+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/11: Dàn thí sinh Rap Việt làm "dậy sóng" mạng xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Dàn thí sinh Rap Việt làm "dậy sóng" mạng xã hội

    Nhiều thí sinh Rap Việt đang trở thành tâm điểm cộng đồng mạng sau những động thái đáng chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, ngày 9/11, nhiều diễn đàn về showbiz Việt chia sẻ đoạn video ghi lại câu trả lời về hình mẫu lý tưởng của Gonzo.

    Nam rapper đưa ra câu trả lời được nhiều người xem là phản cảm, khiến dân tình "ném đá" dữ dội. Ngay sau đó, một đoạn video khác được lưu trữ trên trang cá nhân của Gonzo tiếp tục được "khui" lại.

    Trong đoạn video này, nam rapper gửi lời chúc mừng sinh nhật fan. Cùng lúc đó, từ bên ngoài có tiếng nói vọng vào, nội dung chúc mừng nhưng theo lối nói dung tục, phản cảm.

    Nhiều người nhận định tiếng nói trong video là của Thành Draw và đưa ra ý kiến ngừng bình chọn cho Thành Draw lẫn Gonzo tại chung kết Rap Việt.

    Tuy nhiên, trên trang cá nhân, MCK của đội Karik cho biết câu chúc mừng có nội dung nhạy cảm trong video là chính anh nói, không phải Thành Draw. Ngoài ra, nam rapper19 tuổi còn dùng ngôn từ gay gắt để đáp trả chỉ trích của khán giả.

    MCK khẳng định, quy chuẩn chung của khán giả không giống quy chuẩn do anh và nhóm bạn đặt ra. Đồng thời, anh cũng nhấn mạnh sẽ không xin lỗi vì cảm thấy bản thân không sai.

    Ngay sau đó, Tlinh cũng lên tiếng ủng hộ bạn trai bằng những ngôn từ khá gay gắt. Bài đăng không còn trên trang cá nhân của MCK nhưng ảnh chụp lại bài viết vẫn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

    Loạt động thái của nhiều thí sinh Rap Việt thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng và gây ra những ý kiến trái chiều.

    Johnny Depp vẫn nhận cát-xê 10 triệu USD dù mất vai diễn

    Theo Hollywood Reporter, hãng Warner Bros. vẫn phải trả đủ khoản tiền cát-xê ký kết trong hợp đồng cho Johnny Depp dù anh không còn đảm nhiệm vai Gellert Grindelwald trong "Fantastic Beasts 3” (tựa Việt: Sinh vật huyền bí 3).

    Trong hợp đồng giữa Depp và Warner Bros. có điều khoản đặc biệt được gọi là pay-to-play (tạm dịch: trả tiền để chơi). Theo đó, ngôi sao “Cướp biển vùng Caribe” sẽ nhận được toàn bộ cát-xê thỏa thuận bất kể chuyện gì xảy ra, dù các thước phim bị hư hỏng hoặc vai diễn của Depp thuộc về diễn viên khác.

    Được biết, Johnny Depp mới chỉ quay một cảnh trong "Fantastic Beasts 3”. Tuy nhiên, hãng Warner Bros. yêu cầu anh chia tay vai diễn và tài tử đã chấp thuận.

    Sự việc xảy ra sau khi Johnny Depp thua kiện The Sun với cáo buộc trang này tội phỉ báng do gọi anh là “kẻ đánh vợ”.

    Vợ Dương Khắc Linh khoe cận mặt 2 quý tử song sinh

    Mới đây, trên trang cá nhân, Sara Lưu đã đăng tải hai đoạn clip ngắn khoe cận mặt 2 quý tử song sinh.

    Bà xã Dương Khắc Linh chia sẻ: "Tính đầy tháng mới up nhưng mà nghiện quá, mẹ thiếu nghị lực quá giữ không nổi các bác ạ. Hồi này là 3 ngày tuổi vẫn còn trong bệnh viện, hóng hớt thì thôi rồi cười tít cả mắt. Anh hai Mickey ạ".

    Không chỉ thế với cậu em song sinh, bà mẹ bỉm sữa tiết lộ hài hước massage đến "độ phê" phải ngủ mơ màng. "Mẹ bỉm thiếu nghị lực nhất năm. Thế là đăng hai đứa hôm nay chứ không đợi nổi đầy tháng. Đây là clip lúc 1 tuần tuổi của em Jerry đây ạ".

    Được biết, hai quý tử nhà Dương Khắc Linh - Sara Lưu có tên Gia Khang (tên thân mật Mickey) và Gia Khôi (tên thân mật là Jerry).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1111-dan-thi-sinh-rap-viet-lam-day-song-mang-xa-hoi-a345646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan