+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 27/4: Cảnh cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ và sự thực khiến ai nấy “té ngửa”

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 27/4/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 27/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 27/4/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 27/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ và sự thực khiến ai nấy ngỡ ngàng

    Đầu tháng 4 vừa qua, dân mạng không khỏi xôn xao trước khung cảnh hoành tráng của một đám cưới ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Có lẽ điều hấp dẫn sự chú ý của mọi người nhiều nhất là hình ảnh cô dâu đeo khoảng 100 vòng vàng trên cổ. Nhẫn vàng và vòng vàng còn “phủ kín” tay của cô dâu khiến ai nấy choáng ngợp.

    Đi cạnh cô dâu, chú rể cũng gây ấn tượng khi cổ và tay đeo không ít dây chuyền vàng. Chứng kiến cảnh cô dâu và chú rể dắt tay nhau và cười nói vui vẻ, nhiều người như được lan tỏa niềm hạnh phúc, cảm thấy vui thay và cực ngưỡng mộ đôi trẻ.

    Hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ thực chất chỉ là cảnh sắp đặt trong quảng cáo của một nhãn hàng.

    Những hình ảnh chụp cảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ về sau đã được chia sẻ lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng, không ít người cho rằng đây là đám cưới của nhà hào môn.

    “Lấy chồng đúng là gánh nặng mà, nhưng là gánh nặng như vậy thì em cam tâm tình nguyện”, “Ước gì khi làm cô dâu, em cũng được đeo nhiều vàng trên người như vậy” hay “Thương cô dâu ghê. Mình tình nguyện san sẻ bớt gánh nặng với cô dâu” là một số bình luận của người dùng mạng.

    Sự thực về đám cưới gây choàng ngợp này đã được hé lộ sau đó không lâu khiến nhiều người “té ngửa”. Hóa ra, cảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ khiến nhiều người ao ước kia chỉ là cảnh sắp đặt trong quảng cáo của một nhãn hàng Trung Quốc.

    Phẫu thuật bóc khối u quái đầy tóc và răng trong buồng trứng của người phụ nữ

    Tiền Phong đưa tin, Bác sĩ Trương Văn Sự - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Tam Kỳ (Quảng Nam) vào sáng ngày 26/4 cho hay, bệnh viện vừa phẫu thuật thành công bóc khối u quái đầy tóc và răng trong buồng trứng cho một bệnh nhân nữ.

    Cụ thể, vào hôm 22/4, bệnh nhân N.T.T. (SN 1976, trú tại xã Tam Phú, TP Tam Kỳ) được đưa đến viện trong tình trạng mệt mỏi, đau bụng dưới. Qua quá trình thăm khám, các bác sĩ phát hiện có một khối u nằm trong buồng trứng của chị T.. Khối u này có kích thước khá lớn, trong lòng có hình ảnh Echo tăng hồi âm dạng đặc và dạng sợi.

    Bác sĩ tiến hành ca phẫu thuật bóc khối u quái trong buồng trứng của người phụ nữ. Ảnh: BV/ Tiền Phong

    Nữ bệnh nhân cuối cùng được chẩn đoán u quái buồng trứng. Các bác sĩ ngay lập tức chỉ định phẫu thuật nội soi bóc tách khối u và bảo tồn toàn vẹn buồng trứng. Tình hình sức khỏe của bệnh nhân T. hiện đã ổn định, đang được chăm sóc hậu phẫu.

    Bác sĩ cho biết, khối u trong buồng trứng của chị T. là dạng u quái, chứa đầy răng và tóc, một dạng u phát triển từ tế bào mầm. Đây là trường hợp u ác hiếm gặp, nếu không được phẫu thuật kịp thời sẽ phát triển, vỡ ra rất nguy hiểm. Mọi lứa tuổi đều có thể xuất hiện u quái ở buồng trứng, từ trẻ em đến phụ nữ trong độ tuổi sinh con, thậm chí là người lớn tuổi.

    Lo con gặp nguy hiểm khi đi học, mẹ chi hẳn hơn 3 tỷ đồng để xây cầu

    Mới đây, cư dân mạng được dịp bàn tán rầm rộ khi một người mẹ ở Trung Quốc đã tự bỏ ra 154.000 USD (khoảng 3,55 tỷ đồng) để xây cầu, nhằm mục đích để con mình và những đứa trẻ khác không gặp nguy hiểm trên đường tới trường.

    Hai cây cầu mới đã được xây ở gần khu vực trường Trung học Thực nghiệm Hạ Ấp (Hà Nam, Trung Quốc). Một cây cầu đang trong giai đoạn khởi công trong khi cây cầu còn lại đã sắp được hoàn thành và đưa vào sử dụng.

    Một trong hai cây cầu sắp được đưa vào sử dụng.

    Được biết, đoạn đường gần khu vực xây cầu thường xảy ra tình trạng ùn tắc vào giờ phụ huynh đưa đón con, gần cổng trường không có đèn giao thông, nhiều ô tô không dừng lại mỗi khi có người sang đường. Cả giáo viên và học sinh đều có thể gặp nguy hiểm.

    Bên cạnh đó, trường nằm ở khu đất thấp nên một vài chỗ thường bị ngập mỗi khi trời mưa. Vì vậy, hành động của người mẹ này nhận được sự cho phép và ủng hộ lớn từ phía chính quyền địa phương.

    Theo chia sẻ của người mẹ, chị muốn đặt tên cho 2 cây cầu vượt này là “Cầu trí tuệ”, hy vọng học sinh đi qua cầu sẽ ngày càng tài giỏi. Nhiều người sau khi biết chuyện đều hết lời tán dương hành động của người phụ nữ. 

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-ngay-274-canh-co-dau-deo-vang-nang-triu-co-va-su-thuc-khien-ai-nay-te-ngua-a363770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan