+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/11: Dàn mẫu nhí đặc biệt tỏa sáng cùng H'Hen Niê, Tuyết Lan trên sàn diễn thời trang

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 1/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 1/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Dàn mẫu nhí đặc biệt tỏa sáng cùng H'Hen Niê và Tuyết Lan trên sàn diễn Tuần lễ thời trang Thu Đông 2019

    Thảo Nguyễn và Ivan Trần không chỉ nổi tiếng với những thiết kế thời trang độc đáo dành cho trẻ em, mà còn để lại ấn tượng trong lòng khán giả tại các show diễn thời trang từ thiện hướng tới các bạn nhỏ kém may mắn.

    Vào đêm diễn thứ 2 của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 diễn ra từ 28/10 - 31/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Thảo Nguyễn và Ivan Trần đã phối hợp tạo nên BST với những thiết kế thời trang trẻ em độc đáo và nhân văn.

    NTK Ivan Trần chia sẻ rằng tại show diễn các bạn không chỉ được chứng kiến những bước catwalk của các mẫu nhí chuyên nghiệp mà còn được ngắm nhìn những bước catwalk đầu tiên của những mẫu nhí có hoàn cảnh đặc biệt trên sàn diễn chuyên nghiệp. BST mà anh mang tới sàn diễn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 không chỉ mang tính nghệ thuật mà còn chứa đựng ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

    Tiếp nối Ivan Trần, Thảo Nguyễn mang tới màn "song kiếm hợp bích" với Ivan bằng BST ấn tượng "Lucky Clover" - "Cỏ bốn lá". Bộ sưu tập là thông điệp nhân văn sâu sắc Thảo Nguyễn gửi gắm đằng sau những thiết kế.

    Khi được hỏi về cách Thảo Nguyễn chọn các mẫu nhí để truyền tải tinh thần BST, cô chia sẻ: “Lần này, Thảo Nguyễn lựa chọn những người mẫu nhí có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi một hoàn cảnh đều là những câu chuyện cảm động khác nhau nhưng lại cùng chung một ước mơ được trở thành người mẫu thời trang và mặc những bộ quần áo đẹp.”

    Lệ Quyên: Không dám nghe mình hát mỗi khi buồn

    6 năm kể từ sau Q Show1, Lệ Quyên quyết định chi khoảng 30 tỷ đồng để thực hiện Q Show2 kỷ niệm 20 năm ca hát. Liveshow có 3 đêm diễn tại 2 thành phố là TP.HCM (20 và 21/12) và Hà Nội (4/11/2019).

    Với Q Show2 lần này, Lệ Quyên "chơi trội" khi chỉ có một mình cô solo trong suốt gần 3 tiếng của buổi biểu diễn mà không có ca sĩ khách mời. Đêm nhạc sẽ được chia thành 5 chương: Chương 1 - Ấu thơ, Chương 2 - Vào đời, chương 3 - Yêu, Chương 4 - Ký ức, Chương 5 - Thăng hoa với 30 tiết mục.

    Giọng ca của "Giấc mơ có thật" chia sẻ, vơi cô, điều tuyệt vời nhất không chỉ là cô đã đi 20 năm trên con đường này mà thời điểm này cũng là thời điểm rực rỡ nhất trong nghề của cô. 20 năm là con số khiến cô an lòng vì thấy bản thân đã cống hiến trong một chặng đường dài.

    Đặc biệt, nói về con đường bản thân chọn trong âm nhạc với những bài hát chất chứa nhiều phiền muộn, Lệ Quyên khẳng định, chính cô cũng không dám nghe mình hát mỗi khi buồn. "Những cảm xúc trong bài hát đều xuất phát từ những cảm xúc thật của tôi. Đôi khi trong cuộc sống, có những thứ tôi không chạm vào được , cũng rất khó nói thành lời nên tôi gửi vào câu hát. Tôi không thích người khác nhìn thấy mình đau khổ và không muốn ai nhìn thấy mình suy sụp", nữ ca sĩ trải lòng trong buổi họp báo ra mắt liveshow.

    BB Trần và người yêu bất ngờ tung ảnh cưới

    BB Trần và người yêu Lê Quang Lâm vừa tung một bộ ảnh cưới đầy ngọt ngào và tình cảm khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trong vai chú rể, Lê Quang Lâm lịch lãm với bộ suit màu vàng trẻ trung, còn cựu trưởng nhóm BB&BG diện váy cô dâu xinh đẹp, duyên dáng.

    Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng với 55 nghìn lượt thích, 1,6 nghìn bình luận và 1,5 lượt chia sẻ. Phía dưới, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ, trong đó có rất nhiều lời hỏi “bao giờ cưới?”.

    BB Trần - Lê Quang Lâm (Cỏ) là một trong những cặp đôi LGBT nổi tiếng của showbiz Việt. Công khai hẹn hò từ tháng 10/2013, trải hơn 6 năm gắn bó, cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình cũng như khán giả. Trên trang cá nhân của mình, họ thường xuyên đăng tải những bộ ảnh, những khoảnh khắc tình cảm và ngọt ngào.

    Chia sẻ về chuyện tình của mình, BB Trần từng nói: "Trong thời gian yêu nhau, hai đứa mình có quá nhiều kỷ niệm, mà nhớ nhất chắc lần chia tay “hụt”. Trước đó hai đứa chia tay rồi nhưng vì đã đặt vé đi Thái, sợ tốn tiền nên vẫn phải đi không bỏ được. Qua đó, hai đứa còn cãi nhau giữa đường nữa, may mà không ai biết mặt. Thế nhưng, khi về nước là… quay lại với nhau (cười).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-111-dan-mau-nhi-dac-biet-toa-sang-cung-hhen-nie-tuyet-lan-tren-san-dien-thoi-trang-a299105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan