+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 6/5: Bạn trai con gái ngoại tình, bố xử gọn làm dân mạng xôn xao

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/5/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 6/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/5/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 6/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bạn trai con gái ngoại tình, bố xử gọn làm dân tình xôn xao

    Mới đây, một đoạn video ghi cảnh người bố ra tay xử lý gã bạn trai “bắt cá hai tay” của con gái lan truyền nhanh trên TikTok, nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, đoạn video do một cô gái đăng tải trên tài khoản TikTok @jade_hik.

    Chủ tài khoản này cho hay cô và bạn trai đã yêu nhau được hơn 1 năm. Thời gian gần đây, mối quan hệ của hai người bắt đầu trục trặc, trở nên rất khó chịu. “Chúng tôi hầu như không nói chuyện, anh ấy cũng chỉ ngủ trên ghế sô pha”, cô gái kể lại.

    Gã bạn trai mở cửa phòng khách sạn, chưng hửng khi thấy bố bạn gái xuất hiện.

    Thấy bạn trai thường xuyên nhắn tin với ai đó, cô gái lén xem thì phát hiện đó là bạn gái cũ của anh ta. Cảm thấy không yên tâm, muốn thử thách sự thủy chung của bạn trai, cô gái đã nhờ bạn thân Hayley nhắn tin làm quen và hẹn gặp. Chẳng ngờ, gã bạn trai lại nhanh chóng đồng ý, thậm chí còn chủ động đặt phòng khách sạn cho hai người.

    Hí hửng mở cửa phòng khách sạn đặt trước, gã bạn trai không khỏi hoảng hốt khi người bên ngoài là bố của bạn gái. “Xin chào, tôi là Hayley”, người bố điềm nhiên nói. Lúc này, cô gái cũng xuất hiện và nói thêm một câu: “Tôi, bạn gái cũ của anh”.

    Không để gã bạn trai kịp hoàn hồn, người bố tiếp lời: “Cậu không cần phải đợi đâu. Chẳng có Hayley nào ở đây cả, đồ bắt cá hai tay". Ngay khi được chia sẻ không lâu, đoạn video nhanh chóng nhận về hơn 660.000 lượt xem, hơn 100.000 lượt thích và 3.000 bình luận từ cư dân mạng.

    Cô gái phát hiện điều đáng sợ từ sợi dây buộc ở cửa xe

    Một người người phụ nữ (giấu tên) vừa chia sẻ lại trải nghiệm đáng sợ của mình lên trang Facebook, khiến cư dân mạng được dịp bàn tán rôm rả. Cụ thể, trở về sau chuyến leo núi ở Glenbrook (Australia), người phụ nữ ngỡ ngàng khi nhìn thấy tay nắm cửa xe ô tô của mình có buộc một dải ruy băng đỏ.

    Từ từ tiến lại gần để kiểm tra, người phụ nữ bỗng dưng có cảm giác như ai đó theo dõi mình. Nhìn xung quanh, người phụ nữ quả nhiên thấy một người nấp gần đó nhưng đã nhanh chóng bỏ đi khi thấy bạn trai cô đi tới.

    Người phụ nữ có trải nghiệm đáng sợ với sợi dây buộc ở cửa xe ô tô.

    Sự việc sau đó đã được trình báo lên cảnh sát địa phương. Nhận được tin báo, cảnh sát khẩn trường điều động xe tuần tra đến hiện trường để kiểm tra. Người phụ nữ quyết định chia sẻ câu chuyện của mình để cảnh báo cho “bất cứ ai đi một mình” dưới chân dãy núi Blue Mountains.

    “Tôi đọc được thông tin rằng những kẻ bắt cóc làm điều này nhằm khiến các cô gái mất thời gian tìm cách gỡ nút thắt từ đó thiếu đi sự cảnh giác, đề phòng. Khi đó tôi nhận thấy có kẻ nấp ở gần xe nhưng hắn nhanh chóng rời đi khi bạn trai tôi xuất hiện”, người phụ nữ chia sẻ.

    Người phụ nữ nói thêm: "Nếu nhìn thấy bất kỳ thứ gì được buộc trên tay nắm cửa, đừng vội tìm cách gỡ chúng ra, hãy tránh xa và tìm kiếm sự giúp đỡ".

    Bà mẹ trẻ bất ngờ sinh 9 con cùng lúc

    Daily Mail vừa đưa tin về trường hợp sinh 9 của một bà mẹ người Mali. Theo đó, chị Halima Cisse (25 tuổi) đã hạ sinh an toàn 9 đứa con gồm 5 bé gái và 4 bé trai bằng phương pháp đẻ mổ ở Morocco.

    Trước đó, vào tháng 3/2021, các bác sĩ cho biết Halima cần được chăm sóc đặc biệt để các thai nhi có thể chào đời an toàn. Do đó, chị đã được chuyển tới Morocco để được hưởng sự chăm sóc tốt hơn. Trong suốt quá trình khám thai, Halima đều được chẩn đoán mang thai 7. Tuy nhiên, người mẹ trẻ lại sinh hạ tới 9 người con vào hôm 4/5 vừa qua khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Tình hình sức khỏe của các bé và bà mẹ trẻ hiện đều ổn định.

    “Các bé sơ sinh, gồm 5 bé gái và 4 bé trai cùng người mẹ hiện đều khỏe mạnh”, Fanta Siby - Bộ trưởng Y tế Mali cho hay sau khi nhận được thông tin từ bác sĩ người mali đi cùng với Halima tới Morocco. Được biết, Halima và các con sẽ trở về nhà sau vài tuần nữa.

    Chia sẻ về sự việc trên, phát ngôn viên bộ Y tế Morocco Rachid Koudhari cho hay ông không biết có một ca sinh nhiều con như vậy diễn ra tại một trong những bệnh viện của nước này. Theo truyền thông địa phương, các bác sĩ từng lo lắng về tình hình sức khỏe của bà mẹ trẻ cũng như cơ hội sống sót của các thai nhi.

    Sinh 9 được đánh giá là hiện tượng cực hiếm gặp. Các biến chứng y khoa gặp phải trong những ca đa thai như vậy thường là một số bào thai có khả năng chết lưu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-ngay-65-ban-trai-con-gai-ngoai-tinh-bo-xu-gon-lam-dan-mang-xon-xao-a364713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan