Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/10/2020: Chu Nhất Long bị đồn đã có vợ con


Thứ 7, 10/10/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Chu Nhất Long bị đồn đã có vợ con

Mới đây, mạng xã hội Weibo xứ Trung được phen "dậy sóng" vì thông tin Chu Nhất Long đã bí mật kết hôn.

Theo đó, thông tin này do một người được cho là "fan cứng" của Chu Nhất Long tiết lộ. Tuy nhiên, người này hiện đã không còn hâm mộ Chu Nhất Long nên muốn vạch trần đời tư của anh.

Theo đó, người này cho biết đã mua được thông tin cá nhân của Chu Nhất Long, khẳng định anh bí mật kết hôn với bạn đại học tên là Quách Tiếu và thậm chí đã có con.

Dù chưa được xác thực, thông tin này nhanh chóng "gây náo loạn" mạng xã hội xứ Trung và đưa cái tên Chu Nhất Long lên top 1 tìm kiếm Weibo.

Không lâu sau đó, phòng làm việc Chu Nhất Long đã lên tiếng cho biết: "Việc sử dụng các phương thức bất hợp pháp để lấy thông tin cá nhân của Chu Nhất Long, phát tán các tin đồn sai sự thật, bôi đen ác ý Chu Nhất Long sẽ bị lên án nghiêm khắc".

Việc phía Chu Nhất Long chỉ lên án việc thông tin riêng tư bị xâm phạm mà không hoàn toàn phủ nhận tin tức có vợ con khiến cộng đồng mạng giữ thái độ "bán tín bán nghi" với tin đồn lần này.

Xuân Lan từng là "người thứ ba" nhưng không hề hay biết

Sau hai tuần lên sóng trên kênh Youtube và trang cá nhân, talkshow "Chuyện ngại nói" của Xuân Lan nhận sự quan tâm nhiệt tình của khán giả.

Đặt câu hỏi về chuyện ồn ào gần đây (bị "tấn công" trang cá nhân, bị bôi nhọ) liên quan đến chủ đề tập đầu lên sóng "Tiểu tam và kẻ ngoại tình", nữ siêu mẫu cho rằng, mỗi câu chuyện đều có những mặt khác nhau mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Tuy nhiên, sau sự việc, cô đã hỏi chồng mình: "Anh có cảm thấy thế nào không?" và nhận được câu trả lời rằng: "Em ở trong showbiz em phải chấp nhận chuyện này thôi. Khi em chấp nhận làm talk show, em sẽ phải đối mặt với những ý kiến như thế này thì em mới thành công. Còn anh hiểu con người em như thế nào".

Điều bất ngờ là Xuân Lan thẳng thắn thừa nhận, bản thân cô cũng từng là tiểu tam, tuy nhiên khi trở thành người thứ 3 đôi khi lại ở chỗ bị động mà bản thân mình không hề hay biết. Vì thế, khi biết được mình lọt vào câu chuyện tiêu cực thì phải tìm cách thoát khỏi nó để giúp mình có cuộc sống tích cực nhất.

Hòa Minzy tặng bạn trai đồng hồ tiền tỷ phiên bản giới hạn

Mới đây, nữ ca sĩ Hòa Minzy khiến nhiều người trầm trồ khi ào hứng khoe loạt khoảnh khắc đưa bạn trai Minh Hải đến cửa hàng đồng hồ và tặng cho anh món phụ kiện đắt đỏ.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy nhắn nhủ bạn trai: "Chiếc đồng hồ limited cực hiếm màu xanh hợp mạng để thuận lợi làm ăn nè. Chiếc đồng hồ được trao đúng ngày hôm nay thật vô cùng ý nghĩa cho chúng ta. Hãy luôn nhớ về những mốc thời gian quan trọng chúng mình đã cùng trải qua Hải nhé. Yêu chồng".

Được biết, chiếc đồng hồ Hòa Minzy mua tặng Minh Hải là 1 trong 100 chiếc duy nhất được sản xuất trên thế giới, có giá từ 800 triệu đến 1 tỷ đồng và không phải cửa hàng nào cũng có.

Vì mức độ khó săn, màu lại hiếm nên chiếc đồng hồ Hòa Minzy tặng người yêu lại có giá trị cao hơn những chiếc khác.

Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải đã chính thức công khai tình cảm vào tháng 3/2018. Từ đó đến nay cặp đôi luôn thoải mái chia sẻ trên mạng xã hội với cách xưng hô như "vợ - chồng", "ông xã - bà xã".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-10102020-chu-nhat-long-bi-don-da-co-vo-con-a341974.html