+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/6: Hậu chia tay Đạt G, Du Uyên đăng ảnh khóa môi bạn trai mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hậu chia tay Đạt G, Du Uyên đăng ảnh khóa môi bạn trai mới

    Mới đây ngày 31/5, Du Uyên đã khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi công khai có bạn trai mới với chùm ảnh khoá môi ngọt ngào. Như vậy sau 1 tháng ồn ào chia tay Đạt G, Du Uyên cũng đã tìm được "bờ vai" cho mình.

    Cô nàng đăng chùm ảnh lãng mạn với dòng caption: "Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai, nhưng sẽ đẹp hơn khi tìm thấy được một bờ vai. P/s: Cảm ơn anh bạn đã chịu hợp tác chụp cùng" trên trang fanpage của mình. Thế nhưng khi dùng tài khoản Facebook cá nhân chia sẻ lại bài viết, Du Uyên lại nhấn mạnh: "Chỉ là hợp tác làm bộ hình thôi ạ" kèm biểu tượng che mặt thẹn thùng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 1 6 du uyen dang anh khoa moi ban trai moi1
    Khung hình lãng mạn của Du Uyên và bạn trai mới.

    Thời gian gần đây, dân tình rộ lên nghi vấn Du Uyên đã có bạn trai mới khi thường xuyên đăng hình với trai lạ cùng loạt status ẩn ý. Trên Facebook của mình, chàng trai được cho là "bạn trai tin đồn" mới của Du Uyên cũng đăng tải hình ảnh thân thiết bên nữ ca sĩ, thậm chí không ngại tỏ tình: "Anh yêu em".

    Hòa Minzy chính thức công khai chính diện gương mặt con trai

    Trên trang cá nhân mới đây, Hòa Minzy lần đầu tiên công khai ngoại hình và gương mặt chính diện của con trai. Vẻ đáng yêu của con trai Hòa Minzy nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

    Cư dân mạng không khỏi thích thú trước vẻ ngoài đáng yêu và kháu khỉnh của con trai nhà Hòa Minzy. Nhiều người nhận xét rằng, cậu bé sở hữu khá nhiều nét giống với ông xã Hòa Minzy.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 1 6 du uyen dang anh khoa moi ban trai moi2
    Con trai Hòa Minzy sở hữu vẻ ngoài đáng yêu.

    Cách đây không lâu, Hòa Minzy bất ngờ lên tiếng xác nhận việc mình đã có con trai hơn 1 tuổi sau thời gian dài giấu kín. Kể từ thời điểm công khai thông tin trên, "nhất cử nhất động" của Hòa Minzy và cậu quý tử đều được netizen quan tâm đặc biệt.

    Sau khi lên tiếng xác nhận chuyện có con trai, Hòa Minzy cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cậu bé lên trang cá nhân. Tuy nhiên, toàn bộ hình ảnh của cậu bé đều được chụp nghiêng, sau lưng, không thì cũng là đeo khẩu trang.

    Nhan sắc của YoonA trong tiệc sinh nhật 31 tuổi gây sốt cộng đồng mạng

    Ngày 30/5 vừa qua, YoonA chính thức bước sang tuổi 31. Trên trang cá nhân mới đây, nữ thần tượng cũng đã cập nhật hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật được tổ chức qua một buổi phát sóng trực tuyến.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 1 6 du uyen dang anh khoa moi ban trai moi3
    Loạt hình ảnh của YoonA trong buổi tiệc sinh nhật gây sốt. Ảnh: Twitter. 

    YoonA đón sinh nhật trong một không gian nhỏ nhắn được trí với nhiều bóng bay cùng hình ảnh của chính nữ thần tượng. Cô nàng diện một bộ váy trắng dáng xòe, trang điểm tự nhiên và buông xõa tóc đơn giản. Chiếc váy trắng tinh khôi càng giúp nữ thần tượng tôn được diện mạo tươi trẻ, trong trẻo, thanh thuần. Không chỉ ở ảnh trên trang cá nhân mà ngay cả những bức hình được cắt vội từ livestream, vẻ đẹp của YoonA vẫn tỏa sáng rực rỡ khiến ai cũng khó lòng rời mắt.

    Trong ngày sinh nhật qua, nàng visual của SNSD đã gửi gắm lời nhắn đầy tình cảm đến người hâm mộ: “Tôi muốn đền đáp tình cảm của những người hâm mộ. Họ đã luôn ủng hộ tôi bằng những điều rất nhỏ bé, đơn giản. Chính vì thế mà tôi quyết định tổ chức Yung Day – YoonA’s Birthday. Hy vọng có thể cùng các bạn tận hưởng những giây phút đó”.

    Bích Thảo(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1-6-2021-hau-chia-tay-dat-g-du-uyen-dang-anh-khoa-moi-ban-trai-moi-a502435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan