+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/11: Ngọc Sơn ngấn lệ khi hát ca khúc được "thai nghén" hơn chục năm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Sơn ngấn lệ khi hát ca khúc được "thai nghén" hơn chục năm

    Ngọc Sơn vừa chính thức cho ra mắt ca khúc “Đố Ai” do nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hải sáng tác.

    Điều đáng nói, đây là ca khúc đã được nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hải ấp ủ suốt hơn chục năm trời, kể từ khi anh bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật được vài năm cho đến thời điểm hiện tại.

    Nguyễn Thanh Hải cho biết, anh đã nghe những ca khúc của danh ca Ngọc Sơn từ lâu và vô cùng yêu thích cách nhấn nhá, luyến láy của nam danh ca. Chính vì thế, sau khi hoàn thành ca khúc, anh hạ quyết tâm phải mời bằng được Ngọc Sơn hát nhạc phẩm này mà không phải ai khác.

    Khi nhận được “Đố Ai” của nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hải, Ngọc Sơn thấy như bị rung động, không chỉ về mặt ca từ, giai điệu mà còn chịu ảnh hưởng lớn về cảm xúc.

    Bởi vậy, anh rưng rưng nước mắt khi thể hiện ca khúc. Ngọc Sơn rất hạnh phúc, cảm động khi trở thành người được nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hải tin tưởng, gửi gắm đứa con tinh thần đã ấp ủ mười mấy năm trời.

    Kang Daniel và Jihyo (TWICE) chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò

    Sáng 10/11, Dispatch đưa tin độc quyền cho biết, cặp đôi Kang Daniel và Jihyo (TWICE) đã chia tay sau 1 năm 3 tháng hẹn hò. Nguyên nhân cũng giống như nhiều cặp sao trước đó, do lịch trình quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau.

    Sau khi bài báo được đăng tải không lâu, JYP Entertainment và KONNECT Entertainment - công ty quản lý của cặp sao đã lên tiếng xác nhận tin tức này.

    Nguồn tin từ những người thân thiết với cả hai cho biết: "Hai người họ đều có mục tiêu rõ ràng. Khi tập trung vào công việc ra mắt album, thời gian gặp gỡ giảm dần". Có vẻ như họ đều nghĩ rằng công việc quan trọng hơn ở thời điểm hiện tại.

    Kang Daniel và Jihyo được tiết lộ là đang hẹn hò vào tháng 8/2019. Thời điểm vừa công khai, cặp đôi chịu không ít áp lực từ phía người hâm mộ của cả hai bên.

    GDucky xin đổi bài trước thềm chung kết Rap Việt

    Chung kết Rap Việt diễn ra tối 7/11 đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là về màn trình diễn của các thí sinh team Karik như GDucky, MCK.

    Khán giả đã quá quen với một GDucky dữ dội, quyết liệt từ các vòng trước nên khi anh mang bầu không khí vui tươi đến đêm chung kết, nhiều người không cảm thấy thỏa mãn. Thậm chí còn xuất hiện những ý kiến cho rằng GDucky không được lựa chọn ca khúc trình diễn trong đêm chung kết mà do phía ban tổ chức đưa ra. Tuy nhiên, phía Karik đã phủ nhận thông tin này.

    Quản lý Karik chia sẻ với Tri thức trực tuyến cho biết: “Có nhiều bình luận đùa là ‘ban tổ chức ép GDucky hát bài đó’, nhưng thực tế ngược lại. Chúng tôi tự nguyện đổi và thậm chí năn nỉ giám đốc âm nhạc. Sát ngày chúng tôi phải làm một beat mới khác hẳn bản ban đầu”.

    “Bài của MCK và Ricky Star lúc đó đã ổn lắm rồi, còn mỗi GDucky vẫn đang ‘bơi’. GDucky cũng đề xuất ‘em muốn được làm những gì khiến em thoải mái nhất’. Thế là anh em lội ngược dòng, làm lại bản beat khác hoàn toàn”, vị quản lý nói thêm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1011-ngoc-son-ngan-le-khi-hat-ca-khuc-duoc-thai-nghen-hon-chuc-nam-a345525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan