+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/12: Brittanya Karma hôn mê, hư phổi trước khi qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Brittanya Karma hôn mê, hư phổi trước khi qua đời

    Brittanya Karma nhập viện điều trị COVID-19 trước khi qua đời.

    Tin tức vlogger, rapper gốc Việt Brittanya Karma qua đời vì COVID-19 khiến cộng đồng mạng và nhiều nghệ sĩ Việt bàng hoàng, đau xót.

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, diễn viên Khôi Trần cho biết, anh hỏi thăm tình hình của Brittanya Karma thông qua mẹ cô. "Karma nhập viện từ ngày 12/11. Đến 21/11, mẹ Karma cho biết tình hình của cô ấy rất nặng, bị hôn mê, phổi bị hư 60%. Cả gia đình Karma đã rất buồn, lo lắng cho con gái. Tôi và ê-kíp của The Bachelor Việt Nam đã cầu mong cô ấy qua khỏi nhưng điều tồi tệ đã xảy ra. Mong cô ấy được an nghỉ", Khôi Trần ngậm ngùi.

    Ngoài ra, Khôi Trần cũng tiết lộ, trước khi nhiễm bệnh và qua đời, Karma đã có kế hoạch về Việt Nam tham gia một bộ phim.

    Brittany Karma tên thật là Nguyễn Trần Phương Linh, là một vlogger gốc Việt sinh sống tại Đức. Cô sở hữu một kênh YouTube với 235.000 lượt theo dõi, cùng Facebook cá nhân có hơn 756.000 lượt follow. Cô nổi tiếng với những video hài hước về những vấn đề xung quanh cuộc sống, đặc biệt là lên án vấn nạn "body shamming" (miệt thị ngoại hình).

    Cô nàng từng cho ra mắt bài rap "Tự tin" và đảm nhận vai trò rapper trong MV "Lười yêu" của Bảo Anh.

    Dàn hoa hậu tụ hội ở đám cưới Tường San

    Tối 30/11, những nàng hậu nổi tiếng Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga, Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Thúy An, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có mặt tại đám cưới của á hậu Tường San. Các người đẹp đều diện trang phục gợi cảm, khoe nhan sắc rạng rỡ.

    Không gian tiệc cưới của á hậu được trang trí với tông màu trắng lãng mạn. Thực đơn buổi tiệc đa dạng với các món Á - Âu kết hợp.

    Tuy nhiên, Tường San giữ kín hình ảnh của chú rể cũng như địa điểm diễn ra lễ cưới với truyền thông, người hâm mộ.

    Trong thông tin hiếm hoi được Tường San hé lộ, "nửa kia" hơn cô 9 tuổi và là công chức. Cặp đôi chuẩn bị kết hôn từ giữa 2020, đã đi chụp hình cưới tại Phú Quốc.

    Kai (EXO) lập kỷ lục với album solo

    Kai chính thức phát hành album solo đầu tay "KAI (开)" với MV chủ đề "Mmmh" vào ngày 30/11. "Cỗ máy nhảy" của EXO nhanh chóng lập những kỷ lục mới với nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ.

    Chỉ sau hơn 7 giờ ra mắt, MV đã vượt mốc 4 triệu lượt xem - lập kỷ lục trở thành MV solo debut được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ (đối với nghệ sĩ của SM).

    MV "Mmmh" của Kai còn đạt được một thành tích đáng nể khác khi trở thành MV solo của SM đạt 1 triệu lượt thích nhanh nhất, chỉ với 7 giờ 20 phút. Album "KAI (开)" cũng bán ra được 163.588 chỉ trong ngày đầu tiên, một thành tích khá đáng nể với một thần tượng debut solo.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-112-brittanya-karma-hon-me-hu-phoi-truoc-khi-qua-doi-a347837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan