+Aa-
    Zalo

    Tin tức dự báo thời tiết mới nóng nhất trong hôm nay 15/7/2019: Bắc Bộ đón mưa dông trong ngày đầu tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay 15/7/2019. Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên báo Đời Sống & Pháp luật.

    Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay 15/7/2019. Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên báo Đời Sống & Pháp luật.

     Bắc Bộ đón mưa dông ngày đầu tiên của tuần mới. Ảnh minh họa

    Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, hôm nay (15/7), do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên ở các tỉnh Trung Bộ tiếp tục có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 39 độ.

    Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 10-17h.  

    Cảnh báo: Nắng nóng ở các tỉnh Trung Bộ có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.

    Tác động của nắng nóng:

    Do ảnh hưởng của nắng nóng nên có nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn ở khu vực dân cư; nguy cơ cao xảy ra cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ.

    Ngày hôm nay (15/7), chỉ số tia UV cực trị ở thành phố Đà Nẵng ở mức nguy cơ gây hại rất cao đối với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

    Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước

    Phía Tây Bắc Bộ

    Nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 98%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26oC

    Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ, có nơi trên 33oC

    Phía Đông Bắc Bộ

    Nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và rải rác có dông; vùng núi cục bộ có mưa to đến rất to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 98%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC

    Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33 độ, có nơi trên 34oC

    Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

    Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 45 - 93%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ 27 - 30oC

    Nhiệt độ cao nhất từ 35 - 38 độ, có nơi trên 38 oC

    Đà Nẵng đến Bình Thuận

    Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, phía Bắc có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 45 - 93%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28oC

    Nhiệt độ cao nhất từ 35 - 38 độ, phía Bắc có nơi trên 39 oC

    Tây Nguyên

    Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 58 - 96%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24oC

    Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32oC

    Nam Bộ

    Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 56 - 95%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28oC

    Nhiệt độ cao nhất từ  32 - 35oC

    Hà Nội

    Nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào và rải rác có dông, sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 95%.

    Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28oC

    Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 34 độ, có nơi trên 34 oC

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-du-bao-thoi-tiet-moi-nong-nhat-trong-hom-nay-1572019-bac-bo-don-mua-dong-trong-ngay-dau-tuan-a284235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan