Tin tức đời sống mới nhất ngày 8/6/2020: Để trẻ lâu hơn, nữ diễn viên tiết lộ bí kíp đơn giản


Chủ nhật, 07/06/2020 | 23:15


Tin tức đời sống mới nhất ngày 8/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 8/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức đời sống mới nhất ngày 8/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 8/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Nữ diễn viên 38 tuổi không dùng sữa rửa mặt để trẻ lâu hơn

Dù đã gần 40 tuổi, Angela Chang vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.

Angela Chang là nữ ca sĩ kiêm diễn viên đến từ Đài Loan, Trung Quốc. Tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn khi góp mặt trong bộ phim truyền hình dành cho tuổi teen "My MVP Valentine". Năm 2004, cô tiếp tục gặt hái nhiều thành ông khi phát hành album phòng thu đầu tiên "Over the Rainbow".

Gần 2 thập kỷ trôi qua, nhan sắc của nữ diễn viên 38 tuổi vẫn không thay đổi nhiều. Thậm chí, không ít người còn cho rằng cô đang trong quá trình "lão hóa ngược".

Mới đây, cô không ngại chia sẻ cho hội chị em những mẹo nhỏ để giữ da đẹp cũng như cách giảm béo. Các phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng hiệu quả đến mức trang Ettoday gọi cô là "bậc thầy làm đẹp" thế hệ mới.

Angele Chang cho biết việc làm sạch quá nhiều có thể khiến da bị mất lớp dầu tự nhiên, mất cân bằng, bong tróc và lão hóa nhanh. Do đó, cô không sử dụng sữa rửa mặt vào buổi sáng nếu chỉ ở nhà.

Thay vào đó, cô chỉ rửa mặt bằng nước sạch và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt, ngôi sao Đài Loan luôn bôi kem chống nắng để bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV dù không ra ngoài.

Ngoài ra, cô còn thoa một lớp kem trước khi tắm, ăn bột yến mạch để giảm cân và thường xuyên tập thể dục.

Đối với nữ diễn viên Đài Loan, yếu tố quan trọng nhất để giúp mọi người trẻ lâu là luôn khiến bản thân thấy vui vẻ, thoải mái. Vì vậy, cô thường dành thời gian xem phim, đọc sách hay nghe một album nhạc trước khi đi ngủ.

Người đàn ông tử vong sau khi ăn hàu sống

Những người có hệ miễn dịch bị suy giảm hoặc suy gan không nên ăn nhuyễn thể chưa được nấu chín.

Bộ Y tế và dịch vụ nhân sinh Mỹ (DHHS) cho biết, người đàn ông ăn hàu sống tại một nhà hàng ở thành phố cảng Wilmington, Bắc Caronila. Sau đó, anh có các biểu hiện như dị ứng, sốt cao rồi chuyển diễn biến xấu.

Dù được các bác sĩ tại BV WakeMed nỗ lực cứu chữa nhưng bệnh nhân đã không qua khỏi do nhiễm vi khuẩn “ăn thịt người” Vibrio Vulnificus.

Cơ quan chức năng không thể xác định được chính xác nguồn gốc hải sản bệnh nhân đã ăn vì phía nhà hàng cho biết, họ nhập từ rất nhiều nguồn.

Theo Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh mỹ (CDC), có khoảng 200 loài vi khuẩn thuộc chi Vibrio, tuy nhiên chỉ có một số ít loài thực sự nguy hiểm khiến 80.000 người Mỹ nhập viện mỗi năm, trong đó 100 người tử vong. Trong đó chủng “ăn thịt người” Vibrio Vulnificus được xem là một trong những loài vi khuẩn nguy hiểm nhất.

CDC khuyến cáo, tất cả những người có hệ miễn dịch bị suy giảm hoặc suy gan không nên ăn nhuyễn thể chưa được nấu chín.

Gần 10 năm bị khủng bố bằng pizza

Ông Langdeghem đã báo cảnh sát về kẻ quấy rối nhưng chưa tìm ra thủ phạm. (Ảnh: primerobahia).

Theo brusselstimes, ngôi nhà nằm ở Turnhout, tỉnh Antwerp, Bỉ của ông Langdeghem, 65 tuổi thường xuyên nhận được những hộp pizza từ năm 2011. Ban đầu, ông nghĩ chỉ là do shipper giao nhầm địa chỉ. Tuy nhiên, những ngày tiếp theo, pizza, bebab, pittas và nhiều loại thực phẩm khác liên tục được giao đến dù ông không hề đặt.

Người giao hàng xuất hiện trước cổng nhà Langdeghem vào bất cứ ngày nào trong tuần, cuối tuần và vào bất cứ giờ nào trong ngày. "Thậm chí có đơn đặt hàng giao cho tôi lúc 2 giờ sáng. Tôi không thể ngủ được. Tôi bắt đầu run rẩy mỗi khi nghe thấy tiếng xe máy chạy trên đường phố", ông nói.

Langdeghem luôn lo sợ ai đó sẽ xuất hiện để giao pizza cho mình.

Tháng 1/2019, 10 người giao hàng đã xuất hiện tại nhà ông, giao 14 chiếc pizza. Ông luôn từ chối nhận hàng nên chưa từng mất tiền, nhưng sự quấy rối khiến bản thân ông và cả người bán hàng khó chịu.

Ông Langdeghem đã báo cáo cảnh sát nhiều lần, nhưng không thể xác định kẻ quấy rối là ai.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-862020-de-tre-lau-hon-nu-dien-vien-tiet-lo-bi-kip-don-gian-a326315.html