Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/5/2019: Jennifer Phạm ngất xỉu, đập đầu chấn thương phải nhập viện


Thứ 6, 10/05/2019 | 02:00


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Jennifer Phạm ngất xỉu khi đang dẫn chương trình

Sáng 8/5, khi đang dẫn chương trình tại một sự kiện, Jennifer Phạm đột ngột ngất xỉu trên sân khấu, khi ngã xuống bị va dập dẫn đến chấn thương phải nhập viện cấp cứu.

"Hiện sức khoẻ của Jennifer Phạm đã ổn định và được các bác sĩ tận tình chăm sóc. Với vai trò là quản lý của Jennifer, chúng tôi xin chân thành gửi đến đơn vị tổ chức sự kiện và khán giả lời xin lỗi vì đã không hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, làm ảnh hướng đến chương trình

Tạm thời Jennifer cần phải nghỉ ngơi và hi vọng sẽ sớm trở lại với công việc, với khán giả thân thương của mình" - đại diện của Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 chia sẻ.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Jennifer Phạm và gửi lời chúc cô mau bình phục.

NSƯT Hương Dung bức xúc lên tiếng vì tin đồn lộ clip nóng của con trai Hà Duy

Sau khi một clip "nóng" được chia sẻ trên các diễn đàn, nhiều tài khoản đã đăng ảnh Hà Duy (con trai NSƯT Hương Dung) và cho rằng anh chính là nhân vật trong clip.

Hà Duy sau đó đã lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ nhờ tới pháp luật can thiệp nếu như còn có những người lan truyền tin đồn thất thiệt ảnh hưởng tới danh dự của mình. Tuy nhiên, trên mạng xã hội vẫn có khá nhiều bàn tán nhắc đến tên và sử dụng hình ảnh của Hà Duy.

Chiều 9/5, NSƯT Hương Dung đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân về những tin đồn nhằm vào con trai mình.

Nữ nghệ sĩ viết: "Các con của ta. Ta có thể ngẩng cao đầu mà tự hào vì các con đã sống, làm việc và cư xử rất chuẩn mực, các con luôn được dạy đúng. Học có thể không giỏi nhưng đạo đức phải giỏi. Đói cho sạch, rách cho thơm.

Ông bà đã dạy mẹ thế và mẹ cũng đã dạy các con thế. Các con biết sống vì mọi người, biết chia sẻ với rất nhiều mảnh đời bất hạnh mà chưa một lần đăng đàn kể lể".

"Có thể trong mắt một số người các con là cái gai của lòng đố kỵ (cuộc sống mà) nhưng với mẹ các con là niềm tự hào mà nhiều người mẹ không có được. Các con cứ luôn sống vui, khoẻ, hạnh phúc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, sống đúng với mình và là chính mình như vậy là mẹ yên tâm rồi. Mây của trời hãy để gió cuốn đi các con nha" - nghệ sĩ Hương Dung nhắn nhủ.

Hòa Minzy rục rịch tái xuất sau thời gian ở ẩn

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy hé lộ về sản phẩm quay lại đường đua Vpop. Nữ ca sĩ cho biết, thời gian qua cô đã phải chữa trị căn bệnh xoang, và giờ đây khi sức khỏe đã hoàn bình phục, cũng là lúc cô bắt tay vào việc thu âm cho ca khúc mới.

Bên cạnh hình ảnh chụp tại phòng thu, Hòa Minzy hào hứng nhận định đây là sản phẩm tuyệt vời nhất cho đến thời điểm hiện tại, với từng âm sắc sâu tận đáy lòng.

“Cuối cùng sau rất nhiều tháng ngày chữa trị xoang, bạn Hòa đã có thể thu âm xong bài hát. Đây là lý do mà sao mãi yên ắng. Thực sự là ca khúc đầu tiên thu âm xong thấy tuyệt vời vậy. Từng âm sắc sâu tận đáy lòng. #CLTC tuyệt vời quá trong tôi. Bồi hồi quá” – Hòa Minzy chia sẻ.

Trước khi "ở ẩn", Hòa Minzy vướng phải nhiều ồn ào liên quan tới phát ngôn gây tranh cãi. Vì vậy, sau khi thông báo về sự trở lại, Hòa Minzy cũng gặp phải những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Nam thần thanh xuân Lâm Nhất đóng cặp với Lý Lan Địch trong phim mới

Lâm Nhất.

Sau "Gửi thời thanh xuân ấm áp", tin tức về tác phẩm mới của Lâm Nhất thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Và không để các fan phải chờ đợi lâu, Lâm Nhất đã nhận lời đóng một bộ phim thanh xuân mới mang tên "Hãy ước một điều ước đi, Đại Hỷ".

Đây tiếp tục là một tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về câu chuyện quen biết của Cao Đại Hỷ - một người học sinh “hư hỏng” trong mắt của giáo viên quen biết với cô nàng nữ chính có bệnh tim bẩm sinh.

Trong phim mới, Lâm Nhất sẽ đóng cặp với Lý Lan Địch - một cái tên quen thuộc trong làng phim thanh xuân Hoa ngữ. Trước đó, với nhan sắc và diễn xuất ấn tượng trong "Xin chào ngày xưa ấy", "Hóa ra anh vẫn ở đây", Lý Lan Địch chinh phục rất nhiều khán giả và được hứa hẹn trở thành nữ thần thanh xuân thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Lý Lan Địch.

Sự hợp tác của Lâm Nhất và Lý Lan Địch nhận được nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Vi An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1052019-jennifer-pham-ngat-xiu-dap-dau-chan-thuong-phai-nhap-vien-a274737.html