+Aa-
    Zalo

    Tin tức dự báo thời tiết mới nhất hôm nay (29/8): Bão số 4 tiến sát đất liền

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay 29/8/2019. Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên báo Đời Sống & Pháp luật.

    Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay 29/8/2019. Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên báo Đời Sống & Pháp luật.

    Dự báo thời tiết, bão số 4 tiến sát đất liền gây mưa tại một số khu vực. Ảnh: NCHMF 

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của bão số 4, từ đêm nay (29/8) đến ngày 02/9 ở Bắc Bộ, Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa to đến rất to

    Cảnh báo lũ, lũ quét, sạt lở đất, ngập lụt: Trên các sông suối trên lưu vực sông Hồng- Thái Bình, sông Hoàng Long, các sông từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế sẽ xuất hiện một đợt lũ với biên độ lũ lên từ 3-7m.

    Mực nước đỉnh lũ trên sông Thao và lưu lượng đến hồ Hòa Bình trên sông Đà, sông Hoàng Long có khả năng đạt mức báo động (BĐ)1-BĐ2; thượng lưu các sông từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh lên mức BĐ2-BĐ3, hạ lưu lên mức BĐ1-BĐ2; đỉnh lũ trên các sông từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế lên mức BĐ1-BĐ2.

    Nguy cơ cao xảy ra lũ quét và sạt lở đất ở vùng núi, ngập lụt ở vùng trũng các tỉnh vùng núi Bắc Bộ, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, đặc biệt là các tỉnh Sơn La, Hòa Bình, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

    Ngập lụt tại các khu đô thị, thành phố như: Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Thanh Hóa đến Quảng Bình.Cấp độ rủi ro thiên tai do bão: cấp 3.

    Dự báo thời tiết chi tiết các vùng trên cả nước:

    Phía Tây Bắc Bộ

    Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 60 - 96%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 - 26oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 29 - 32 độ, có nơi trên 32. oC

    Phía Đông Bắc Bộ

    Có mây, đêm và sáng sớm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; chiều tối mai nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ, ngày mai gió đông bắc đến bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 56 - 95%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34, có nơi trên 34.oC

    Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

    Phía bắc có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; phía nam nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 96%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC

    Đà Nẵng đến Bình Thuận

    Đêm nay và chiều tối mai nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông; ngày có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 55 - 98%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC

    Tây Nguyên

    Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63 - 98%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 20 - 23oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 28 - 31oC

    Nam Bộ

    Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 98%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC

    Hà Nội

    Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ, ngày mai gió đông bắc đến bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 95%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC

    Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-du-bao-thoi-tiet-moi-nhat-hom-nay-298-bao-so-4-tien-sat-dat-lien-a290729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan