+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/1: Lệ Quyên đón năm mới bên tình tin đồn Lâm Bảo Châu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lệ Quyên đón năm mới bên tình tin đồn Lâm Bảo Châu

    Sáng 1/1/2021, người mẫu - diễn viên Lâm Bảo Châu đăng tải hình ảnh bên Lệ Quyên khi cả 2 cùng nhau tận hưởng những giây phút của năm mới.

    Đây là lần chủ động đăng tải hình ảnh đôi lần đầu tiên của Lâm Bảo Châu sau khi vướng tin đồn hẹn hò "nữ hoàng phòng trà". Trước tin đồn yêu đương, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận.

    Từ khi Lệ Quyên công khai chuyện ly hôn, cặp đôi thường xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện và rất chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội.

    Cách đây không lâu, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng khoe hình ảnh ôm bó hoa tương tự. Lệ Quyên viết: “Hiện tại của em, bình yên của em, ngày đặc biệt nhỉ”. Dòng chú thích có biểu tượng trái tim, đôi tình nhân. Cả hai nghệ sĩ cùng để dòng hashtag #1year (1 năm) khiến dân tình nghi ngờ cặp đôi kỷ niệm 1 năm hẹn hò.

    Hyun Bin - Son Ye Jin bị tung ảnh hẹn hò

    Theo thường lệ, trong ngày đầu tiên của năm mới, kênh truyền thông nổi tiếng xứ Hàn Dispatch đã tiết lộ một cặp ngôi sao đang hẹn hò. Và vào năm 2021, cặp đôi năm mới của Dispatch là Hyun Bin và Son Ye Jin.

    Theo Dispatch, Son Ye Jin và Hyun Bin mới chỉ hẹn hò được khoảng 8 tháng, mặc dù họ đã vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2018.

    Vào tháng 1/2019, họ được phát hiện ở Mỹ cùng nhau và vào tháng 1/2020, một chi tiết khác về mối quan hệ của họ xuất hiện, thậm chí làm dấy lên tin đồn về một đám cưới có thể xảy ra.

    Dispatch phát hiện cả hai cùng nhau tập thể dục, khi cả hai đến thăm một trung tâm chơi golf. Họ tiếp tục được phát hiện cùng đi chơi golf tại tỉnh Gangwon khi có cơ hội.

    Trước đó, Hyun Bin và Son Ye Jin từng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Với những hình ảnh mới nhất, phía hai nghệ sĩ chưa đưa ra phản hồi.

    Huỳnh Anh phân trần thị phi trong năm 2020

    Huỳnh Anh, bạn gái cũ Quang Hải đã đăng tải những dòng tâm sự dài nói về năm 2020 đầy tai tiếng.

    Người đẹp Nha Trang chia sẻ, thời gian qua, cô rất mệt mỏi trong suốt thời gian qua khi bỗng nhiên “bị” nổi tiếng và cuốn theo thị phi.

    “Con bé này dựa hơi để nổi tiếng, nếu không có A không nhờ B thì chẳng ai biết được Huỳnh Anh. Vậy mọi người cho Huỳnh Anh xin phép hỏi cái sự "nổi tiếng" và "được nhiều người biết đến" ở đây, Huỳnh Anh đã làm gì với nó, đã đạt được lợi ích, tiền bạc gì từ nó không ạ?", người đẹp viết.

    Bạn gái cũ Quang Hải tâm sự, cô không nhận được điều gì ngoài việc bị để ý, soi mói, chì chiết và bắt lỗi từng li từng tí. Huỳnh Anh cay đắng khẳng định: “Mọi người chỉ muốn tin những gì mọi người tin thôi... Vì vài câu nói không có bằng chứng, sẵn sàng công kích và chửi Huỳnh Anh”.

    Tuy nhiên, theo Huỳnh Anh, cũng nhờ vậy mà cô trở nên mạnh mẽ hơn. Rich kid Nha Trang khẳng định hiện tại cô vẫn ổn vì đã quen với mọi chuyện, đồng thời hy vọng năm mới sẽ có cuộc sống yên bình hơn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-11-le-quyen-don-nam-moi-ben-tinh-tin-don-lam-bao-chau-a351249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan