+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/9: Khánh Thi chính thức lên tiếng, hé lộ nguyên nhân livestream khóc giữa đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Khánh Thi chính thức lên tiếng, hé lộ nguyên nhân livestream khóc giữa đêm

    Những ngày qua, cả showbiz Việt xôn xao trước việc Khánh Thi livestream khóc nức nở, nói những câu tiêu cực và đăng loạt bài viết khó hiểu trên mạng xã hội.

    Đến ngày 30/8, dù đã xuất hiện trước công chúng cùng ông xã nhưng Khánh Thi vẫn bị cư dân mạng chú ý đến ánh mắt đượm buồn, biểu cảm gượng gạo. Cho đến mới đây nhất ngày 31/8, nữ kiện tướng dancesport lần đầu hé lộ nguyên nhân livestream làm người hâm mộ lo lắng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 1 9 khanh thi chinh thuc len tieng he lo nguyen nhan livestream khoc giua dem1
    Khánh Thi lên tiếng giải thích về vụ việc livestream khóc giữa đêm.

    Nữ kiện tướng chia sẻ: "Dịch COVID-19 làm cho người ta stress, gia đình không được gặp nhau, nên cảm giác ai cũng có thể bị bệnh đem đến cho mình sự sợ hãi, và đôi lúc Thi cũng có những khoảnh khắc lo lắng". Khánh Thi cho biết thời gian qua cô và ông xã sống ở phòng tập để dạy nhảy online, duy trì công việc không ở gần con: "Đây là năm đầu đời của cu Kubi (con trai Khánh Thi), bé đi vào lớp 1 nhưng con không được đến trường, đang học online khiến Thi lo lắng. Ngoài ra, mẹ Thi đang ở chung cư, bây giờ không chăm được mẹ bản thân mình cũng rất lo vì người già dễ mắc COVID hơn những người trẻ tuổi", Khánh Thi bày tỏ.

    Hiện tại, Khánh Thi cho biết tâm trạng rất tốt, tinh thần phấn chấn hơn, mọi thứ cũng tươi đẹp hơn. Qua đó, người hâm mộ cũng phần nào yên tâm trước tình trạng của Khánh Thi.

    Vợ Chi Bảo lần đầu khoe ảnh mang bầu, dân tình không khỏi xuýt xoa

    Sau 4 tháng kết hôn, diễn viên Chi Bảo và vợ đã đón nhận tin vui. Mới đây, Lý Thùy Chang, vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo đã đăng tải hình ảnh "bầu bí" trên trang cá nhân. 

    Hiện tại, bụng bầu của Lý Thùy Chang đã khá to. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên vận động, luyện tập thể thao để cơ thể thêm khỏe khoắn. Nhiều người đã không ngớt lời khen ngợi nhan sắc của "mẹ bầu" Lý Thùy Chang. 

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 1 9 khanh thi chinh thuc len tieng he lo nguyen nhan livestream khoc giua dem2 copy 2
    Nhan sắc của Lý Thùy Chang trong những tháng thai kì đã khiến không ít người trầm trồ.

    Dù đang ở trong những tháng thai kì nhưng cô vẫn giữ được vẻ tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Làn da căng bóng, nụ cười rạng rỡ của Thùy Chang đã khiến nhiều người thích thú và không khỏi ngưỡng mộ. 

    Được biết, Chi Bảo cùng Lý Thùy Chang đã chính thức về chung một nhà vào tháng 4/2021. Cặp đôi đã có thời gian hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. 

    Hủy cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2021

    Vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ban tổ chức quyết định hủy thi Hoa hậu Quốc tế lần thứ hai liên tiếp.

    Vào trưa 31/8, tổ chức Hoa hậu Quốc tế (Miss International) xác nhận rằng cuộc thi năm nay sẽ bị hủy bỏ vì lý do đảm bảo an toàn sức khỏe và ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trên toàn cầu. "Chúng tôi muốn bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc, đặc biệt với những thí sinh từ khắp nơi trên thế giới và tất cả những người đã ủng hộ cuộc thi hàng năm", thông báo ghi.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 1 9 khanh thi chinh thuc len tieng he lo nguyen nhan livestream khoc giua dem2
    Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2021 bị hủy vì dịch.

    Ban đầu Miss International 2021 dự kiến được diễn ra vào tháng 11. Nhưng tình hình dịch bệnh trên khắp thế giới ngày càng diễn biến khó lường nên ban tổ chức lựa chọn phương án hủy bỏ. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào mùa thu năm 2022.

    Năm ngoái đấu trường sắc đẹp này cũng phải hủy bỏ vì dịch. Hoa hậu Quốc tế 2019 - người đẹp Thái Lan, Sireethorn Leearamwat - là người giữ vương miện lâu nhất trong lịch sử cuộc thi khi ở cương vị này suốt ba năm.

    Miss International được tổ chức đầu tiên vào năm 1960 và diễn ra thường niên tại Nhật Bản. Đây là một trong ba cuộc thi sắc đẹp có lịch sử lâu đời và uy tín nhất hành tinh, cùng Miss Universe và Miss World. Việt Nam từng có nhiều đại diện tham gia và người đạt thành tích cao nhất là người đẹp Thúy Vân đoạt á hậu 3 Miss International 2015. Nếu cuộc thi năm nay diễn ra, đại diện Việt Nam sẽ là á hậu Phương Anh.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1-9-2021-khanh-thi-chinh-thuc-len-tieng-he-lo-nguyen-nhan-livestream-khoc-giua-dem-a511859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan