+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/7: Phi Nhung và Hồ Văn Cường lần đầu xuất hiện cùng nhau sau ồn ào cát-xê

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Phi Nhung và Hồ Văn Cường lần đầu lộ diện cùng nhau sau ồn ào cát-xê

    Trưa ngày 9/7, Phi Nhung và Hồ Văn Cường xuất hiện cùng nhau trong một buổi livestream. Tại đây, khán giả được dịp chứng kiến cả hai mẹ con đang vui vẻ nấu ăn cùng nhau. Ngoài ra, buổi livestream còn có sự xuất hiện của mẹ ruột Hồ Văn Cường.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 10 7 phi nhung va ho van cuong lan dau xuat hien cung nhau1
    Phi Nhung thưởng thức đồ ăn do con trai nuôi nấu.
    tin tuc giai tri moi nhat ngay 10 7 phi nhung va ho van cuong lan dau xuat hien cung nhau2
    Sau 1 tháng vướng vào lùm xùm, đây là lần đầu tiên Phi Nhung và Hồ Văn Cường lộ diện cùng nhau.

    Trong buổi phát sóng, cả Phi Nhung, Hồ Văn Cường và mẹ ruột nam ca sĩ cười nói vui vẻ như chưa hề có bất kỳ ồn ào xảy ra trước đó. Theo như tiết lộ của Phi Nhung thì lý do mà cả nhà sum họp nấu ăn cùng nhau là để đãi cô sắp qua Mỹ biểu diễn.

    Trước đó gần 1 tháng, cư dân mạng được một phen xôn xao trước lùm xùm giữa Phi Nhung cùng con nuôi Hồ Văn Cường. Câu chuyện dần trở nên đi quá xa khi dân tình phát hiện phía quản lý Phi Nhung đã giữ tiền cát-sê mà Hồ Văn Cường kiếm được bấy lâu. Dù người trong cuộc đã lên tiếng nhưng mọi ồn ào vẫn cứ thế tiếp diễn.

    Gần ngày lâm bồn, Võ Hạ Trâm vẫn tự tay lắp xe nôi cho con gái

    Năm 2021, điều quan trọng nhất của vợ chồng Võ Hạ Trâm chính là đón cô công chúa đầu lòng. Được biết chỉ còn vài ngày nữa sẽ đến ngày sinh nở của nữ ca sĩ và giờ đây cô đang rất hồi hộp cho ngày đặc biệt này. Dù bụng bầu lớn nhưng cô vẫn tự tay lắp chiếc xe nôi đặc biệt cho nhóc tì sắp chào đời.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 10 7 phi nhung va ho van cuong lan dau xuat hien cung nhau3
    Vòng 2 hiện tại của Võ Hạ Trâm đã ở mức quá khổ, sắp vượt cạn.

    Vài tháng qua nữ ca sĩ không thể đi hát, một phần vì bụng bầu lớn, phần khác vì dịch bệnh nên cũng chẳng nghệ sĩ nào có thể đi làm. Và mọi thời gian hầu hết Võ Hạ Trâm tập trung cho việc dưỡng thai, trò chuyện với em bé trong bụng mẹ, nghiên cứu nhiều kiến thức nuôi con.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 10 7 phi nhung va ho van cuong lan dau xuat hien cung nhau4
    Nơi nằm êm ấm đầu tiên của bé Moon được mẹ chuẩn bị kĩ.

    Mới đây, cô gây chú ý khi vòng 2 lớn, di chuyển cũng cần cẩn trọng nhưng cô vẫn tự tay lắp chiếc xe nôi đặc biệt, chứa đựng nhiều tình cảm của phụ huynh dành cho bé Moon. Được biết, những ngày gần đây cô chuẩn bị nhiều thứ dụng cụ thông dụng, cần thiết cho em bé và thường trải qua sự xúc động. Phải những ai làm mẹ, hồi hộp cho ngày sinh nở mới hiểu được cảm giác này.

    9 tháng mang thai, nữ ca sĩ luôn duy trì chế độ ăn chay. Cô là nữ nghệ sĩ hiếm hoi của showbiz Việt làm điều này. Ban đầu, nhiều khán giả lo lắng cho sức khỏe của Võ Hạ Trâm nhưng càng về sau họ càng yên tâm hơn và có phần ngưỡng mộ. Bà bầu ăn uống khoa học, có giáo viên dinh dưỡng kiểm tra kĩ. Ngoài ra, mỗi khi đi khám thai, Võ Hạ Trâm đều cập nhật tình hình sức khỏe và thai nhi vẫn phát triển tốt. Thậm chí, em bé trong bụng mẹ còn nặng kí hơn những thai nhi cùng tháng tuổi.

    Xôn xao hình ảnh Đường Yên lộ bụng bầu lùm lùm

    Cộng đồng mạng xứ Trung đang xôn xao với hình ảnh mới nhất của Đường Yên được truyền tay nhau trên mạng xã hội. Một fan đã tình cờ bắt gặp nữ diễn viên tại 1 buổi tổng duyệt và chụp ảnh. Trong hình, Đường Yên diện chiếc đầm rộng thùng thình kèm đôi giày bệt. Vòng 2 lùm lùm của bà xã La Tấn khiến nhiều người đặt câu hỏi phải chăng Đường Yên đang mang thai lần 2.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 10 7 phi nhung va ho van cuong lan dau xuat hien cung nhau5
    Hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội của Đường Yên. Ảnh: BJH.

    Phía dưới bài đăng, vô số lời bình luận kèm câu hỏi: "Đường Yên đang mang thai ư?" dồn dập xuất hiện. Các fan còn nhận ra người đẹp Tiên Kiếm Kỳ Hiệp trang điểm khá nhạt, hình ảnh dịu dàng và đằm thắm của nữ thần xứ Trung càng khiến cho các fan nghi ngờ phải chăng cặp đôi hot của làng giải trí chuẩn bị chào đón thành viên tiếp theo.

    Vào tháng 5/2020, truyền thông Hoa ngữ đã chia sẻ thông tin Đường Yên hạ sinh 1 cặp đôi long phụng (ý chỉ sinh đôi 1 trai 1 gái). Vậy nhưng, tới tháng 8, Đường Yên mới chịu tiết lộ rằng cô có 1 tiểu công chúa đầu lòng. Nếu tin đồn mỹ nhân mang bầu lần 2 là đúng sự thật, điều này có nghĩa Đường Yên sẽ chào đón tiểu bảo bối chỉ sau 1 năm mang thai.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-10-7-2021-phi-nhung-va-ho-van-cuong-lan-dau-xuat-hien-cung-nhau-sau-on-ao-cat-xe-a506671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan