+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/10: Bức xúc vì bị lừa đảo ăn quỵt, Đan Trường lên tiếng cảnh báo nghệ sĩ Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 1/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 1/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bức xúc vì bị lừa đảo ăn quỵt, Đan Trường cảnh báo nghệ sĩ Việt cẩn thận trước chiêu trò của bầu sô 'dỏm'

    Đan Trường và học trò Trung Quang.

    Ca sĩ bị quỵt thù lao đã không còn là câu chuyện quá xa lạ trong làng nhạc Việt. Đáng nói, không chỉ “lính mới” gặp phải tình cảnh này, ngay cả những ca sĩ nổi tiếng đình đám với hàng chục năm kinh nghiệm đi hát cũng từng bị bầu show trắng trợn “bùng” tiền cát-sê.

    Đan Trường và học trò Trung Quang đã gặp trường hợp tương tự khi trở thành nạn nhân của trò lừa đảo cực kì tinh vi.

    Sau thời gian dài nhắn tin hỏi chuyện nhưng phía bầu show im lặng, phía nam ca sĩ quyết định chia sẻ câu chuyện này để các nghệ sĩ trong showbiz cẩn trọng với những chiêu trò của các bầu show “dỏm”.

    Theo tiết lộ từ quản lý, học trò của “anh Bo”, Trung Quang có nhận lời biểu diễn tại một resort sang trọng vào ngày 30/4. Mọi thỏa thuận giữa hai bên đã hoàn tất, tuy nhiên khi quản lý đề nghị chuyển tiền cọc thì phía bầu show lại “im thin thít và lặn mất tăm”.

    Nhận thấy động thái có phần đáng nghi từ phía đơn vị tổ chức, Trung Quang quyết định không ra biểu diễn.

    Được biết, chính Đan Trường cũng gặp phải tình huống này. Cụ thể, một bầu show tên Hà đã mời Đan Trường tham gia biểu diễn chung với học trò vào ngày 13/4 tại Hưng Yên. Để tăng độ tin cậy, người này còn chuyển trước 40% tiền cọc và hứa hẹn sẽ sớm trả nốt phần tiền còn lại.

    Á hậu Thanh Tú mặt bầu bĩnh, thân hình phát tướng sau 3 tháng sinh quý tử

    Hai chị em Á hậu Trà My và Thanh Tú.

    Mới đây, Á hậu Ngô Trà My đã đón sinh nhật tuổi 27. Bữa tiệc này được tổ chức khá hoành tráng tại nhà hàng. Trong ngày này, em gái Ngô Trà My là Á hậu Thanh Tú cũng đến dự. Khi hai nàng Á hậu đứng cạnh nhau, có thể thấy rõ Ngô Trà My thon gọn và rạng rỡ hơn cả em gái.

    Tuy nhiên, nhiều người bất ngờ bởi ngoại hình của Á hậu Thanh Tú sau 3 tháng sinh con. Có thể thấy, vì sinh chưa lâu nên trông vẫn rất đầy đặn và chưa lấy lại được vóc dáng ban đầu. Gương mặt Thanh Tú bầu bĩnh, khác hẳn so với những hình ảnh trước đây.

    6 tháng sau khi kết hôn, Á hậu Thanh Tú đã sinh con đầu lòng vào tháng 6. Từ khi kết hôn, cô sống kín tiếng hơn, nên không chia sẻ thông tin rộng rãi. Trên trang cá nhân, người đẹp không cập nhật bất cứ hình ảnh nào liên quan đến chuyện làm mẹ.

    Người đẹp Kpop mặc váy rách biểu diễn?

    Nhìn qua chiếc váy giống như bị rách.

    Mới đây, nhóm nhạc nữ Kpop TWICE vừa mới tham gia chương trình Hero Concert của kênh MBN với màn biểu diễn hấp dẫn của các cô gái.

    Tuy nhiên, fan hâm mộ phát hiện trong màn trình diễn ca khúc "Fancy", Nayeon mặc váy ngắn ánh kim rất lộng lẫy nhưng không hiểu vì sao chiếc váy bị rách ở hai bên, lộ quần đen bảo hộ bên trong.

    Ngay lập tức, vụ việc chiếc váy rách của Nayeon gây xôn xao cộng đồng mạng, bị cư dân mạng đem ra bàn tán. Nhiều người đặt câu hỏi không biết váy của Nayeon bị rách bất ngờ hay đây là thiết kế có sẵn?

    Dù là vì lý do gì, với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp, Nayeon vẫn chủ động hoàn thành màn biểu diễn.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-110-buc-xuc-vi-bi-lua-dao-an-quyt-dan-truong-len-tieng-canh-bao-nghe-si-viet-a295105.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan