Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/10: Phi Thanh Vân kể chuyện hết thời


Thứ 6, 11/10/2019 | 02:50


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân kể chuyện hết thời 

Xuất hiện trong chương trình "Khoảnh khắc cuộc đời" mới phát sóng, Phi Thanh Vân đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui buồn mà bản thân từng trải qua trong 23 năm làm nghề.

Theo Phi Thanh Vân chia sẻ, bước ngoặt đầu tiên trong cuộc đời của cô là khi gặp và kết hôn với chồng cũ người Pháp - doanh nhân Thierry.

"Henry nói tôi có gương mặt Tây, ngoại hình sexy nhưng bạn lại để làn da trắng và make up như một cô gái thuần Việt thì không bao giờ thành công. Bởi vì khuôn mặt tôi, màu da và cách make up của tôi không liên quan với nhau", cô kể.

Sau đó, Phi Thanh Vân có hỏi ý kiến để thay đổi ngoại hình từ chuyên gia. Sau khi nghe bạn trai, vị chuyên gia và một người trang điểm nữa cùng phân tích thì Phi Thanh Vân đồng ý đi nhuộm da nâu.

Phi Thanh Vân chia sẻ thêm: "Từ khi tôi nhuộm da nâu cho tới khi giành giải Bạc siêu mẫu phía Nam mới cách nhau có nửa năm. Sau đó tôi giành giải tư siêu mẫu toàn quốc do báo chí bình chọn. Có thể nói tôi hoàn toàn "đổi đời" sau khi nhuộm da nâu".

Nhớ lại giai đoạn làm người mẫu, sánh vai cùng Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Yến..., Phi Thanh Vân nói từng là một siêu mẫu thành công và cũng từng nếm trải cảm giác hết thời. Cô đã ngưng toàn bộ diễn catwalk từ năm 29 tuổi và đối với cô, những khoảnh khắc về nghề người mẫu quá đẹp.

"Sau khoảnh khắc đẹp đó, tôi không thể gặp ai cũng than vãn rằng thời hoàng kim đã qua. Tôi quyết định dừng lại và hiện tại tôi ngồi đây với nụ cười tươi và năng lượng tích cực", cô chia sẻ.

NSƯT Chiều Xuân cùng con gái xuống phố "đi bão" sau trận Việt Nam thắng Malaysia

Sau khi Việt Nam thắng trong trận gặp Malaysia, NSƯT Chiều Xuân và con gái Hồng Khanh đầu đội băng rôn, tay cầm lá quốc kỳ, ôm bó hoa lớn xuất hiện ở phố Lý Thái Tổ để "đi bão".
Cùng với những khán giả yêu bóng đá, yêu đội tuyển Việt Nam, hai mẹ con diễn viên Mẹ chồng tôi cười tươi và vẫy chào mọi người. Hình ảnh này khiến nhiều người thích thú, dành lời khen ngợi.

NSƯT Chiều Xuân được khen trẻ trung so với tuổi 52, còn Hồng Khanh lại được dân mạng chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp, trưởng thành khi ở tuổi 15.
NSƯT Chiều Xuân cho hay: "Thời gian này, tôi vẫn về Ninh Bình để hoàn thành vai diễn trong phim Cậu Vàng. Tranh thủ thời gian rỗi, tôi về Hà Nội để giải quyết công việc của mình. Là một tín đồ yêu bóng đá, tôi gần như không bỏ qua một trần đấu hấp dẫn nào của đội tuyển Việt Nam.

Ngay sau khi Việt Nam giành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia, tôi và con gái đã "đi bão" để hoà chung niềm vui với khán giả. Mong rằng, các cầu thủ sẽ giữ vững phong độ, đưa đội tuyển nước nhà tiến sâu hơn vào World Cup".

Rocker Nguyễn: 'Mất một năm để phục hồi sau trầm cảm'

Rocker Nguyễn từng hoạt động trong showbiz Việt với vai trò ca sĩ. Khoảng một năm trở lại đây, anh sống tại Australia, phát triển công việc kinh doanh.

Mới đây, khi trò chuyện cùng người hâm mộ trên trang cá nhân, Rocker Nguyễn cho biết không có ý định trở lại showbiz Việt. Một khán giả đặt câu hỏi: "Anh nghĩ gì về những bài viết nói nhan sắc anh đi xuống ở quá khứ?". Nam ca sĩ đáp đó là điều bình thường.

"Mất một năm để anh phục hồi lại sau trầm cảm và khủng hoảng cá nhân tuổi 25. Một năm sau, anh có một doanh nghiệp của riêng mình. Người yêu xinh đẹp, giỏi giang anh cũng có. Đã vậy còn thêm phần trưởng thành, đàn ông và từng trải hơn", Rocker Nguyễn tâm sự với fan.

Khi được hỏi về Hải Hà, Rocker Nguyễn dành cho bạn gái nhiều lời có cánh. Anh tiết lộ: "Chị dạy anh chơi poker. Chị ăn được tiền, còn anh ăn được trái tim người con gái ấy". Rocker Nguyễn chia sẻ thích ngắm bạn gái nhất lúc cô đang say sưa làm việc.

Brad Pitt thất vọng vì mâu thuẫn với Maddox

Nỗ lực hàn gắn từ Angelina Jolie vẫn không giúp mối quan hệ của Brad Pitt và con trai nuôi Maddox trở nên tốt đẹp hơn, theo nguồn tin quốc tế.

Hôm 10/10, Us Weekly dẫn lời nguồn tin thân cận tiết lộ mối quan hệ của tài tử Brad Pitt và Maddox rất phức tạp. Tạp chí Mỹ viết: "Angelina Jolie đã hết mình giúp chồng cũ và con nuôi hàn gắn quan hệ, trong khi Pitt lại luôn tỏ ra thất vọng vì không được gần gũi con hơn".

Nguồn tin nói thêm dù mẹ Jolie đã nỗ lực dung hòa tình cảm cha con họ nhưng cậu bé người Campuchia chưa từng muốn làm lành với Pitt, khiến ngôi sao Ad Astra cảm thấy đây là một mất mát to lớn.

Từ khi cha mẹ nuôi đường ai nấy đi, Maddox chỉ ở cạnh Jolie, hoàn toàn không xuất hiện bên tài tử Hollywood. Hôm 12/9, trả lời phỏng vấn tờ In Touch trong lúc đang du học ở Hàn Quốc, Maddox tránh nhắc tới tên Brad Pitt.

Khi được hỏi mối quan hệ của anh với Brad Pitt có chấm dứt như thông tin báo chí đăng tải, Maddox trả lời ngắn gọn, ngụ ý chứ không nói thẳng vấn đề: "Điều gì xảy ra thì phải xảy ra thôi".

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1110-phi-thanh-van-ke-chuyen-het-thoi-a296472.html