+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/2: Brad Pitt lần đầu được xướng tên tại lễ trao giải Oscar sau 24 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Brad Pitt lần đầu được xướng tên tại lễ trao giải Oscar sau 24 năm

    Lễ trao giải Oscar lần thứ 92 đã chính thức diễn ra tại Los Angles (Mỹ) vào sáng 10/2 (giờ Việt Nam).

    Tại hạng mục đầu tiên dành cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, Brad Pitt dễ dàng vượt qua Tom Hanks, “A Beautiful Day in the Neighborhood”; Anthony Hopkins, “The Two Popes”; Al Pacino, “The Irishman” và Joe Pesci, “The Irishman” để nhận tượng vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

    Đây là lần thứ 2 Brad Pitt nhận tượng vàng nhưng là Oscar cá nhân đầu tiên. Năm 2014, phim "12 Years a Slave" anh góp mặt nhận Oscar cho Phim hay nhất.

    Như vậy sau 24 năm kể từ lần đầu được đề cử Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim "Twelve Monkeys" (1995), cuối cùng Bard Pitt cũng được sở hữu bức tượng vàng đầu tiên trong đời.

    Trước đó, Brad Pitt liên tục được xướng tên tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Quả cầu vàng, SAG Awards.... nhờ vai Cliff Booth trong phim "Once Upon a Time ...in Hollywood".

    Mạc Văn Khoa hôn bạn gái say đắm ở lễ cưới Duy Mạnh

    Tối 9/2, lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Cặp đôi quyết định về chung nhà sau thời gian dài hẹn hò.

    Ngày vui của Duy Mạnh có sự tham gia của Mạc Văn Khoa, Đức Phúc, Hoàng Bách, MC Quốc Khánh... Trong đó, nam diễn viên hài đã đưa bạn gái Thảo Vy từ Sài Gòn ra Hà Nội. Anh sẵn sàng hủy 2 show diễn để có mặt chúc phúc cô dâu và chú rể.

    Nam diễn viên và bạn gái hết mình tham gia các trò chơi ở lễ cưới. Quan khách và mọi người đều bất ngờ khi sau một trò chơi, Duy Mạnh tặng Mạc Văn Khoa một bó hoa lớn. Nam diễn viên cũng thể hiện rõ sự ngạc nhiên khi nhận hoa từ chú rể.

    Sau khi được Duy Mạnh tặng hoa, Mạc Văn Khoa liền trao lại cho bạn gái. Anh còn hôn Thảo Vy say đắm giữa đêm tiệc.

    Jennifer Phạm khiến ai cũng sững sờ khi tái xuất đi làm sau chưa đầy một tháng

    Chưa đầy một tháng sau khi sinh con gái thứ tư, hoa hậu Jennifer Phạm đã khiến nhiều người bất ngờ khi nhanh chóng trở lại với công việc.

    Được biết vào ngày 8/2, hoa hậu Jennifer Phạm đã có mặt tại TP HCM để quay quảng cáo, cô chỉ ở Sài Gòn đúng một ngày và trở về Hà Nội ngay sau khi hoàn thành công việc.

    Mặc dù có mẹ chồng giúp chăm nom em bé nhưng Jennifer Phạm cho biết cô vẫn không muốn xa con quá lâu.

    Nàng Hậu cho biết vì có mối quan hệ lâu năm với nhãn hàng nên cô mới nhận lời cộng tác quay quảng cáo lần này dù cho bản thân đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi sinh con.

    Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì trong buổi quay hình, Jennifer Phạm còn hút mắt tất cả mọi người khi diện kiểu váy ôm và xẻ ngực khoe vóc dáng quyến rũ gợi cảm của mình.

    Được biết sau 3 tuần sinh nở thì Jennifer Phạm đã giảm được 11 kg, trước đó cô tăng gần 16kg khi mang bầu.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-102-brad-pitt-lan-dau-duoc-xuong-ten-tai-le-trao-giai-oscar-sau-24-nam-a310984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan