+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/9/2020: BTV Hoài Anh chia sẻ góc khuất "không lung linh" về nghề truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 10/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    BTV Hoài Anh chia sẻ góc khuất "không lung linh" về nghề

    Trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh đã có những chia sẻ về nghề truyền hình - nghề mà nhiều người tưởng lúc nào cũng chỉ "xinh lung linh".

    Nữ BTV chia sẻ: "Có ai đó đã từng nghĩ rằng chúng tôi lúc nào cũng lung linh, công việc dễ dàng, suốt ngày ăn mặc trang điểm đẹp đẽ rồi lên hình nói mấy câu là xong việc mà chỉ toàn là đọc, chứ không cần nghĩ,... Tôi xin không nói gì về mình, chỉ xin nói một lời về những người thân của chúng tôi - họ là những người thiệt thòi và xứng đáng được trao tặng danh hiệu "anh hùng lao động".

    Họ vừa là đặc công, vừa là du kích, có thể nằm (hoặc ngồi xổm) bám sát địa bàn (cổng đài) suốt nhiều giờ đồng hồ, thậm chí nhiều ngày dài... để hoàn thành nhiệm vụ đưa đón và bảo vệ yếu nhân".

    Hoài Anh chia sẻ thêm rằng, không chỉ cô mà cả những anh em biên tập, kỹ thuật, tổ chức sản xuất cho sáng hôm sau cùng trực đêm và gần 12h đêm họ vẫn ngồi bên những chiếc máy, mỗi người một công việc của mình, cho đến hết bản tin khuya, có những người, cho đến tận 1-2h sáng.

    Cô khẳng định: "Những lời chúng tôi đọc trên sóng, là bao nhiêu chắt chiu, chọn lọc, cân nhắc, của chúng tôi, và còn của bao nhiêu người nữa! Yêu và trăn trở với từng câu chữ lời dẫn như yêu từng lời thầm thì của người yêu, như yêu một bức thư tình".

    Hari Won chia sẻ "nỗi oan" vì Trấn Thành

    Mới đây, trong chương trình "Chị em chúng mình", khách mời Diễm My 9X đã có chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi "Điểm gì bạn ghét nhất ở người yêu?".

    Diễm My cho biết: "Đó là thói quen quá đúng giờ. Vì mình phải chuẩn bị, make-up, thay mấy chục bộ đồ khiến bạn ấy chờ lâu, khó chịu, nhiều khi ảnh hưởng cả buổi tối luôn".

    Hari Won đồng ý với quan điểm này, cô cho rằng những người từng sinh sống ở nước ngoài sẽ có thói quen đúng giờ giấc. Bản thân cô cũng là một người rất khó chịu nếu người khác đi trễ nhưng chính chồng của Hari Won lại phạm lỗi đó.

    Hari Won ấm ức kể: "Anh Thành lúc nào cũng 'xà quần, xà quần', mà tức ở đây là người ta cứ mặc định chắc là do Hari Won nên Trấn Thành mới đi trễ".

    Ngọc Sơn bật khóc nói về scandal trong quá khứ

    Trong một talkshow mới đây, Ngọc Sơn ngậm ngùi nói về scandal trong quá khứ. Anh chia sẻ: “Khi Ngọc Sơn bị hiểu lầm và bị vào vòng lao lý đại gia đình cũng đều biết. Ngọc Sơn buồn lắm, buồn rũ rượi và tự nói với bản thân chắc kiếp này xui rồi, dồn hết cho cha mẹ thôi. Nhưng khi bước lên sân khấu trở lại nhìn ánh mắt của Đại gia đình Ngọc Sơn muốn khóc, mà mãi mãi cái tình cảm trung thành, chung thủy yêu thương Ngọc Sơn cho đến bây giờ.

    Ngọc Sơn không giải thích, không khó chịu mà chỉ muốn nói: Ngọc Sơn mang ơn đời đã ban cho mình tình nghĩa. Ngọc Sơn cảm ơn những ai đã hiểu lầm vì họ thương mình, họ mới hiểu lầm mình”.

    Lắng nghe tâm sự từ đáy lòng của cha nuôi, Quách Tuấn Du vô cùng thương cảm. Thời điểm đó anh còn nhỏ, sống ở quê, tuy ngưỡng mộ nhưng chưa từng được tiếp xúc với Ngọc Sơn nên hoàn toàn tin scandal đó là sự thật. Tuy nhiên khi đặt chân lên Sài Gòn, trở thành ca sĩ, được tiếp cận ông hoàng nhạc sến suy nghĩ của anh đã thay đổi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1092020-btv-hoai-anh-chia-se-goc-khuat-khong-lung-linh-ve-nghe-truyen-hinh-a338391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan