+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/1: NSƯT Chí Trung đã ly hôn vợ sau 30 năm gắn bó

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    NSƯT Chí Trung đã ly hôn vợ sau 30 năm gắn bó

    Nghệ sĩ Chí Trung và Á hậu doanh nhân Ý Lan.

    Mới đây, Á hậu doanh nhân Ý Lan đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau loạt thông tin chị và nghệ sĩ Chí Trung đang hẹn hò.

    Ý Lan nói trước rằng từ khi mối quan hệ của chị với nghệ sĩ Chí Trung được công khai, có khá nhiều nhà báo muốn phỏng vấn nhưng cả chị và Chí Trung đều nhận thấy chưa phải là thời điểm thích hợp. Phần nữa chị lo ngại những chia sẻ của mình sẽ khiến người thân buồn lòng.

    Ý Lan cho biết chị quen nghệ sĩ Chí Trung sau khi được diễn viên Đàm Hằng gợi ý mời "sếp của mình" quay quảng cáo cho thương hiệu spa dánh cho nam giới.

    Tuy sau đó việc kinh doanh spa nam không thuận lợi nhưng mối quan hệ của chị với nghệ sĩ Chí Trung thì vẫn tiếp diễn. Từ chỗ chỉ là đối tác, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những cuộc gặp gỡ bạn bè. "Dần dần, anh tâm sự với tôi nhiều hơn về cuộc sống riêng", Á hậu doanh nhân nói.

    Theo Ý Lan: "Lúc này tôi mới biết, anh và chị Ngọc Huyền đã không sống cùng với nhau khá lâu rồi. Trên danh nghĩa là một người bạn, tôi khuyên anh hãy hàn gắn với chị để hai người tiếp tục mối quan hệ như xưa. Anh nói, việc đó bản thân anh đã nhiều lần nỗ lực và mong muốn nhưng rồi cuối cùng, đành phải thuận theo chữ 'duyên'. Có lẽ giữa anh và Huyền đã hết duyên nợ với nhau".

    Là người cũng từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân nên Á hậu doanh nhân Ý Lan khá đồng cảm với cuộc sống của nghệ sĩ Chí Trung. Ở thời điểm đó, chị cũng đã ly hôn được 3 năm, sau gần 20 năm chung sống.

    Dù mối quan hệ tình cảm của cả nghệ sĩ Chí Trung và Á hậu doanh nhân Ý Lan đã được nhiều người biết đến, nhưng cả hai luôn xác định không nên để câu chuyện của mình trở nên ồn ào.

    Khi được hỏi có ý định tiến xa hơn nghệ sĩ Chí Trung không, Á hậu doanh nhân Ý Lan cười đáp: "Có tiến xa hay không, tôi nghĩ là còn do duyên và để thời gian chứng minh nữa. Từ khi quen biết anh, tôi cảm nhận cuộc sống của mình có nhiều thay đổi tích cực nhưng không vì thế mà mình vội vàng".

    K-ICM và Jack chiến thắng tại hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất

    Jack gửi lời cảm ơn thông qua một đoạn video sau khi giành giải ở hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất.

    Tối ngày 9/1, một sự kiện trao giải về âm nhạc đã được diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Tại chương trình, K-ICM và Jack đã chiến thắng tại hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất trong sự tự hào của cộng đồng người hâm mộ.

    Tuy nhiên, K-ICM và Jack lại không thể có mặt tại chương trình để nhận giải. Mặc dù vậy, Jack vẫn sắp xếp để quay một đoạn clip gửi đến người hâm mộ của mình. Xuất hiện trong đoạn clip, Jack nói:

    "Chào tất cả các bạn Đóm ở Việt Nam, Jack rất vinh dự, rất may mắn khi năm qua hoạt động để đạt được đề cử như thế này. Jack thì ít nói lắm nên không biết chia sẻ như thế nào, nhưng hy vọng là sớm lấy lại sức khỏe, ổn định rồi thì sẽ quay lại với công việc ngay. Mọi người bớt lo nhé, hẹn gặp lại các bạn".

    Ngoài ra, tại sự kiện trao giải này, K-ICM và Jack cũng nhận được chiến thắng tại hạng mục Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích nhất cho Sóng gió. Chiến thắng của 2 chàng trai trong đêm một lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

    Trailer đánh dấu sự trở lại của BTS nhanh chóng phá vỡ kỷ lục về lượt like

    MV Shadow liên tục xuất hiện sự đeo bám của những chiếc bóng khiến Suga phải liên tục chạy trốn.

    Vẫn chưa hết phấn khích về sự trở lại của BTS với album MAP OF THE SOUL: 7 sắp tới thì mới đây ARMY lại càng thêm phấn khích trước Comeback trailer của các chàng trai. Lần này người đảm nhiệm vai trò “mở đường” cho album chính là Suga với Interlude: Shadow.

    Với cái tên Shadow, MV liên tục xuất hiện sự đeo bám của những chiếc bóng khiến Suga phải liên tục chạy trốn. Có lẽ hình ảnh ấn tượng nhất trong MV là khi Suga xuất hiện đầy cô đơn và lạc lõng dưới những ánh đèn flash của những bóng đen bí ẩn.

    Cũng vẫn như mọi lần, BTS đã lồng ghép những cảm xúc, sự giằng xé nội tâm mà có lẽ bất kỳ ai cũng từng trải qua vào những câu từ của bài hát. Với giọng rap trầm đầy đặc biệt của mình, Suga đã truyền tải được sự sâu lắng của ca khúc qua giọng hát của mình.

    Rất nhanh chóng, MV đã đạt 1,2 triệu lượt like chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng sau khi phát hành và trở thành MV đạt kỷ lục này nhanh nhất Kpop. Không chỉ vậy, những hashtag liên quan đều lọt Top Trending Toàn cầu. Điều này đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của BTS trên toàn thế giới.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-101-nsut-chi-trung-da-ly-hon-vo-sau-30-nam-gan-bo-a307787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan