+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí: Bệnh tình NS Hán Văn Tình, ca sĩ Minh Thuận chuyển nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều nghệ sĩ Việt và người hâm mộ đang rất lo lắng và không ngừng cầu nguyện cho nghệ sĩ Hán Văn Tình và ca sĩ Minh Thuận.

    (ĐSPL) - Nhiều nghệ sĩ Việt và người hâm mộ đang rất lo lắng và không ngừng cầu nguyện cho nghệ sĩ Hán Văn Tình và ca sĩ Minh Thuận.

    Nghệ sĩ Hán Văn Tình hôn mê sâu, đang nguy kịch

    Nghệ sĩ Hán Văn Tình bị phát hiện mắc ung thư vào đầu năm 2015. Tuy nhiên, do gia đình khó khăn, chi phí điều trị quá tốn kém nên gia đình buộc phải đưa nghệ sĩ về nhà tự điều trị. Sau đó, bạn bè và khán giả yêu mến nghệ sĩ Hán Văn Tình đã kêu gọi giúp đỡ, hỗ trợ cho nam diễn viên cũng như gia đình.

    Tối 1/9, NSƯT Hán Văn Tình được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu.


    Theo chia sẻ từ bà Lan - vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình, vào sáng ngày 1/9 nghệ sĩ vẫn tỉnh táo cho đến chiều tối mọi người thấy ông ngủ đã lâu mà không dậy mới đánh thức thì ông đã ở tình trạng hôn mê sâu. Sau đó cả nhà lập tức gọi xe đưa ông vào viện.

    Hiện tại, các bác sĩ và người nhà của nghệ sĩ Hán Văn Tình cũng như một số người bạn thân thiết trong nghề là: Nghệ sĩ Trà My, ca sĩ Hồ Quang 8,... đang có mặt tại bệnh viện. Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ nghệ sĩ Trà My cũng như vợ NSƯT Hán Văn Tình thì "Đồng tử đã giãn, các bác sĩ nói anh khó qua khỏi. Nhưng mọi người vẫn cố gắng hết sức Và không thôi hi vọng".

    Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi, đang tai biến


    Sau hơn một tháng điều trị tai biến tại các bệnh viện ở Sài Gòn, tối ngày 2/9 ca sỹ Minh Thuận cùng gia đình mới hay tin anh bị ung thư phổi. Một người bạn thân thiết với gia đình nam ca sỹ vừa chia sẻ thông tin về bệnh tình của anh, người này cũng nói thêm rằng, trước đó Minh Thuận chỉ nghĩ mình bị viêm phổi.

    Theo những chia sẻ từ người bạn này thì hiện nay nam ca sỹ đang điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, anh ở tình trạng lúc mê lúc tỉnh và không nói chuyện được. Sau khi biết thông tin này, không ít nghệ sỹ, khán giả hoang mang và lo lắng cho bệnh tình của anh, ai cũng mong sẽ có phép màu diễn ra với Minh Thuận.

    Minh Thuận là một trong những ca sỹ thời kỳ đầu của nhạc nhẹ Việt Nam, với ngoại hình nhỏ nhắn nhưng gương mặt sáng cùng nụ cười rạng rỡ, anh chinh phục không ít khán giả ở mọi lứa tuổi. Anh có rất nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt chiếm được cảm tình rất lớn của khán giả yêu nhạc những năm 90.

    Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và loạt scandal sau đăng quang


    Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vào ngày 29/8 vừa qua đã gọi tên người đẹp Hà thành Đỗ Mỹ Linh đăng quang ngôi vị cao quý nhất. Và cũng giống như rất nhiều người tiền nhiệm, Tân hoa hậu vừa đăng quang không lâu đã bị "soi" rất nhiều những vấn đề riêng tư và bị đặt ra cả nghi án can thiệp thẩm mỹ.

    Theo đó, trước những hình ảnh có phần khác biệt của quá khứ và hiện tại, và cả cuộc trò chuyện của Đỗ Mỹ Linh và bạn cô một thời gian trước trên trang facebook cá nhân, nhiều người đã cho rằng Hoa hậu đã chỉnh sửa răng. Tuy nhiên, gia đình người đẹp phủ nhận thông tin này, bố Mỹ Linh cho biết con gái có vẻ đẹp tự nhiên và chưa từng chỉnh sửa.

    Ngoài ra, việc khóa facebook chỉ sau khi đăng quang ít phút cũng khiến Mỹ Linh gặp không ít rắc rối khi bị "khui" ra dòng status nói xấu, lăng mạ giáo viên từ nhiều năm trước. Mặc dù khi đó cô vẫn đang là học sinh, còn rất nhỏ tuổi và việc đưa những hình ảnh từ nhiều năm trước ra để phán xét hiện tại là rất bới móc, không công bằng, tuy nhiên việc này vẫn gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của Tân hoa hậu.

    Hơn nữa, Mỹ Linh còn vướng vào cáo buộc nhập nhằng về điểm số khi chỉ có 21 điểm vẫn đỗ vào ngành học lấy điểm chuẩn là 22. Tuy nhiên, sau đó phía Hoa hậu đưa ra lời giải thích rằng khi ấy Mỹ Linh thấy chưa hài lòng với điểm số nên đã làm phúc khảo theo quy trình và được nâng lên thêm 0,75 điểm nữa, vừa đủ điểm đỗ vào trường đại học Ngoại thương.

    Hiện Đỗ Mỹ Linh đã trở về Hà Nội với gia đình và tiếp tục việc học sau lịch trình kín mít tại TP.HCM khi vừa đăng quang.

    Phí Phương Anh team Hà Hồ giành Quán quân The Face

    Trong đêm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2016 diễn ra tối qua, Phí Phương Anh đội HLV Hồ Ngọc Hà đã xuất sắc giành lấy ngôi vị Quán quân về cho mình.


    Trong đêm Chung kết The Face, các thí sinh phải thể hiện kỹ năng khiêu vũ, catwalk và cả thuyết trình trước đám đông. Đây có thể được coi là những thử thách khó khăn đối với cả 4 thành viên của top 4 gồm Mai Ngô, Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân.

    Với sự xuất sắc trong phần trả lời câu hỏi ứng xử, Phí Phương Anh đã vượt qua thí sinh khá "nặng kí" Mai Ngô để trở thành Quán quân Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên với hơn 40\% lượt bình chọn đến từ khán giả.

    Các thí sinh còn lại gồm Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân đồng giải á quân. Riêng Mai Ngô và Lilly Nguyễn được nhận giải thưởng do nhãn hàng bình chọn.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]hGw7NYeyzv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-benh-tinh-ns-han-van-tinh-ca-si-minh-thuan-chuyen-nang-a146397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan