+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/1: Liên tục bị 'bóc phốt', vợ Vân Quang Long bất ngờ xóa loạt bài đăng về chồng trên Facebook

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Liên tục bị 'bóc phốt', vợ Vân Quang Long bất ngờ xóa loạt bài đăng về chồng trên Facebook

    Sau sự ra đi bất ngờ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long, mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" giữa ba mẹ anh và vợ Linh Lan đang nhận được sự chú ý của dư luận. Đặc biệt, trong những ngày gần đây, Linh Lan liên tục bị "bóc phốt" là người hám lợi, giả dối và không tôn trọng người lớn.

    Gia đình Vân Quang Long. Ảnh: FBNV

    Trước những lời tố cáo mình, vợ Vân Quang Long vẫn giữ im lặng và hoàn toàn không có động thái giải thích. Tuy nhiên, người hâm mộ lại nhanh chóng phát hiện ra Linh Lan đã âm thầm xóa nhiều bài đăng liên quan đến chồng trên trang cá nhân.

    Trong đó, những dòng trạng thái gần đây liên quan đến sự ra đi của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đều đã "bay hơi" trên Facebook của Linh Lan. Cô chỉ giữ lại duy nhất đoạn thông báo về lễ tang và tưởng niệm của chồng tại Việt Nam và một số bài đăng chia buồn của bạn bè. 

    Động thái của Linh Lan giữa xùm xùm vô cùng khó hiểu. Rất nhiều người hi vọng cô ấy thay vì mau chóng lên tiếng để làm rõ sự việc vì “biến mất” để câu chuyện có thể nhanh chóng kết thúc.

    Nữ phát thanh viên bị sa thải vì làm lộ nội dung Penthouse phần 2

    Theo Allkpop, nữ phát thanh viên của nhà đài SBS - Kim Soo Min mới đây đã trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận sau khi để lộ nội dung kịch bản phần tiếp theo của Penthouse.

    Cụ thể, cô đã đăng tải một vlog lên kênh cá nhân để chia sẻ niềm vui được xuất hiện trong phần 2 của bom tấn Penthouse với vai trò khách mời.

    Nữ phát thanh viên SBS Kim Soo Min làm lộ nội dung kịch bản phần 2 phim Penthouse. Ảnh: AllKpop

    Trong video, nữ phát thanh viên đã tự ghi lại cảnh đọc kịch bản phần 2. Tuy đã tua nhanh các đoạn thoại song cư dân mạng dễ dàng thu thập được nội dung được Kim Soo Min tiết lộ bằng phương pháp làm chậm lại. Theo đó, trong phần 2 của phim, bộ đôi phản diện Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) và Chun Seo Jin (Kim So Yeon) sẽ tuyên bố kết hôn, quản gia Yang tự sát sau cái chết của Oh Yoon Hee.

    Trước sự chỉ trích gay gắt của dư luận, Kim Soo Min hiện đã xóa tất cả video trên kênh cá nhân, đồng thời chuyển đổi tài khoản Instagram sang chế độ riêng tư. Về phía SBS, sau khi tranh cãi nảy sinh, nhà đài này cũng đã đưa ra thông báo sa thải Kim Soo Min.

    Ưng Hoàng Phúc, Chi Dân hát trong lễ cưới Bùi Tiến Dũng 

    Chiều 10/1, lễ cưới của vợ chồng cầu thủ Bùi Tiến Dũng được tổ chức ở Hà Nội với sự tham gia của người thân, đồng nghiệp và bạn bè. Đây là bữa tiệc thứ 3 sau 2 lần tổ chức tại Hà Tĩnh và Bắc Ninh.

    Đám cưới vợ chồng Bùi Tiến Dũng tổ chức ở Hà Nội. Ảnh: Zing

    Nhiều nghệ sĩ Việt như Ưng Hoàng Phúc, Khắc Việt, Chi Dân, Quân AP đã có mặt để chúc phúc vợ chồng nam cầu thủ. Theo đó, Chi Dân cho biết anh nhận được lời mời tham dự lễ cưới của Bùi Tiến Dũng cách đây khá lâu.

    Ngoài ra, Ưng Hoàng Phúc cũng tiết lộ anh và gia đình Khánh Linh - vợ của Bùi Tiến Dũng - có mối quan hệ thân thiết từ lâu. Khi nhận được thiệp mời từ đàn em, hai vợ chồng nam ca sĩ đã có mặt để chúc mừng hạnh phúc.

    Được biết, Bùi Tiến Dũng đã công khai chuyện tình cảm với vợ trước thềm AFF Cup 2018. Tiến Dũng luôn dành cho Khánh Linh sự quan tâm ngọt ngào và những cử chỉ ân cần. Cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 6/2019. Sau đó 4 tháng, nam cầu thủ chào đón con đầu lòng, bé Sushi (tên thật Bùi Khánh Tuệ An). 

    Minh Hạnh


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-111-lien-tuc-bi-boc-phot-vo-van-quang-long-bat-ngo-xoa-loat-bai-dang-ve-chong-tren-facebook-a352288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan