+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/7/2020: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khẳng định "lâm triều" trở lại

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/7/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khẳng định "lâm triều" trở lại

    Ngày 9/7, Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt album "Chuyện loài hoa dang dở", khẳng định đây là giai đoạn chính thức "lâm triều" trở lại sau thời gian vắng bóng. Mr Đàm nhấn mạnh anh sẽ hoạt động, bùng nổ trong thời gian tới.

    Đàm Vĩnh Hưng cho biết album "Chuyện loài hoa dang dở" là sản phẩm tâm huyết của anh cùng sự kết hợp của nhạc sĩ Minh Vy, được đầu tư tiền tỷ.

    Nam ca sĩ cho biết: "Đây sẽ là album đúng phong cách nhạc xưa, chứng tỏ tình yêu của tôi dành cho nhạc bolero. Ban đầu, tôi rất đau đầu làm sao giữ được tinh thần trong cách hoà âm như các danh ca đã hát. Cuối cùng, tôi xử lý bằng cách mix nhạc dựa theo phong cách cũ, sử dụng những chất liệu âm thanh mới, sát bản gốc nhưng không gây khó chịu".

    Ngoài album, Đàm Vĩnh Hưng còn thực hiện tới 3 MV liên tiếp. MV đầu tiên "Chuyện loài hoa dang dở" sẽ phát sóng tối 11/7.

    Khởi My chuyển hướng làm streamer

    Mới đây, theo thông tin từ một nhân viên của OTA Network, Khởi My đã ký hợp đồng chính thức. Cô đã trở thành streamer trên nền tảng Facebook Gaming. Cô cũng chia sẻ rằng mình sẽ stream LMHT và nhiều tựa game khác theo phong cách tấu hài, phục vụ cho khán giả.

    Trước đó, Khởi My thường livestream LMHT và một số tựa game offline khác trên trang cá nhân vì sở thích.

    Tuy nhiên, khi Khởi My chuyển hướng sang con đường streamer chuyên nghiệp cô cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ. Sau khi kết hôn, Khởi My bất ngờ rút khỏi showbiz, cô không ra mắt sản phẩm âm nhạc cũng như xuất hiện rất hiếm hoi trong một số sự kiện giải trí.

    Bởi vậy, việc nữ ca sĩ chuyển hướng sang streamer sẽ là một cơ hội để người hâm mộ có thể tương tác với Khởi My nhiều hơn. Với cộng đồng fan vốn đã rất đông đảo từ trước, hứa hẹn Khởi My sẽ nhanh chóng vươn lên thành hot streamer tại Việt Nam.

    Nữ diễn viên phim "Glee" mất tích khi đi chơi hồ

    Hôm 8/7 (giờ địa phương), truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin về vụ mất tích của diễn viên phim "Glee" Naya Rivera. Trước đó, Naya Rivera thuê chiếc thuyền phao để đi chơi cùng con trai trên hồ Piru ở Ventura, Nam California, Mỹ.

    Sau một lúc lâu, người cho thuê thuyền kể đã không nhìn thấy Rivera nên bắt đầu tìm nữ diễn viên. Tuy nhiên, đến 21h30 cùng ngày, chính quyền địa phương chỉ tìm thấy con trai của cô, bé Josey, đang thiếp đi trên thuyền, còn Naya Rivera biệt tích.

    Tới trưa 9/7, cơ quan chức năng đưa thông báo nữ diễn viên Naya Rivera có thể đã chết đuối sau khi mất tích.

    "Chúng tôi tin rằng tai nạn xảy ra và khả năng cô ấy chết đuối. Không có dấu vết nào cho thấy Naya bị sát hại. Các nỗ lực tìm kiếm lúc này là đưa thi thể cô về cho gia đình lo hậu sự", phó cảnh sát trưởng Chris Dyer chia sẻ với truyền thông.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1072020-dam-vinh-hung-bat-ngo-khang-dinh-lam-trieu-tro-lai-a330355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan