Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/7: Nghệ sĩ Thúy Nga suy kiệt sức khỏe sau lùm xùm, cảm ơn "anh hùng hào hiệp đã tra tấn" mình


Chủ nhật, 11/07/2021 | 11:23


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Nghệ sĩ Thúy Nga suy kiệt sức khỏe sau lùm xùm, cảm ơn "anh hùng hào hiệp đã tra tấn" mình

Những ngày gần đầy, lùm xùm xoay quanh vấn đề từ thiện của nghệ sĩ hài Thúy Nga với Kim Ngân trở thành chủ đề được dân mạng đặc biệt quan tâm. Đáng chú ý, một bộ phận người dùng mạng còn chỉ trích và cho rằng, nữ nghệ sĩ lợi dụng Kim Ngân để đánh bóng tên tuổi.

Gần đây, Thúy Nga đã chia sẻ đoạn video nói về cuộc trò chuyện của mình với em gái Kim Ngân - Kathy. Đồng thời làm rõ những ồn ào vừa qua. Sau khi làm rõ những vấn đề đã qua, Thúy Nga mới đây nhất đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của bản thân.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/7: Nghệ sĩ Thúy Nga suy kiệt sức khỏe sau lùm xùm, cảm ơn 'anh hùng hào hiệp đã tra tấn' mình
Bài đăng mới nhất của Thúy Nga về tình trạng sức khỏe.

Theo đó nữ nghệ sĩ cho biết, sau khi bị cộng đồng mạng công kích, bản thân đã rơi vào trọng thái kiệt sức và phải vào viện thăm khám bác sĩ. Ngoài ra, Thúy Nga cũng không quên gửi lời "cảm ơn" đến những người đã "tra tấn" tinh thần mình trong quãng thời gian vừa qua.

Bên dưới bài đăng, đông đảo dân mạng cũng đã để lại bình luận của mình. Đa số đều gửi lại lời khuyên, động viên nghệ sĩ hài trước những "thị phi" không đáng có trong suốt thời gian vừa qua.

Diễn viên Bảo Thanh lần đầu khoe cận cảnh mặt con gái

Nhân dịp cuối tuần, diễn viên Bảo Thanh quyết định nhá hàng ảnh đại diện siêu cưng là khoảnh khắc bên cạnh con gái. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý cực lớn từ cộng đồng mạng. Dễ dàng nhận thấy cô con gái của Bảo Thanh sở hữu nét đẹp giống bố.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/7: Nghệ sĩ Thúy Nga suy kiệt sức khỏe sau lùm xùm, cảm ơn 'anh hùng hào hiệp đã tra tấn' mình (Hình 2).
Cận cảnh gương mặt con gái diễn viên Bảo Thanh.

Con gái Bảo Thanh bụ bẫm, có mái tóc đen bóng dày mượt được nhiều người khen đáng yêu. Từ khi chào đời, cô bé là trung tâm của cả gia đình cũng như nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, nữ diễn viên cũng chăm chỉ khoe ảnh con gái lên trang cá nhân. Con gái Bảo Thanh với gương mặt "thanh niên nghiêm túc" khiến các cô chú rần rần vì quá cưng. Đặc biệt, Nanu chỉ mới hơn 1 tháng thôi nhưng đã biết nhìn thẳng vào ống kính để chụp hình cùng mẹ.

Sau 10 năm kể từ khi sinh con trai đầu lòng, cô học lại kiến thức thai sản và nuôi con từ đầu. Trong khi đó, chồng cô nghiên cứu các món ăn dưỡng thai để thay đổi thực đơn mỗi ngày cho vợ. Bé Bin - con trai đầu lòng thì ngày nào đi học về cũng hỏi bao giờ mẹ đẻ em bé.

Phạm Băng Băng lần đầu lộ diện sau scandal phá thai

Suốt 2 năm qua, Phạm Băng Băng bị nhiều blogger dựng chuyện, đặt điều vô lý. Đáng chú ý nhất có lẽ là loạt tin đồn gây sốc liên quan đến đời tư, từ việc cô bị đồn thổi phá thai khi cặp kè đại gia cho đến việc được đàn anh Hồng Kim Bảo bao nuôi như thê thiếp,... tất cả đều gây ảnh hưởng trầm trọng đến hình ảnh và tên tuổi của nữ hoàng họ Phạm. Mãi đến bây giờ, sau hơn 2 năm nín nhịn, Phạm Băng Băng mới được toà án tuyên bố thắng kiện, kẻ bịa đặt phải bồi thường tiền và xin lỗi.

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/7: Nghệ sĩ Thúy Nga suy kiệt sức khỏe sau lùm xùm, cảm ơn 'anh hùng hào hiệp đã tra tấn' mình (Hình 3).
Phạm Băng Băng chia sẻ hình ảnh mới nhất, khoe nhan sắc cùng thần thái sang chảnh ngút ngàn. Ảnh: Sina.

Sau sự vụ tai tiếng ấy, cuối cùng nàng "Võ Mị Nương" cũng đã có động thái chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội. Trang QQ đưa tin, mới đây, nữ hoàng showbiz Hoa ngữ đã đăng loạt hình mới nhất, khoe visual cùng nhan sắc tuổi 39.

Nhìn những khung hình khoe nét đẹp tươi tắn và tâm trạng vui vẻ này, có thể thấy, Phạm Băng Băng không hề bị ảnh hưởng bởi những tin đồn xấu trên MXH. Ngược lại, cô nàng dường như cảm thấy nhẹ nhõm và vui vẻ bởi sau cùng, danh tiếng và hình ảnh đã được lấy lại sau 2 năm trời "nằm gai nếm mật".

Không chỉ vậy, 1 người bạn thân của nàng mỹ nhân đình đám này cũng đã đăng tải loạt ảnh mới kèm theo lời ngợi khen rằng dạo này Phạm Băng Băng đã xuống cân và thon thả hơn trước rất nhiều. Có thể thấy, sau loạt drama vô căn cứ, tình cũ Lý Thần cũng đã lấy lại được tinh thần, chăm lo cho bản thân nhiều hơn để có hình ảnh hoàn hảo.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-11-7-2021-nghe-si-thuy-nga-suy-kiet-suc-khoe-sau-lum-xum-cam-on-anh-hung-hao-hiep-da-tra-tan-minh-a506750.html