

    Cụ bà 70 tuổi gây ấn tượng khi đã đặt chân đến 70 quốc gia

    Karen Gershowitz là cụ bà 70 tuổi đến từ New York (Mỹ). Trong khi những người cùng tuổi chọn cuộc sống nhẹ nhàng bên gia đình, cụ Karen lại quyết theo đuổi đam mê du lịch. Vốn là một người đam mê xê dịch, từ năm 17 tuổi, cụ bà đã coi du lịch là một thứ tình yêu bền vững suốt đời.

    Tính đến thời điểm hiện tại, cụ bà đã đặt chân tới 70 quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Thái Lan, Việt Nam, Tây Tạng, Ấn Độ, Cuba, Nga…

    tin tuc doi song ngay 87 cu ong bi tran dai 1 5 m can vao cho hiem khi di ve sinh3
    Cụ bà 70 tuổi hiện đã đặt chân đến 70 quốc gia trên thế giới và 50 bang của Mỹ.

    "Mẹ tôi rất thích đi du lịch nhưng khi tuổi càng cao, sức khỏe của bà cũng giảm sút, do vậy mà chúng tôi chỉ đi tham quan quanh New York. Chúng tôi đã đi đến các viện bảo tàng, các buổi biểu diễn, nhà hàng. Việc đó khiến tôi ngày càng tò mò về thế giới”, cụ bà cho hay.

    Theo cụ bà 70 tuổi, niềm đam mê đối với du lịch có thể là gen di truyền. Được biết, bà ngoại của cụ Karen bắt đầu đi du lịch qua các bang của nước Mỹ trên chiếc xe buýt Greyhound khi 65 tuổi. Sau đó, bà quyết tâm nâng tầm chuyến du lịch bằng cách đi nước ngoài.

    Đối với những ai mới đi du lịch hay gặp lo lắng, cụ Karen khuyên nên lên kế hoạch cụ thể và cẩn thận trước khi đi, chọn một vài địa điểm là trọng tâm chuyến đi rồi tìm hiểu những thứ xung quanh khu vực đó.

    Tình hình dịch bệnh hiện tại ảnh hưởng khá lớn tới kế hoạch du lịch của cụ bà 70 tuổi. Tinh thần của cụ bà Karen đã truyền cảm hứng cho nhiều người, luôn cố gắng duy trì tinh thần lạc quan, sống hết mình dù cuộc sống khó khăn ra sao.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-8-7-2021-cu-ong-bi-tran-dai-1-5m-can-vao-cho-hiem-khi-di-ve-sinh-a506335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan