+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/5/2019: Cường Đô la - Đàm Thu Trang lãng mạn trước thềm đám cưới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 11/5/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Cường Đô la - Đàm Thu Trang khoe loạt ảnh ngọt ngào trước đám cưới

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường đô la đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên Đàm Thu Trang kèm chú thích "Solution is solved" (Tạm dịch: Vấn đề đã được giải quyết).

    Trong khi đó, Đàm Thu Trang cũng cập nhật hình ảnh yêu thương của cả hai khi cùng nắm tay nhìn nhau đắm đuối. Người đẹp xứ Lạng viết: "Look at me" (Tạm dịch: Hãy nhìn em).

    Những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi nhanh chóng nhận được lượng like “khủng” cũng như được nhiều bạn bè và người hâm mộ bình luận chúc mừng hạnh phúc. Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5 này.

    Tuy nhiên, cho đến giờ này vẫn chưa thấy cặp đôi đăng ảnh cưới nên nhiều người đồn đoán ngày trọng đại của thiếu gia phố núi sẽ được rời lại vào tháng 7.

    H'Hen Niê hạnh phúc hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ Australia

    H'Hen Niê hiện đang có mặt tại Australia và giữ vai trò vedette trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

    Tại đây, H’Hen Niê có dịp hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2018 Francesca Hung. Nửa năm sau khi tham gia Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2018, 2 người đẹp tay bắt mặt mừng, ôm chầm lấy nhau khi gặp lại khiến nhiều người bất ngờ bởi sự thân thiết của cả hai.

    Sau đó, Francesca cũng chia sẻ đoạn clip hội ngộ của cô và Hoa hậu H'Hen Niê tại Sydney trên trang Instagram cá nhân: "Một trong những điều đẹp đẽ nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là cho tôi những người bạn tuyệt vời khắp nơi trên thế giới. Và hôm nay tôi đã may mắn nhìn thấy người chị em của mình - H'Hen Niê đến từ Việt Nam - ngay trên quê hương tôi. Cô ấy thực sự là một ngôi sao".

    Miss Universe Australia không ngớt lời khen ngợi sắc vóc của H'Hen Niê khi chứng kiến sự rạng rỡ của cô gái đánh bại nhiều mỹ nhân lọt Top 5 tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh vào năm 2018.

    Ngọc nữ xứ Hàn Han Hyo Joo kiện người tung tin cô dùng ma túy

    Tin đồn "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc" Hàn Hyo Joo dùng ma túy bắt nguồn từ chương trình “Unanswered Questions”. Chương trình này gây chấn động với tin tức một nữ diễn viên Hàn (gọi là A) chơi thuốc tại bữa tiệc ở Burning Sun, câu lạc bộ đêm do Seungri và một vài người bạn điều hành. Cậu lạc bộ này đang bị điều tra vì loạt cáo buộc tình dục và thuốc cấm.

    Thời điểm đó, cô A tham gia bữa tiệc với tư cách là người mẫu đại diện cho một nhãn mỹ phẩm tài trợ cho Burning Sun. Theo mô tả của phóng viên, cô A đã tấn công một khách mời tại bữa tiệc này do ảnh hưởng của thuốc lắc.

    Và ngay khi thông tin này được đăng tải, mọi suy diễn đã đổ về phía nữ diễn viên Han Hyo Joo mặc dù công ty đại diện của cô đã phải lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Công ty mỹ phẩm cũng lên tiếng khẳng định tin đồn về Han Hyo Joo là vô căn cứ.

    "Dù vậy, những tin đồn hàm hồ, ác ý, bôi nhọ nhân phẩm cô ấy cứ tiếp tục lan truyền một cách khó kiểm soát thông qua các trang tin tức, diễn đàn và mạng xã hội” - đại diện của Han Hyo Joo cho biết.

    Qua quá trình thu thập chứng cứ, luật sư của Han Hyo Joo xác định được 33 người dùng mạng (dựa trên số chứng minh thư đăng ký tài khoản) đã phát tán tin đồn sai lệch về cô.

    Phía Han Hyo Joo đã đệ đơn kiện lên Văn phòng cảnh sát Yongsan của Seoul (Hàn Quốc), cáo buộc 33 người này tội phỉ báng, vi phạm Đạo luật xúc tiến thông tin và sử dụng mạng thông tin truyền thông.

    "Nữ hoàng Kpop" BoA bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam

    Tối 10/5, nữ ca sĩ BoA bất ngờ đăng tải hình ảnh trên trang Instagram cá nhân cùng dòng trạng thái khiến fan Việt “dậy sóng”: “Vừa có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Việt Nam. Hy vọng chúng ta sẽ gặp nhau ở lịch trình chính thức nhé".

    Có thể nhận thấy người đẹp đến từ xứ sở Kim chi đang tạo dáng trên một con đường thuộc trung tâm TP.HCM. Tuy nhiên, theo nhữn gì cô đăng tải thì hiện BoA đã rời Việt Nam, điều này khiến nhiều fan không khỏi tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội gặp "chị đại" nhà SM.

    Có thông tin sắp tới đây Red Velvet sẽ đến Việt Nam biểu diễn, tuy chưa được công ty chủ quản lên tiếng xác nhận nhưng việc BoA có mặt tại TP HCM khiến các fan càng thêm hy vọng các cô gái Red Velvet sẽ sớm quay trở lại mảnh đất hình chữ S cho một đêm diễn hoành tráng như đã hứa.

    BoA được xem là một hiện tượng của giới trẻ từ những năm 2000 dưới sự quản lý của công ty SM. Không chỉ phát triển sự nghiệp rạng rỡ tại Hàn Quốc, nữ ca sĩ còn được yêu thích và ủng hộ nhiệt tình tại thị trường Nhật Bản.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1152019-cuong-do-la---dam-thu-trang-lang-man-truoc-them-dam-cuoi-a274894.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan