+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/1: Ưng Hoàng Phúc lên tiếng về tin đồn giải nghệ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ưng Hoàng Phúc lên tiếng về tin đồn giải nghệ

    Một thời gian trước, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc khiến người hâm mộ hoang mang khi anh tuyên bố muốn dừng sự nghiệp ở tuổi 45.

    Theo đó, anh cho biết mình đã hoạt động nghệ thuật đến nay đã 20 năm, việc nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi sau nhiều năm cống hiến âm nhạc là một điều dễ hiểu.

    Tuy nhiên, mới đây, nam ca sĩ lên tiếng cho biết, có thể trong quá trình ghi hình cho show truyền hình có những ý chưa rõ ràng khiến mọi người hiểu lầm.

    "Nay Ưng Hoàng Phúc muốn lên tiếng đính chính lại thông tin này. Trong chương trình truyền hình đó, Phúc muốn nói về từng cột mốc 5 năm của đời nghệ sĩ. Phúc hiện nay 40 tuổi và Phúc muốn đặt ra mốc 5 năm trong sự nghiệp của mình để có thể đạt được nhiều thành tựu hơn. Sau năm 45 tuổi mình lại tiếp tục có những định hướng mới cho phù hợp với lứa tuổi hình ảnh tại thời điểm đó chứ không phải là bỏ hát", giọng ca "Tôi không tin" chia sẻ.

    Hiện tại, sức khoẻ của Ưng Hoàng Phúc đang rất tốt. Anh cũng đã trị dứt điểm căn bệnh cột sống được 5 năm nay. Nam ca sĩ tâm sự rằng bản thân vẫn còn rất đam mê với nghề nên muốn cống hiến hết mình trong thời gian tới.

    Lệ Quyên lần đầu nói về chồng cũ sau khi ly hôn

    Tin tức nữ ca sĩ Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy ly hôn sau 10 năm gắn bó đã từng khiến công chúng ngỡ ngàng một thời gian.

    Đến hiện tại, cả hai đều đã có cuộc sống mới với nhiều dự định riêng. Vừa qua trong một sự kiện ở Hà Nội, Lệ Quyên lần đầu tiên thẳng thắn chia sẻ với báo chí về mối quan hệ với chồng cũ và cách nói chuyện với con trai về việc bố mẹ chia ly.

    Lệ Quyên nói: "Chúng tôi vui vẻ lắm, không có bất kỳ sự thay đổi nào. Bản thân tôi bình thản nên cũng lan tỏa sự bình thản ấy cho anh. Chồng cũ của tôi cũng là người hiền lành, đàng hoàng mà. Chúng tôi vẫn trao đổi với nhau về con như cũ, cùng đấu trí để xử lý với những lý sự của con".

    Đối với con trai, cô cũng khá thoải mái và tôn trọng cái nhìn của cậu bé với việc bố mẹ không còn ở bên nhau.

    “Tôi cũng không chủ động nói ra điều gì trừ phi con tôi hỏi, nhưng nó hỏi rất nhiều thứ và muốn hỏi gì tôi trả lời cái đó. Tôi không lảng tránh bất kỳ câu hỏi nào của bé. Con trai tôi là người rất mạnh mẽ và cá tính. Nếu thấy mẹ trả lời đủ nội dung cần nghe, bạn ấy sẽ bảo "được rồi mẹ ạ". Con cực kỳ giống tôi - mạnh mẽ, hiểu chuyện và biết bơi khi cần.

    Tôi với con thường chia sẻ như hai người lớn với nhau chứ không bao giờ cưng nựng, vỗ về như người lớn dành cho trẻ con. Tôi dạy con đàn ông là phải mạnh mẽ và may mắn là bé bắt kịp được suy nghĩ đó của mẹ. Ở tuổi này, nó đã hiểu mẹ là người yêu thương, chăm chút mình như thế nào còn ba là người tình cảm, chân thành ra sao. Vì vậy, nó không bao giờ quan tâm đến những điều xung quanh", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Nhã Phương khoe ảnh cuối tuần ngọt ngào bên Trường Giang

    Tối 9/1, nữ diễn viên Nhã Phương khoe ảnh hẹn hò ngọt ngào cùng ông xã Trường Giang khi đi ăn tối vào cuối tuần.

    Trong khung hình, Nhã Phương và Trường Giang đều diện trang phục giản dị. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, trẻ trung.

    Khoảnh khắc Nhã Phương dịu dàng tựa đầu vào vai Trường Giang khiến dân tình không khỏi ghen tị. Nhiều người hâm mộ và bạn bè cũng liên tục dành cho đôi vợ chồng những lời khen ngợi.

    Sau 5 năm gắn bó, Nhã Phương và Trường Giang vẫn cho thấy tình cảm ngọt ngào, say đắm như thuở mới yêu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-101-ung-hoang-phuc-len-tieng-ve-tin-don-giai-nghe-a352206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan