+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/9/2019: Jun Vũ úp mở chuyện yêu đơn phương Isaac?

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 10/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Jun Vũ úp mở chuyện yêu đơn phương, fan hâm mộ liền hỏi thẳng: Anh Isaac phải không?

    Jun Vũ úp mở chuyện yêu đơn phương.

    Jun Vũ là 1 hot girl được gắn với biệt danh "hot girl trà sữa", cô sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng. Thành công của bộ phim "Tháng năm rực rỡ" đưa tên tuổi của hot girl này đến công chúng Việt và được nhiều người quan tâm yêu thích.

    Jun Vũ cũng không ngần ngại thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 để phục vụ nghệ thuật. Từ một cô hot girl thường gắn với hình tượng trong sáng, nữ chính trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ" đã lột xác trở nên gợi cảm, sexy hơn trước nhiều phần.

    Khán giả yêu thích Jun Vũ nhờ sự thân thiện pha chút lầy lội, khác hẳn với hình tượng nhân vật Tuyết Anh lạnh lùng, ít nói trong "Tháng năm rực rỡ". Mọi thông tin về cô nàng luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

    Gần đây, nhiều fan của Jun Vũ phát hiện ra cô nàng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang Instagram cá nhân. Có vẻ như Jun Vũ đang tương tư, yêu đơn phương một ai đó mà không dám thổ lộ.

    Cụ thể nữ diễn viên viết: "Thích một người chính là khi đối diện với người ấy, trong lòng cảm thấy như là mùa xuân vậy".

    Sau khi đăng tải, những dòng trạng thái tâm trạng này của Jun Vũ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ.

    Bên cạnh nhiều bình luận dành "những lời có cánh" cho nhan sắc ngày một nở hoa của Jun Vũ thì cũng không ít ý kiến đồng cảm với nữ diễn viên về tâm trạng của một người khi yêu đơn phương. Đặc biệt có nhiều fan hâm mộ táo bạo hỏi nữ diễn viên rằng: "Có phải anh Isaac đúng không chị?". Trước những bình luận đó nữ diễn viên im lặng và không trả lời.

    Hotgirl Trâm Anh đăng ký hiến tạng: Chia sẻ lý do thật

    Hotgirl Trâm Anh đăng ký hiến tạng.

    Sau loạt người nổi tiếng đăng ký hiến tạng, cái tên mới nhất khoe việc này là hotgirl đình đám Trâm Anh.

    Thông tin Trâm Anh hiến tạng được hotgirl này chia sẻ trên trang cá nhân của mình khi cô đăng tấm ảnh chụp thẻ đăng ký hiến tạng. Được biết, cô cùng chị gái của mình cùng đăng ký để lại toàn bộ cơ thể nếu không may qua đời.

    Chia sẻ trên tờ Zing, Trâm Anh cho biết cô đã có ý định hiến tạng từ rất lâu rồi. Khi mẹ cô bị bệnh, cô quyết định phải thực hiện ngay điều này vì cuộc sống có nhiều điều xảy đến mà không thể nào biết trước được.

    Trâm Anh chia sẻ nếu không may cô chết đi mà cơ thể có thể cứu giúp những người khác thì đó là việc quá ý nghĩa cho bản thân và gia đình. Cô nghĩ rằng muốn thì phải làm ngay nên đã đi đăng ký hiến tạng.

    Hotgirl đình đám này cho biết cô cùng chị gái đăng ký để lại toàn bộ phần cơ thể có thể hiến sau khi mất đi. Mẹ cô vừa phẫu thuật và khi bình phục bà cũng tham gia hiến tạng giống như hai cô con gái.

    Khoe ảnh thẻ, Lâm Tâm Như bất ngờ tiết lộ sẽ học Thạc Sỹ ở Đại học Thế Tân

    Lâm Tâm Như khoe ảnh thẻ sinh viên.

    Mới đây, Lâm Tâm Như đã cập nhật dòng trạng thái mới nhất của mình cùng với tấm ảnh khoe thẻ thời sinh viên và quyển sách năm xưa mà cô theo học. Dựa vào ảnh và số thẻ ID, có người tra ra được thông tin ngôi trường mà Lâm Tâm Như theo học khi còn trẻ. Đó là trường Đại học Thế Tân -ngôi trường tư thục có chất lượng giảng dạy và đạo tạo dành cho người làm báo và truyền thông chất lượng của Đài Loan. Điều này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và khâm phục trình độ học vấn của Lâm Tâm Như.

    Bất ngờ hơn, bà xã Hoắc Kiến Hoa chia sẻ: "Chiếc thẻ sinh viên này đã không có cơ hội dùng từ lâu rồi, bận rộn công việc thật sự không thể tiếp tục là cái cớ để lỡ dở việc học hành nữa, thật vui được quay lại làm sinh viên, quyết định này có thể cho bản thân quay về số 0, đứng ở một góc độ khác để trải nghiệm và bắt đầu sự nghiệp học hành lại lần nữa!"

    Chia sẻ của nữ diễn viên úp mở tiết lộ rằng, sắp tới Lâm Tâm Như sẽ chính thức bắt đầu chương trình học thạc sĩ ở Đại học Thế Tân. Nếu hoàn thành chương trình học, Lâm Tâm Như sẽ trở thành mỹ nhân sở hữu học vị cao hiếm hoi của làng giải trí Hoa ngữ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1092019-jun-vu-up-mo-chuyen-yeu-don-phuong-isaac-a292174.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan