+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/12: Tăng Thanh Hà hé lộ tin nhắn cuối với nghệ sĩ Chí Tài

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tăng Thanh Hà hé lộ tin nhắn cuối với nghệ sĩ Chí Tài

    Làng giải trí Việt đang chìm trong đau buồn trước sự ra đi quá đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài. Nhiều sao Việt chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ, những kỷ niệm đẹp và nhiều cảm xúc với cố nghệ sĩ.

    Trong đó, hé lộ của Tăng Thanh Hà về tin nhắn cuối cùng với người đàn anh Chí Tài đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Hà Tăng viết: "Tin nhắn cuối anh nhắn em, hai anh em bảo nhau mình giữ gìn sức khỏe nhé, đừng ham việc quá. Em không tin được tin mình vừa nghe anh ơi".

    Ngay sau khi bài đăng này được chia sẻ, người hâm mộ không khỏi xót xa khi đọc được lời nói của cố nghệ sĩ. Nghệ sĩ Chí Tài phần nào cũng lo lắng về sức khỏe của mình và đã cùng hứa với đàn em Hà Tăng sẽ giữ gìn sức khỏe.

    Đáng tiếc, dù đã rất cố gắng nhưng tai họa ập đến bất ngờ khiến người nghệ sĩ tài hoa không thể qua khỏi.

    Linh Miu gây phẫn nộ khi phát ngôn tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài

    Trong thời điểm nhưng thông tin về cố nghệ sĩ Chí Tài đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận thì nữ diễn viên Linh Miu lại trở thành tâm điểm chỉ trích.

    Theo đó, vào tối 9/12, trên fanpage cá nhân có tích xanh với 1,3 triệu lượt theo dõi, được cho là của diễn viên Vũ Mỹ Linh (Linh Miu) bất ngờ chia sẻ một bài đăng với nội dung: "Con chúc mừng chú Chí Tài vì chú về với trời !!!! Ở trần gian khổ lắm, chú hết nợ trần gian rồi nên chú về trời... Chú yên nghỉ nhé. Chúng con luôn nhớ đến chú và noi gương chú trong con đường nghệ thuật ".

    Ngay khi bài viết được đăng tải, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước phát ngôn từ tài khoản tích xanh được cho là của Linh Miu.

    Nhiều người bất bình cho rằng việc sử dụng từ "chúc mừng" trước sự ra đi của một người hoàn toàn không phù hợp.

    Phía Đỗ Thị Hà lên tiếng về hình ảnh gây tranh cãi khi trở lại trường

    Ảnh: Tiền Phong

    Ngày 8/12, Đỗ Thị Hà đã có chuyến trở về thăm trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội - ngôi trường cô nàng đang theo học với cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Tuy nhiên mới đây, dân tình liên tục có ý kiến trái chiều trước hình ảnh ghi lại buổi gặp gỡ này. Điều đáng nói ở đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà xếp ngồi tại vị trí ngang hàng với thầy Hiệu trưởng, bên cạnh đó ghế ngồi cũng được thiết kế long trọng hơn những chiếc ghế bình thường xung quanh.

    Một hình ảnh khác lại cho thấy, khi thầy Hiệu trưởng phải đứng lên phát biểu một cách trang trọng thì nàng Hậu vẫn ngồi yên trên ghế. Từ góc nhìn của người xem, thầy giáo như đang "báo cáo" công việc.

    Đỗ Thị Hà lập tức gặp phải những chê trách của công chúng. Một bộ phận khán giả cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng khi để người thầy đứng lên trò chuyện trong khi tân Hoa hậu vẫn đang là sinh viên thuộc quyền quản lý, giáo dục của nhà trường. Tuy nhiên, người hâm mộ đang bác bỏ lại sự "suy diễn" của những bình luận tiêu cực. Họ cho rằng hình ảnh này do góc máy chụp, thái độc của người đẹp là bình thường và không đáng lên án.

    Trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, đại diện của Hoa hậu Đỗ Thị Hà thông tin thêm: "Thầy giáo lúc đó đang phát biểu trước toàn Ban giám hiệu nhà trường, cả sự có mặt của trưởng BTC, chứ không phải chỉ phát biểu trước mình Hà. Hình ảnh không có âm thanh, không nói lên tất cả khiến mọi người có ý kiến chủ quan. Mọi thứ do góc chụp chứ Hà vẫn giữ đúng lễ nghi, không có chuyện không tôn trọng ở đây".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1012-tang-thanh-ha-he-lo-tin-nhan-cuoi-voi-nghe-si-chi-tai-a348868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan